svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"BGPU Campus Tour 2019" ที่ ร.ร.บัวแก้วเกษร

17 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิธีเปิด "BGPU Campus Tour 2019" โดยมี นายสุชาติ กรดงาม ผู้อำนวยการโรงเรียนบัวแก้วเกษร เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยสตาฟฟ์โค้ช บีจีพียู อะคาเดมี่ เพื่อพัฒนาทักษะกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชนในเขต จ.ปทุมธานี ตามนโยบายของสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พร้อมกันนี้ นางชิดชนก โพธิ์อ่อง ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด มอบอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียน ขณะที่นักเรียนคนอื่นๆ ยังได้ร่วมสนุกกับบู๊ทกิจกรรมจากผู้สนับสนุนอีกด้วย

โดย นายสุชาติ กรดงาม ผู้อำนวยการโรงเรียนบัวแก้วเกษร กล่าวว่า "ขอบคุณทางสโมสรบีจีพียู ที่เปิดโอกาสให้กับโรงเรียนบัวแก้วเกษร และรู้สึกภูมิใจที่เด็กนักเรียนมีโอกาสได้เรียนรู้ทักษะด้านฟุตบอลกับทางทีมโค้ชมืออาชีพ ซึ่งโครงการนี้ถือเป็นโครงการที่ดี และดีใจกับนักเรียนทั้ง 15 คน ที่ได้รับการคัดเลือกและหวังว่าจะนำทักษะและความรู้ที่ได้นำไปใช้ในการเล่นฟุตบอล โดยเฉพาะในการแข่งขันรอบสุดท้ายที่ต้องเจออีก 9 โรงเรียนก็ขอให้ทุกคนทำให้เต็มที่ เพราะทุกคนได้รับการคัดเลือกมาจากทีมโค้ชบีจีพียู นั่นหมายความว่ามาตฐานของทุกคนย่อมไม่แพ้โรงเรียนอื่นๆขอให้ทุกคนทำให้ดีที่สุดครับ"

เยาวชนตัวแทนโรงเรียนบัวแก้วเกษร เข้ารอบสุดท้าย 15 คน ประกอบด้วย 1.นพเก้า เรืองฤทธิ 2.อิศวร์ลักษณ์  มีศรี 3.ชัยลิทิ  ทับเงิน 4.ฌานวัฒน์  บุญรอด 5.ฤทธิธี  มังดี 6.เกโชพล  ทองเอี่ยม 7.รัชภูมิ  ทองมัง 8.วิวิธ  โชติเรือง 9.ศุทธสิน วัฒนธรรม 10.ยุทธนา  สศิวชิรางกูล 11.อณัชชา  สอนทโชติ 12.ศิริวัฒน์  โยธาธิทักษ์ 13.เจตนิพัทธ์  เชือดี 14.เนติพน  พุทธาพร 15.ปฏิภาณ  เจริญยิ่ง

สำหรับ "BGPU Campus cup 2019" จัดขึ้นเพื่อให้นักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นอายุ 12-15 ปี ได้ฝึกทักษะฟุตบอลโดยทีมสตาฟฟ์โค้ช บีจีพียู อะคาเดมี่ และนำไปใช้จริงในการแข่งขัน และยังคัดเลือกตัวแทนโรงเรียน 15 คน เข้ามาแข่งขันฟุตบอลในนามทีมโรงเรียนเฉพาะกิจ โดยการคัดเลือกจะเน้นไปที่ความพร้อมของร่างกาย และทักษะของแต่ละคน โดยครั้งต่อไปจะมีขึ้นที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต ในวันที่ 22 ส.ค.62 จากนั้นวันที่ 28 ส.ค.62 จะมีขึ้นที่โรงเรียนธรรมศาสตร์คลองหลวงวิทยาคม, 29 ส.ค.62 ที่โรงเรียนวัดเขียนเขต และรอบสุดท้ายในวันที่ 28-29 ก.ย.62 ที่ศูนย์ฝึกเยาวชน YHA รังสิต คลอง 4 ติดตามข่าวสารได้ที่ www.bgputd.com แฟนเพจสโมสร www.facebook.com/BGPATHUMUNITEDและติดตามข่าวสารฟุตบอลเพื่อเยาวชนได้ที่ www.facebook.com/bgpurabbitjunior

logoline