svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

หลักฐานมัดแน่น "แม็คเกรเกอร์" จ่อรับโทษ คดีชกหน้าชายแก่

17 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึก อัลติเมต ไฟติง แชมเปียนชิป (UFC) เตรียมถูกดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายชายสูงวัย ที่ผับแห่งหนึ่ง ในประเทศสาธารณรัฐไอร์แลนด์

ภาพจากกล้อง ซีซีทีวี (CCTV) ซึ่งถูก "ทีเอ็มซี (TMZ)" สำนักข่าวของ สหรัฐอเมริกา เผยแพร่เร็วๆ นี้ (15 ส.ค.) ระบุ แม็คเกรเกอร์ มีปากเสียงกับชายคนหนึ่ง ที่ร้าน มาร์เบิล อาร์ค กรุงดับลิน ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน
ตามคลิปวิดีโอ พบว่า อดีตแชมป์มวยกรง รุ่นไลท์เวต ปล่อยหมัดแย็ปซ้าย ก่อนถูกผู้ติดตามลากออกจากจุดเกิดเหตุ ขณะที่ คู่กรณี ไม่มีปฏิกิริยาตอบโต้
แหล่งข่าวของ "ไอริช ซัน" สื่อท้องถิ่น เผยว่า แม็คเกรเกอร์ วัย 31 ปี ออกอาการหัวร้อน หลัง ชายชรา ตอบกลับด้วยคำพูด "ผมไม่ต้องการวิสกี้ของคุณ" หลังรินเครื่องดื่มแบรนด์ "Proper Twelve" 1 ช็อต แจกจ่ายแก่ลูกค้า
เจ้าของสมญา "เดอะ โนโตเรียส" อาจต้องคดีทำร้ายร่างกาย หลัง อธิบดีกรมอัยการ เผยว่า มีหลักฐานเพียงพอเอาผิดทางอาญา
จอมโวชาวไอริช จะต้องรายงานตัวต่อ ศาลที่กรุงดับลิน เพื่อตอบโต้ข้อกล่าวหา กรณีคำแก้ตัวฟังไม่ขึ้น ก็อาจต้องรับโทษปรับเงิน
คอนเนอร์ แม็คเกรเกอร์ (อังกฤษ: Conor McGregor) เป็นนักมวยสากล และนักศิลปะการต่อสู้แบบผสม ชาวไอริชแม็คเกรเกอร์ เป็นแชมป์ไลฟ์เวท และแชมป์เฟเธอร์เวทของ Ultimate Fighting Championship (UFC) แม็คเกรเกอร์ ยังเป็นนักศิลปะการต่อสู้แบบผสม รุ่นเวลเตอร์เวท, นักมวยสากล รุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวท แม็คเกรเกอร์ ติดอันดับ 2 จากการจัดอันดับปอนด์สำหรับปอนด์ของ UFC[แม็คเกรเกอร์ เป็นนักสู้คนเดียวที่เป็นแชมป์ทั้งสองรุ่นของ UFC พร้อมกัน เขาเอาชนะอดีตแชมป์เฟเธอร์เวท Jos Aldo ในศึกยูเอฟซี 194 ภายใน 13 วินาที เป็นการชนะที่เร็วที่สุดในการชิงแชมป์ของ UFC และเอาชนะอดีตแชมป์ไลฟ์เวท Eddie Alvarez ในศึกยูเอฟซี 205แม็คเกรเกอร์ เริ่มต้นเป็นนักมวยสากล ในปี ค.ศ. 2017 ในการเปิดตัวคู่ชกมวยสากล กับฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ แต่ได้ฝ่ายแพ้ไปด้วยชนะน็อกโดยเทคนิค

logoline