svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ได้เปรียบเรื่องความสด!! โค้ชเบ๊ เผยก่อนพา "ค้างคาวไฟ" บุก "กว่างโซ้ง"

17 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือของ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี เผยความพร้อมของลูกทีมก่อนบุกไปเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เกมนี้ทาง สุโขทัย จะยังไม่สามารถใช้งาน เออร์วิน เอร์เรร่า ได้เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บอาจต้องเช็คกันจนวินาทีสุดท้ายรวมถึง พงษ์ภัทร หลิวรุ่งเรืองกิจ เช่นกันที่บาดเจ็บเพิ่ม โดยทาง "โค้ชเบ๊" เผยว่า

"การบุกไปเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ถือว่าไม่ใช่งานง่าย พวกเขากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดี และสถิติในการพบกันเราเป็นรองอยู่เยอะ แต่สถิติก็คือสถิติเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว เราควรมุ่งมั่นกับปัจจุบันและอนาคต และต้องพยายามเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ซึ่งเมื่อกลางสัปดาห์พวกเขามีเกมในบอลถ้วยที่ต้องต่อเวลาและดวลกันถึงจุดโทษ ทำให้เราได้เปรียบเรื่องความสด"
"แต่ถึงแม้ว่าพวกเราจะสดกว่า แต่คงจะผลีผลามบุกเข้าใส่พวกเขาไม่ได้ อาจจะต้องใจเย็นๆค่อยๆบดพวกเขา แม้พวกเขาอาจจะอ่อนล้า แต่ขุมกำลังยังดีกว่าเรา ซึ่งเกมนี้เราหวังที่จะมีแต้มกลับบ้านให้ได้ เพราะตอนนี้ทุกคะแนนสำคัญกับเรามาก เราตั้งเป้าที่จะรอดตกชั้นอยู่ในไทยลีกต่อไปให้ได้"
โปรแกรมถัดไปของ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี จะออกไปเยือน "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ณ สนาม สิงห์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 17 สิงหาคม 2562 เวลา 20.00 น.
สโมสรฟุตบอลจังหวัดสุโขทัย เป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพในประเทศไทย ตั้งอยู่ที่อำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย ปัจจุบันลงแข่งขันในระดับไทยลีก โดยสโมสรลงแข่งขันในลีกสูงสุดของประเทศไทยเป็นครั้งแรกในฤดูกาล 2559 หลังจากคว้าอันดับ 3 ได้ในไทยลีกดิวิชัน 1 2558 และได้เลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก สโมสรยังเคยได้ตำแหน่งชนะเลิศร่วม ช้าง เอฟเอคัพ 2559 และได้สิทธิ์แข่งขันเอเอฟซีแชมเปียนส์ลีกในปี 2560
สโมสรฟุตบอลสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด (อังกฤษ: Singha Chiangrai United) เป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพในประเทศไทย เป็นทีมฟุตบอลจากจังหวัดเชียงราย ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2552 ปัจจุบันลงแข่งขันอยู่ในไทยลีก

logoline