svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ไขปริศนามนุษย์ต่างดาวเยือนโลก อุปโลกน์หรือเรื่องจริง

18 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีคลิปมนุษย์ต่างดาว "ร่างทรงพลูโต" ทำพิธีทำนายดวงชะตาโลก และมีการจัดงาน "รวมพลคนเอเลี่ยน" ขึ้นที่เขากะลา จ.นครสวรรค์ นำมาสู่การสนธิกำลังเข้าตรวจสอบของหลายหน่วยงาน ทั้งตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และป่าไม้ วันนี้เราจะพาไปไขปริศนามนุษย์ต่างดาวเยือนเขากะลา เป็นเรื่องอุปโลกน์หรือเรื่องจริง ติดตามจากรายงาน

ศูนย์ประสานงานเพื่อการเตือนภัยเขากะลา เป็นจุดที่รวบรวมคนที่มีความเชื่อเรื่องมนุษย์ต่างดาว หรือยูเอฟโอมาไว้ที่นี่ แต่คำถามที่ยังรอคำตอบคือ มนุษย์ต่างดาวมีจริงหรือไม่ และพวกเขามาทำอะไรที่นี่ห่างออกไปไม่ไกลจากหมู่บ้าน บนเขากะลา จ.นครสวรรค์ เป็นที่ตั้งของศูนย์ประสานงานเพื่อการเตือนภัยเขากะลา หากดูผิวเผินที่นี่คล้ายกับสำนักปฏิบัติธรรมทั่วไป แต่ใครจะไปคาดคิดว่า จะเป็นจุดศูนย์รวมของคนที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องยูเอฟโอ
นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์รวมภาพถ่ายยูเอฟโอจำนวนมาก ที่บันทึกได้โดยสมาชิกในกลุ่มเขากะลา จากสถานที่ต่างๆ ของประเทศไทย โดยภาพเหล่านี้มีการเผยแพร่ในเว็บไซต์ ufokaokala.com ด้วย
ทีมข่าวเนชั่นทีวี ได้พบกับ "อาจารย์สมจิตร แร่เพชร" บุตรของ "จ.ส.อ.เชิด ชื่นสำนวน" คนไทยคนแรกที่สามารถสื่อสารทางจิตกับมนุษย์ต่างดาวได้ และอ้างว่าเคยเห็นจานบินยูเอฟโอมาอยู่ตรงหน้า จึงเลือกพื้นที่เขากะลาเป็นจุดติดต่อสื่อสาร
อะไรคือเหตุผลที่ทำให้คนหลายกลุ่ม มารวมตัวกันที่เขากะลาแห่งนี้ ทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยกลางคน ไปจนถึงวัยสูงอายุ คำตอบที่เราได้รับ คือพวกเขาเป็น 1 ใน 5,000 คนที่มนุษย์ต่างดาวเลือก ให้เป็นตัวแทนสื่อสารกับมนุษย์โลก ผ่านการติดอุปกรณ์ที่ใช้การสื่อสารทางจิต
หลากหลายเรื่องราวเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาว ล้วนแล้วแต่ผ่านการสั่งสมประสบการณ์พบเจอที่แตกต่างกันไป บ้างอ้างว่าเห็นได้ด้วยตาเปล่า บ้างก็รับรู้ผ่านคำบอกเล่า แต่กับคนที่ไม่เคยได้เห็น หรือสัมผัส ย่อมเป็นเรื่องยากที่จะเชื่อสิ่งเหล่านี้
เรื่องราวของยูเอฟโอ ที่มาสื่อสารผ่านร่างมนุษย์ เพื่อเตือนภัยพิบัติ ยังคงต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า เรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องจริง หรือเป็นเรื่องที่อุปโลกน์ขึ้น เหนืออื่นใดเราไม่ได้ต้องการให้เกิดความตื่นตระหนก เพียงแต่ต้องการให้เกิดความตื่นรู้ และรับข่าวสารอย่างมีสติ

logoline