svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เขี้ยวสมุทรจูเนียร์" ต้านไม่ไหวพ่าย 2 ทีมดังแดนปลาดิบ

17 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทัพนักเตะเยาวชน "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้ สู้สุดใจ ! แต่ต้านแกร่ง 2 ทีมดังแดนอาทิตย์อุทัยไม่ไหวพ่าย ทีมเยาวชน เจฟ ยูไนเต็ด 0-4 และ ทีมโรงเรียนชิซูโอกะไกเคน 0-1 ในการแข่งขัน 2 เกมแรกของการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรายการ "CHIBA MUNDIAL U-16"ที่ เมืองชิบะ ประเทศญี่ปุ่น

ความเคลื่อนไหวของทีมนักเตะเยาวชน "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้  ในการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรายการ "CHIBA MUNDIAL U-16"ที่ เมืองชิบะ ประเทศญี่ปุ่น  ในช่วงระหว่างวันที่

16-18  สิงหาคม 2562  ซึ่งจัดโดยสโมสรฟุตบอล เจฟ ยูไนเต็ด และ เมืองชิบะ ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้การสนับสนุนของ ฟุจิเดนกิ

โดยการแข่งขันรายการนี้มีทีมฟุตบอลรายการระดับเยาวชนที่มีทีมฟุตบอลระดับเยาวชนชั้นนำของแดนอาทิตย์อุทัยกว่า 15 ทีม อาทิ  ทีมเยาวชน เจฟ ยูไนเต็ด, ทีมโรงเรียน ชิซูโอกะไกเคน,  โรงเรียนโชชิ, โรงเรียนไตเกียว นากะโอกะ ฯลฯ ลงทีมเข้าร่วมฟาดแข้งในครั้งนี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันวันแรก ทัพขุนพลนักเตะเยาวชน "เขี้ยวสมุทร"  สมุทรปราการซิตี้  มีโปรแกรมลงประเดิมแข่งขันในรอบแรก 2 นัดแรก พบกับ ทีมนักเตะเยาวชน "เจ้า

ภาพ" เจฟ ยูไนเต็ด  และ ทีมโรงเรียนชิซูโอกะไกเคน  ซึ่งผลปรากฎว่า  ขุนพลนักเตะ "เขี้ยวสมุทรจูเนียร์" พยายามสู้อย่างเต็มที่แต่ต้านความแข็งแกร่งทั้งสองทีมไม่ไหวทำให้พ่ายไปทั้งสองนัด โดยนัดแรก

แพ้ ทีมเยาวชน เจฟ ยูไนเต็ด 0-4 และนัดที่สองแพ้ให้กับ ทีมโรงเรียนชิซูโอกะไกเคน 0-1  ส่งให้ทีมเยาวชนสมุทรปราการซิตี้ ยังไม่มีแต้มในการแข่งขันทัวร์นาเมนท์

อย่างไรก็ดีทีมนักเตะเยาวชนสมุทรปราการซิตี้ ยังมีโปรแกรมลงแข่งขันในรอบแรกอีก 2 นัด โดยจะพบกับ โรงเรียนไตเกียว นากะโอกะ และ โรงเรียนโชชิ ในวันที่ 17 สิงหาคม 2562

logoline