svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สัญญาณดี!เมืองทองอัพเดท"มุ้ย"ใกล้คืนสนาม

16 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทองฯ อันดับ 6 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก เปิดเผยว่าให้เห็นถึงสัญญาณที่ดี เมื่อปล่อยคลิปอัพเดท พร้อมระบุว่า ธีรศิลป์ ใกล้กลับมาลงสนามได้แล้ว

เอสซีจี เมืองทองฯ อันดับ 6 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก เปิดเผยว่า ธีรศิลป์ แดงดา กองหนัากัปตันทีม ใกล้กลับมาลงสนามให้ทีมได้แล้ว หลังปล่อยคลิปการฝึกซ้อมเดี่ยวของเจ้าตัว เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อดีตกองหน้าซานเฟรชเช ฮิโรชิมา มีปัญหาอาการบาดเจ็บ จนพลาดช่วยทีมในช่วง 5 นัดหลังสุด ก่อนที่ กิเลนผยอง จะอัพเดทให้เห็นถึงสัญญาณที่ดี พร้อมระบุว่าดาวเตะวัย 31 ปี ใกล้ที่จะกลับมาลงสนามได้แล้ว

สำหรับ ธีรศิลป์ แดงดา ลงเล่นนัดล่าสุด ในเกมเปิดบ้านแพ้ การท่าเรือ เอฟซี 0-2 ศึกช้าง เอฟเอคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ขณะที่โปรแกรมต่อไป เอสซีจี เมืองทองฯ จะเปิดรังพบกับ พีทีที ระยอง ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 24 วันที่ 18 สิงหาคมนี้

ธีรศิลป์ แดงดา เกิดที่กรุงเทพมหานคร เป็นชาวจังหวัดสุรินทร์ และธีรศิลป์มีน้องสาวหนึ่งคนชื่อธนีกาญจน์ แดงดา ซึ่งเป็นนักกีฬาฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ทั้งนี้ ธีรศิลป์สำเร็จการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี โดยเขาได้เป็นหนึ่งในนักฟุตบอลเยาวชนของโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรีด้วย ซึ่งได้รับคำชมจากเพื่อนร่วมรุ่นและผู้ฝึกสอนของโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรีว่าเป็นนักฟุตบอลที่เก่งและสามารถเคลื่อนไหวไปกับลูกบอลได้อย่างรวดเร็ว

logoline