svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

คลิปนาทีระทึกครูบุรีรัมย์ ชนแหลก

17 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เผยภาพวงจรปิดนาทีระทึกครูโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ ซิ่งรถแวนหรูกวาด จยย.จอดติดไฟแดง 4 คันรวด ไฟลุกท่วมบาดเจ็บ 6 ราย เสียชีวิต 1 ราย คนขับอ้างไม่ได้เมาแต่โรคประจำตัวกำเริบบังคับรถไม่อยู่

(17 ส.ค.62) จากกรณีที่เกิดเหตุระทึกรถยนต์ยี่ห้อเชฟ โรเลต เทรลเบลเซอร์ สีดำ ทะเบียน กจ-2695 บุรีรัมย์ขับมาจากทางอนุสารีย์รัชกาลที่ 1 มุ่งหน้าจะเข้าตัวเมืองบุรีรัมย์ ด้วยความเร็วพอมาถึงบริเวณสามแยกหน้าศาลากลางจังหวัดหลังเดิม รถยนต์คันดังกล่าวได้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดติดไฟแดง 4 คันรวด โดยมีจักรยานยนต์ถูกลากติดไปใต้ท้องรถด้วย 1คัน จนเกิดไฟลุกไหม้ด้านหน้ารถยนต์ และรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายทั้ง 2 คัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด7 คน ในจำนวนนี้มีอาการสาหัส 2 คน แต่นายธีวธันย์ วิฑูรย์ หนึ่งในผู้บาดเจ็บที่มีอาการสาหัสทนพิษบาดแผลไม่ไหวล่าสุดได้เสียชีวิตแล้วส่วนผู้บาดเจ็บอีก 6 ราย ยังรักษาตัวที่ รพ. บุรีรัมย์


ล่าสุดได้มีการเผยภาพวงจรปิดนาทีระทึกขณะเกิดอุบัติเหตุซึ่งในภาพวงจรปิดจะเห็นได้ว่ามีรถจักรยานยนต์จอดรอสัญญาณไฟที่บริเวณ 3แยกหน้าศาลาหลังเดิมอยู่หลายคัน แล้วจู่ๆรถเชฟคันดังกล่าวซึ่งวิ่งมาด้วยความเร็วได้กวาดเอารถจักรยานยนต์ที่จอดติดไฟแดงอยู่กระจัดกระจายเต็มถนน


ขณะที่ ร.ต.อ.สุมนัส นัดที พนักงานสอบสวนสภ.เมืองบุรีรัมย์ ให้ข้อมูลว่า จากการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในร่างกายของนายสมศักดิ์ เกรัมย์ อายุ 53 ปี คนขับ พบเพียง 39 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ยังไม่เกินที่กฎหมายกำหนด ขณะที่นายสมศักดิ์ก็ปฏิเสธว่าไม่ได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แต่ตนเองมีโรคประจำตัวที่จะต้องกินยาเป็นประจำแต่วันเกิดเหตุไม่ได้กินยาอาการจึงกำเริบทำให้ยังคับรถไม่อยู่ จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้นอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ก็ต้องรอใบรับรองจาแพทย์ว่านายสมศักดิ์มีอาการป่วยจริงหรือไม่ แต่เบื้องต้นก็ได้แจ้งข้อหาไป 2 ข้อหา คือ "ขับรถด้วยความประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสและขับรถด้วยความประมาททำให้ทรัพย์สินเสียหาย" ส่วนกรณีที่มีผู้เสียชีวิตภายหลังในเหตุการณ์ดังกล่าวก็จะได้สอบสวนผู้เกี่ยวข้อเพิ่มเติม ก่อนจะแจ้งข้อหาอีกเพิ่มเติมต่อไป

logoline