svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

บีจีพียู ขาด ทาร์เดลี่, อิรฟาน บุกเยือน อุบล ยูไนเต็ด

17 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะยังไม่มี บาร์รอส ทาร์เดลี่ ศูนย์หน้าชาวบราซิล ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ อิรฟาน ฟานดี้ ที่ไม่ได้เดินทางมากับทีม ส่วนขุมกำลังอื่นยังอยู่กันครบ นำโดย สุรชาติ สารีพิมพ์ กัปตันทีม, เชาวัตน์ วีระชาติ, ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ และ จักรกฤษ ลาภตระลูก ในเกมที่จะบุกเยือน อุบล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 15 ของตาราง ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 นัดที่ 26 ของฤดูกาล วันเสาร์ที่ 17 ส.ค.นี้ เวลา 19.00 น. ที่สนาม ยูเอ็มที สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทางช่อง TRUE SPARK JUMP 445

ความพร้อมของขุนพล "เดอะ แรบบิท" บีจีพียู ที่เกมล่าสุดบุกเอาชนะ ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี 3-0 โดยเกมนี้ยังต้องเล่นเป็นทีมเยือนอีก 1 นัด ซึ่ง "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ช มีปัญหาในการจัดทัพเล็กน้อย เมื่อจะยังไม่มี บาร์รอส ทาร์เดลี่ ที่เจ็บเข่ามาจากเกมเยือน อุดรธานี เอฟซี อีกหนึ่งรายคือ อิรฟาน ฟานดี้ ที่ไม่ได้เดินทางมากับทีม รวมถึงอาจต้องรอเช็คความฟิตนักเตะบางคน แต่ถึงอย่างไรนักเตะตัวหลักอย่าง สุรชาติ สารีพิมพ์ กัปตันทีม, เชาวัตน์ วีระชาติ, ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ และ จักรกฤษ ลาภตระลูก ยังคงพร้อมสำหรับเกมนี้

โดย 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในเกมบุกเยือน อุบล ยูไนเต็ด ประกอบด้วย ผู้รักษาประตูยังคงเป็น ฉัตรชัย บุตรพรหม แนวรับ 3 คนเกมนี้น่าจะให้ เอกลักษณ์ ลุงนาม ลงแทน อิรฟาน ฟานดี้ ร่วมกับ สหรัฐ ปองสุวรรณ และ ทศพล ชมชน แดนกลางยังคงนำทัพโดย เชาว์วัตน์ วีระชาติ, ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ, จักรกฤษ ลาภตระลูก และ ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ ที่น่าจะได้รับโอกาสในเกมนี้ โดยมี เซยะ โคจิมะ เล่นเป็นตัวรุก ขณะที่คู่ศูนย์หน้าเป็นการจับคู่กันระหว่าง สุรชาติ สารีพิมพ์ กับ โจนาทาน เฮส

สำหรับผลงานทั้ง 2 ทีมที่พบกันในเลกแรก บีจีพียู เป็นฝ่ายเปิดบ้านชนะ อุบล ยูไนเต็ด 4-1 ขณะที่ผลงาน 5 นัดหลังของทั้ง 2 ทีม บีจีพียู ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 นัดรวมทุกรายการ ด้าน อุบล ยูไนเต็ด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 นัด นอกจากนี้ผลงานในบ้าน 5 นัดหลังสุดของเจ้าถิ่นยังไม่ชนะใคร เมื่อดูจากทุกอย่างแล้วแม้ว่าทัพ "เดอะ แรบบิท" จะมีสถิติและผลงานที่ดีกว่า แต่ก็จะประมาทเจ้าถิ่นไม่ได้ เนื่องจากพวกเขาก็ต้องการแต้มเพื่อลุ้นหนีโซนอันตราย จึงอยู่ที่ความเฉียบคมของเกมรุก บีจีพียู ว่าจะทำได้ดีขนาดไหน

logoline