svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เขี้ยวสมุทร" มั่นใจขอบุกดับ "นกใหญ่พิฆาต" คารัง

17 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ ซิตี้ เผยถึงความพร้อมก่อนดวลกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในศึกไทยลีก นัดที่ 24 วันเสาร์นี้ "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการ ซิตี้ ได้มีการแถลงข่าวเตรียมความพร้อมก่อนเกมการแข่งขันที่จะบุกไปเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล

ทางด้าน เชน ขำวิลัย ผจก.ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ของทีมสมุทรปราการฯ ได้เผยถึงความพร้อมของทีมว่า "เกมนี้ทีมเราจะไม่มี นพพล พลคำ ที่ติดโทษแบน ส่วนนักเตะคนอื่นพร้อมลงสนามช่วยทีม รวมไปถึง พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ก็พร้อมเป็นตัวจริงของทีม"
"ส่วนเป้าหมายของทีมในปีนี้คือท็อป 5 ถึงแม้ผลงานช่วงหลังจะไม่ค่อยดีนัก แต่ก็ถือว่าทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ซึ่งตอนนี้ทางบอร์ดบริหารก็ได้เข้ามาคุยกับทีมแล้ว ว่าทำผลงานให้ดี แต่ก็ไม่ได้มีการกดดันโค้ชหรือขีดเส้นตายแต่อย่างใด ทางผู้บริหารยังคงให้การสนับสนุนอยู่ครับ" 
"ส่วนการเจอกับชัยนาท มองว่าน่าจะเป็นเกมที่สนุก เพราะต่างต้องการสามแต้ม แต่เกมนี้เราได้นักเตะที่บาดเจ็บกลับมาหมดแล้ว จึงมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะได้ครับ"  เชน ขำวิลัย กล่าว
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในนนัดต่อไปของ สมุทรปราการ ซิตี้ จะบุกไปเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันที่ 17 สิงหาคม 2562 เวลา 19.00 น.ที่สนาม เขาพลอง สเตเดียม
สโมสรฟุตบอลสมุทรปราการ ซิตี้ (อังกฤษ: Samut Prakan City Football Club) เป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพในประเทศไทยจากจังหวัดสมุทรปราการ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2561 จากการย้ายที่ตั้งและเปลี่ยนชื่อสโมสรจากพัทยา ยูไนเต็ด
สโมสรฟุตบอลชัยนาท ฮอร์นบิล เป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพในประเทศไทยโดยเป็นทีมจากจังหวัดชัยนาท ปัจจุบันทำการแข่งขันใน ไทยลีก
สโมสรได้ร่วมการแข่งขันไทยลีกครั้งแรก ใน ฤดูกาล 2555 โดยในปีนั้น สโมสรอันดับที่ 14 ของตาราง โดย ภูวดล สุวรรณชาติ เป็นผู้ทำประตูสูงสุดของสโมสร ในฤดูกาลแรกที่ทำการแข่งขันใน ไทยลีก ด้วยจำนวน 14 ประตู โดยสโมสรทำการแข่งขันในไทยลีก จนถึง ฤดูกาล 2559 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ทำการยุติการแข่งขันลีกทั้งหมด และให้ยึดตารางคะแนนในเกมการแข่งขันนัดที่ 31 จึงทำให้สโมสรต้องตกชั้นลงไปทำการแข่งขันในไทยลีก 2 ตามมติของที่ประชุม

logoline