svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

บาเยิร์นฯประเดิมเปิดบ้านแบ่งแต้มแฮร์ธา เบอร์ลิน

17 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลที่แล้ว บาเยิร์นมิวนิก หวิดเสียท่าในบ้าน เมื่อเกมแรกของฤดูกาล เป็นฝ่ายถูกแฮร์ธา เบอร์ลิน แซงนำ ในครึ่งแรกสกอร์ 1-2 ต้องไปลุ้นเอาประตูจากลูกจุดโทษ ในครึ่งหลัง ทำให้ครบ 90 นาที แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2019-20     เกมแรกของฤดูกาล  นัดคืนวันศุกร์ เป็น  บาเยิร์น มิวนิก    แชมป์ฤดูกาลที่แล้ว เปิดสนามอัลลิอันซ์ อารีนา รับการมาเยือนของ  แฮร์ธา เบอร์ลินเปิดฉากครึ่งแรกไปได้   เพียง 24 นาที    ก็เป็นเจ้าบ้าน  บาเยิร์น  มิวนิก ที่ออกนำ จากจังหวะที่ แซร์จ กนาบรี จ่ายบอลจากฝั่งขวาเข้ากลาง      จากนั้น เป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี   ที่ยิงเข้าไปตุงตาข่าย  
 หลังเสียประตูทีมเยือน ก็เดินหน้าสู้ต่อ  และทำสำเร็จ เมื่อมาได้ประตูคืน ในนาทีที่36  เมื่อ   โดดี ลูเคบาคิโอ   ยิงจากนอกกรอบ บอลแฉลบเปลี่ยนทางเข้าประตู  และผ่านไปได้เพียง 2 นาที  กลายเป็นฝั่งทีมเยือน ที่มาบวกเพิ่มประตูที่ 2   เมื่อ  เวดาด อิบิเซวิช กระดกบอลขึ้นหน้าให้ มาร์โก กรูยิช หลุดไปแตะหลบ มานูเอล นอยเออร์  ผู้รักประตูบาเยิร์นมิวนิก  ก่อนยิงเข้าไป   ทำให้จบครึ่งแรก แฮร์ธา เบอร์ลิน   เป็นฝ่ายขึ้นนำ บาเยิร์น มิวนิก 1-2
เกมในครึ่งหลังต่อเนื่อง ไปที่นาทีที่  59   เป็นเจ้าบ้าน บาเยิร์น มิวนิก มา ได้ลูกจุดโทษ และ  โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี    ทำหน้าที่สังหารเข้าไป  สกอร์ขยับมาเป็น  2-2  จากนั้นในช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม บาเยิร์น มิวนิก  เปิดบ้านเสมอ แฮร์ธา เบอร์ลิน 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม//////

logoline