svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ที่สุดแห่งความมันส์ จัดจ้านกับ 3 หนุ่มอินดี้ร็อค TWO DOOR CINEMA CLUB

16 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นการ รวมตัวของเหล่าสาวกอินดี้ร็อค ที่ต่างตื่นเต้นและตั้งตารอกับคอนเสิร์ตเดี่ยวอีกครั้งของ 3 หนุ่ม จากไอร์แลนด์เหนือ ได้แก่ Alex Trimble, Sam Hallidayและ Kevin Baird ใน Two Door Cinema Club live in Bangkok 2019

ที่สุดแห่งความมันส์ จัดจ้านกับ 3 หนุ่มอินดี้ร็อค TWO DOOR CINEMA CLUB


Two Door Cinema Club live in Bangkok 2019 ความมันส์ส่งตรงจาก 3 หนุ่ม จากไอร์แลนด์เหนือแต่ก่อนที่ความมันส์ของ 3 หนุ่มจะเริ่มขึ้นนั้น วงร็อคชื่อดังของไทยอย่างgetsunovaขอรับอาสาทำหน้าที่วอร์ม ความสนุกให้แฟนๆได้ชมก่อน โดยขนเพลงฮิตเพลงดังมากมาย เช่น ไกลแค่ไหน คือ ใกล้, ปลาบนฟ้า,แตกต่างเหมือนกัน เป็นต้น แต่ที่พิเศษสุดสำหรับงานนี้ ที่เหล่าหนุ่มๆgetsunovaนำมาฝากแฟนๆ คือ เพลง พระเอกจำลอง เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ที่เล่นเป็นครั้งแรก จากนั้นความสนุกยังไม่จบเพราะSlot Machineขอรับไม้ต่อ เพิ่มความร้อนแรง จัดเต็มกับเพลงดังมากมาย เช่น จันทร์เจ้า,ผ่าน,เคลิ้ม เป็นต้น มาเพิ่มความสนุกให้แฟนเพลงชาวไทยได้แดนซ์กันไม่ยั้ง


ที่สุดแห่งความมันส์ จัดจ้านกับ 3 หนุ่มอินดี้ร็อค TWO DOOR CINEMA CLUB



และแล้วก็ถึงเวลาที่ทุกคนต่างรอคอย เมื่อ 3 หนุ่มTwo Door Cinema Clubได้ขึ้นเวลาเปิดฉากชั่วโมงแห่งความสุขด้วยเพลงTalkเพลงใหม่จากอัลบั้มล่าสุด แล้วตามด้วยเพลงUndercover MartynและI Can Talkแค่เพียงอินโทรขึ้นเท่านั้น แฟนๆก็ส่งเสียงเฮกันดังสนั่น แล้วออกสเต็ปไปกับพวกเขาอย่างสนุกสนาน แล้วต่อด้วยเพลงAre We Ready? (wreck)แค่ 4 เพลงแรก ก็ทำเอาแฟนๆถึงกับหอบ เพราะพวกเขาจัดหนักจัดเต็มจริง ๆ และAlexนักร้องของนำ ก็กล่าวทักทายแฟนๆชาวไทย พร้อมหยอดคำหวานๆ ว่า "ดีใจที่อยู่ที่นี่อีกครั้งหนึ่ง แล้วเราจะมีเวลาดีๆ ไปด้วยกัน" แต่ความสนุกเพิ่งเริ่มต้น เพราะพวกเขาทั้ง 3 คน ขนเพลงดังเพลงฮิตมากมายมาให้แฟนๆ ได้กระโดดโลดเต้นไปด้วยกัน อย่างCigarettes, Next Year, Do You Want It All?, Bad Decisionsเป็นต้น ส่วนผลงานเพลงจากอัลบั้มใหม่False Alarmพวกเขาก็ไม่พลาดนำมาเล่นสด ๆ ให้ฟังอย่างSatellite, OnceและDirty Airแต่เพลงไฮไลท์ที่ทุกคนต่างกรี๊ดดังสนั่น เพียงแค่เสียงกีต้าร์ขึ้น ก็คือเพลงดังที่ทำให้ทุกคนรู้จักพวกเขาWhat You Knowนั่นเอง ไม่ต้องพูดถึงความมันส์ เพราะทั้งศิลปินและแฟนเพลงต่างใส่กันไม่ยั้ง ทั้งร้องทั้งกระโดดโลดเต้นกันอย่างเมามันส์ เรียกว่าสุดจัดจนต้องยกนิ้วให้ และปิดท้ายโชว์อันจัดจ้าน เร้าใจด้วยเพลงSomething Good Can WorkและSun


ที่สุดแห่งความมันส์ จัดจ้านกับ 3 หนุ่มอินดี้ร็อค TWO DOOR CINEMA CLUB

Two Door Cinema Club live in Bangkok 2019ถือเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตดี ๆ ที่คุ้มค่ากับการเสียเงินมาดูอย่างมาก ด้วยเซ็ตลิสต์เพลงที่เลือกมาได้ตรงจริตของแฟนเพลง โปรดักชั่นแสง สี เสียง ที่จัดเต็ม พร้อมกราฟฟิกสีสันละลานตา บวกกับการโชว์อันจัดจ้านของ 3 หนุ่มTwo Door Cinema Clubที่ให้มากกว่าความสนุก เรียกว่าคุ้มเกินราคาบัตรมาก

logoline