svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"BGPU Campus Tour 2019" ที่ ร.ร.เทพศิรินทร์คลองสิบสาม

16 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิธีเปิด "BGPU Campus Tour 2019" โดยมี นายชัยยา แอนดริส ครูปฎิบัติหน้าที่รองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงบประมาณและแผน โรงเรียนเทพศิรินทร์คลองสิบสาม เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยสตาฟฟ์โค้ช บีจีพียู อะคาเดมี่ พร้อมกันนี้ นายไพโรจน์ เบญจทิศมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด มอบอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียน ขณะที่นักเรียนคนอื่นๆ ได้ร่วมสนุกกับบู๊ทกิจกรรมจากผู้สนับสนุนอีกด้วย

โดย นายพัชริน อยู่สิงห์โต ผู้ฝึสอนทีมฟุตบอลโรงเรียนเทพศิรินทร์คลองสิบสาม กล่าวว่า "ก่อนอื่นขอขอบคุณสโมสร บีจีพียู ที่มาจัดกิจกรรม BGPU Campus Tour ที่โรงเรียนเทพศิรินทร์คลองสิบสาม ทำให้เด็กๆ ได้ฝึกฟุตบอลจากทีมโค้ชมืออาชีพของสโมสร และได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ ก็หวังว่านักเรียนทุกคนจะนำประสบการณ์ตรงนี้ไปพัฒนาตัวเอง และฝึกฝนในการเป็นนักฟุตบอลของตัวเองต่อไป รวมถึงนักเรียนทั้ง 15 คน ที่ได้เป็นตัวแทนเฉพาะกิจของโรงเรียนไปแข่งขันรอบสุดท้าย ก็ขอให้ตั้งใจทำให้เต็มเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับตนเองและโรงเรียน ขอบคุณครับ"

เยาวชนตัวแทนโรงเรียนเทพศิรินทร์คลองสิบสาม ปทุมธานี เข้ารอบสุดท้าย 15 คน ประกอบด้วย 1.ภัควัต ขําพะเยาว์ 2.ปัณณวิชญ์ โภคา 3.กิตติพศ รังกลาง 4.กิตตินันท์ ธะรากลาง 5.ธิติวุฒิ มูฮาหมัด 6.ณัฐวัชร พลับเจริญสุข 7.ภูวเดช แก้วชาติ 8.วรากร ธุรกิจ 9.ธนชัย คงพระบาท 10.แก้งวัลพจน์ นามกร 11.สิริชาญชัย ศรีราชสนไทย 12.ศุภโชค หอมเย็น 13.ทนาดล เพชรใหม่ 14.อนุพงษ์ สบาย 15.สุทธิชัย ข้องสอน

สำหรับ "BGPU Campus cup 2019" จัดขึ้นเพื่อให้นักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นอายุ 12-15 ปี ได้ฝึกทักษะฟุตบอลโดยทีมสตาฟฟ์โค้ช บีจีพียู อะคาเดมี่ และนำไปใช้จริงในการแข่งขัน และยังคัดเลือกตัวแทนโรงเรียน 15 คน เข้ามาแข่งขันฟุตบอลในนามทีมโรงเรียนเฉพาะกิจ โดยการคัดเลือกจะเน้นไปที่ความพร้อมของร่างกาย และทักษะของแต่ละคน โดยครั้งต่อไปจะมีขึ้นที่ โรงเรียนบัวแก้วเกษร ในวันศุกร์ที่ 16 ส.ค.นี้ จากนั้น 22 ส.ค.62 ที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต, 28 ส.ค.62 ที่โรงเรียนธรรมศาสตร์คลองหลวงวิทยาคม, 29 ส.ค.62 ที่โรงเรียนวัดเขียนเขต และรอบสุดท้ายในวันที่ 28-29 ก.ย.62 ที่ศูนย์ฝึกเยาวชน YHA รังสิต คลอง 4 ติดตามข่าวสารได้ที่ www.bgputd.com แฟนเพจสโมสร www.facebook.com/BGPATHUMUNITEDและติดตามข่าวสารฟุตบอลเพื่อเยาวชนได้ที่ www.facebook.com/bgpurabbitjunior

logoline