svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เขี้ยวสมุทร" ส่งแข้งเยาวชนลุยศึกแดนอาทิตย์อุทัย

16 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้ ส่งทัพนักเตะเยาวชนของสโมสรฯ ลุยศึกฟุตบอลเยาวชนรายการ "CHIBA MUNDIAL U-16" ที่เมืองชิบะ ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงระหว่างวันที่ 16-18 สิงหาคม 2562 เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการแข่งขันในในต่างประเทศตามนโยบายของสโมสรฯ

สโมสรฟุตบอลสมุทรปราการซิตี้ ได้ส่งทัพนักเตะเยาวชนของสโมสรฯ  พร้อมด้วยทีมงานสตาฟฟ์โค้ช นำโดย "โค้ชเจมส์" สุภัทร อ้นทอง และ "โค้ชต๋อง" สาโรจน์ บรรณกุลพิพัฒน์  2 ผู้ฝึกสอนของทีม รวมกว่า 20 ชีวิต เดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรายการ "CHIBA MUNDIAL U-16"   ที่ เมืองชิบะ ประเทศญี่ปุ่น  ในช่วงระหว่างวันที่  16-18  สิงหาคม 2562
 
ด้านการแข่งขันรายการดังกล่าวถือเป็นการแข่งขันฟุตบอลรายการระดับเยาวชนที่มีทีมฟุตบอลระดับเยาชนของแดนอาทิตย์อุทัยชันนำ ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันอย่างมามาย อาทิ  ทีมเยาวชน เจฟ ยูไนเต็ด, ทีมโรงเรียน ชิซูโอกะไกเคน,  โรงเรียนโชชิ,  โรงเรียนไตเกียว นากะโอกะ ฯลฯ
 
ด้าน "โค้ชต๋อง" สาโรจน์ บรรณกุลพิพัฒน์ ผู้ฝึกสอนเยานสโมสรฟุตบอลสมุทรปราการซิตี้ เปิดเผยว่า สำหรับการเดินทางไปร่วมการแข่งขันฟุตบอลรายการดังกล่าวนี้ของทีมเยาวชนสมุทรปราการซิตี้ในครั้งนี้ถือเป็นนโยบายของสโมสรฯ ที่ต้องการสร้างประสบการณ์ให้กับนักเตะเยาชนของสโมสรฯ  ส่วนเป้าหมายเราเราไม่หวังว่าเราจะต้องเป็นแชมป์ แต่เราอย่างให้นักเตะทุกเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการแข่งขันรายการนี้ให้ได้มากที่สุดเท่านั้น ซึ่งตนเชื่อว่าได้มาร่วมการแข่งขันในต่างแดนในครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับน้องๆเยาวชนของสโมสรฯ
 
สำหรับรายชื่อนักเตะเยาวชนของสโมสรฟุตบอลสมุทรปราการซิตี้  ประกอบด้วย  นราการ คนรักดี (ผู้รักษาประตู), ศรวิทย์ จงสุขตระกูล, ธนยศ พุทธังกุโร, นวพล รอดเขียว, เชาวรินทร์ แย้มขำ, ณรงศักดิ์ พัดทาบ, ภาณุวิชญ์ จิตเสนาะ,ธนฤกต นพรัตน์, ชลสิทธิ์ ศูนย์ดำรง, เอกวิทย์ มาชำนิ, ธนพล ผาใต้, ปัญญาพล พุ่มนุ่ม, ศรัณย์ อยู่แก้ว, ธนกฤต คณะคาย , จิตติ คุ้มกุดขมิ้น , "โค้ชเจมส์" สุภัทร อ้นทอง (ผู้ฝึกสอน) และ "โค้ชต๋อง" สาโรจน์ บรรณกุลพิพัฒน์ (ผู้ฝึกสอน)

logoline