svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ซูซี่ สุษิรา เปิดใจครั้งแรก หลังสูญเสียคู่หมั้นหนุ่ม

17 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซูซี่ สุษิรา เปิดใจครั้งแรก หลังต้องสูญเสียคู่หมั้นหนุ่มไปอย่างกระทันหัน ที่ซูซี่บอกว่า สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว โดยเลือกใช้ธรรมชาติ มาบำบัดจิตใจ ได้เจอตัวนางเอกสาว ซูซี่ สุษิรา ล่าสุด หลังจากหายหน้าไปนานเลยทีเดียว มาคราวนี้ เธอก็ยอมเปิดใจกับผู้สื่อข่าวเป็นครั้งแรก หลังต้องสูญเสียคู่หมั้นหนุ่ม "คริสโตเฟอร์"อย่างกระทันหัน

ที่ซูซี่บอกว่า ตอนนี้สภาพจิตใจของเธอดีขึ้นแล้ว โดยเลือกใช้ธรรมชาติ มาบำบัดจิตใจ จากนี้ชีวิตก็ต้องก้าวและเดินหน้าต่อไป โดยช่วงที่ผ่านมาที่ชีวิตเธอเข้มแข็งขึ้นได้ ก็เพราะครอบครัวและแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจ จึงอยากขอบคุณทุกคนมากๆ

ซูซี่ สุษิรา เปิดใจครั้งแรก หลังสูญเสียคู่หมั้นหนุ่ม

กลับมารับงาน เป็นไงบ้าง"ดีขึ้น ก้าวหน้าต่อไป"
หายไปนานแค่ไหนงานในวงการ"ก็ไม่นานเนอะ ก็มีงานเรื่อยๆ พวกแฟชั่น ถ่ายนิตยสารอะไรพวกนี้" 
บรรยากาศก็ยังคุ้นเคย"ใช่ค่ะ
ดูสดใสขึ้นเยอะ"ก็ต้องดูแลตัวเองขึ้นเยอะ ทั้งกาย ใจ สภาวะของทุกอย่าง ถ้าเราได้อยู่กับธรรมชาติมันทำให้เราดูไบรท์ขึ้น มันดูสดใส มีพลังที่แข็งแรงขึ้น"
เป็นวิธีที่เรารักษาสภาพจิตใจ"ซี่เกิดมาเป็นชาวต่างชาติที่ไม่ได้เกิดมาในเมือง 
ทำไมถึงเอาธรรมชาติมาบำบัดจิตใจเรา"เพราะว่าซี่เกิดในเมืองธรรมชาติอยู่แล้ว มันเหมือนเป็นบ้านของเรา แล้วธรรมชาติก็เป็นอะไรสูงที่สุดในโลกนี้ มันให้เอเนจี่เรา เราก็แนะนำให้ใครที่กำลังดาวน์ๆ เอเนจี่ต่ำๆ ให้ไปอยู่กับธรรมชาติ ถ้าเราได้ไปเดินป่าได้ไปซึมซับธรรมชาติ แล้วซี่ก็ชอบไปทะเลด้วย อย่างที่ผ่านมาก็พาครอบครัวไปด้วย พอดีวันเกิดซูซี่ก็เลยได้พาครอบครัวไป ก็ไม่ได้ไปเที่ยวกันนาน"

ซูซี่ สุษิรา เปิดใจครั้งแรก หลังสูญเสียคู่หมั้นหนุ่ม


ที่ผ่านมาก็หนักพอสมควร"ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว เราก็ต้องดูแลตัวเองแล้วล่ะ ตอนนี้กำลังใจสำคัญก็คือครอบครัว"
เราวางแผนยังไงต่อไป"ตอนนี้ก็เรื่อยๆ  มีงานละคร แต่ก็ยังไม่มีละครที่เหมาะสม ก็เลือกงานพอสมควรคือซี่อยากให้คุณผู้ชมมีความสุข รู้สึกดีและมีโพซิทีฟให้กับตัวเอง" 
เราย้ายมากรุงเทพหรืออยู่เชียงใหม่"อยู่เชียงใหม่ ก็บินไปบินมานี่ล่ะ ไม่ใช่อุปสรรคในการทำงาน" 
ที่ผ่านมาคนก็เอาเราเป็นแรงบันดาลใจในความสตรองของเรา"ความสุขเกิดขึ้นจากตัวเราเองนะคะ อยู่ที่มุมมอง อาจจะดาวน์นิดหนึ่งแต่อยู่ที่เราโพสิทีฟ แล้วเราจะผ่านไปได้ด้วยดี และก็คนรอบข้างที่ดี มันก็จะผ่านไปได้ด้วยดีเช่นกัน ก็อยากจะขอบคุณทุกคนไม่ใช่แค่แฟนคลับ  พี่ๆ นักข่าว สื่อต่างๆ ทุกคนในประเทศไทยอยากจะขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ตลอด"

ซูซี่ สุษิรา เปิดใจครั้งแรก หลังสูญเสียคู่หมั้นหนุ่ม

logoline