svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เขี้ยวสมุทร" เฮ ! เจริญศักดิ์ สลัดเจ็บ ลุ้นคัมแบ็กบู๊ "นกใหญ่"

16 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกความเร็วสูงของทีม สลัดอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวา คัมแบ็กกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แบบเต็มรูปแล้ว พร้อมมีลุ้นช่วยทีมเกมบุกรัง "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล

"เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้ เฮ ! "เท่ห์" เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกความเร็วสูงของทีม สลัดอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวา คัมแบ็กกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แบบเต็มรูปแล้ว พร้อมมีลุ้นช่วยทีมเกมบุกรัง "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล ในศึกฟุตบอล "โตโยต้า ไทยลีก 2019" นัดที่ 24 ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 ที่ สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น


ความเคลื่อนไหวอาการบาดเจ็บของ "เท่ห์" เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกความเร็วสูงของทัพ "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้ ที่มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขวาจากเกมที่พบกับ ตราด เอฟซี เมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่าน จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม พร้อมกับพลาดช่วยทีมในเกมล่าสุดด้วย

ล่าสุดทีมแพทย์ของสโมสรฟุตบอลสมุทรปราการซิตี้ ได้เปิดเผยความคืบหน้าของอาการบาดเจ็บ "เท่ห์" เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ว่า หลังจากที่เราได้ทำการรักษา อาการบาดเจ็บที่บริเวณกล้ามเนื้อต้นขาขวาของ"เจริญศักดิ์" มาอย่างต่อเนื่องกว่า 2 สัปดาห์ ทำให้เวลานี้เขาสามารถกลับมาลงฝึกซ้อมกันเพื่อนร่วมทีมได้แบบเต็มรูปแบบแล้ว และคาดว่าจะพร้อมกลับมาลงสนามช่วยทีมในเกมที่เราจะยกพลบุกไปเยือน "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล ในเกมสัปดาห์นี้ได้อย่างแน่นอน


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล "โตโยต้า ไทยลีก 2019" นัดที่ 24 "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้ จะยกพลบุกไปเยือนถิ่น "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 ที่ สนาม เขาพลอง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

logoline