svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เมสซุนกุน" ลิ่วชิงฟุตซอลเอเชียดวลทีมญี่ปุ่น

16 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แชมป์เก่า ฟุตซอลเอเซีย "เมส ซุนกุน " จากอิหร่าน ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ได้สำเร็จ เมื่อทำผลงาน ในรอบรองชนะ อัลมาลิค ไป 7-3 รอตัดสินชะตา กับ " นาโงย่า โอเชียนส์" จากญี่ปุ่น ที่ผ่าน" ไท ซอง นัม "จากเวียดนาม 3-1

ฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์เอเชีย  "เอเอฟซี  ฟุตซอล คลับ แชมเปี้ยนชิปส์ 2019 "แข่งกันที่สนามบางกอก อารีน่า หนองจอก    กรุงเทพฯ ในรอบรองชนะเลิศ  แชมป์เก่า เมส ซุนกุน จากอิหร่าน  พบกับ อัลมาลิค เอฟซี จาก อุซเบกิสถาน   เกมครึ่งแรกเปิดฉาก เมส ซุนกุน ก็เร่งเกมบุกใส่ทันที และ นาทีที่  9 ก็ได้ประตูขึ้นนำก่อน  จากการยิงของ  อาลีเรซ่า   จากนั้นเป็นทีมจาก อิหร่าน ที่มาได้ประตูที่ 2 จาก   ในนาที่  12  จาก ฟาฮัด ฟาคิม    และนาทีที่ 14  เมส ซุนกุน   นำไปเป็น 3-0  จาก  มูฮัมหมัด ซาจารี่  ถัดมาเป็นนาทีที่ 16  อัลมาลิค   ต้องเสียผู้เล่น  คือ   คูสนิดดิน  ที่ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม  และ นาทีเดียวกันนั้รน  เมส ซุนกุน ที่มีผู้เล่นมากกว่าก็มายิงหนีไป เป็น  4-0 จาก มาห์ดี้ จาวิด   
เข้าสู่นาทีที่ 18   ทีมจากอุซเบฯ ก็มาได้ประตูแก้ตัว จาก  อุสมานอฟ  สกอร์ ไล่มาเป็น  1-4 และ นาทีที่ 19 โชริเยฟ ก็ยิงเป็น 2-4 ก่อนจบครึ่งแรกไป  ด้วยสกอร์นี้   ครึ่งหลังเป็น นาทีที่  31 อาลี เรซ่า ก็มาซัดแฮตทริกในเกมนี้   ส่งให้ เมส ซุนกุน   นำห่าง  5-2  แต่นาทีถัดมา อุสมานอฟ ได้ซัดให้อัลมาลิค ไล่มา   เป็น 3-5  เกมต่อเนื่องไปนาทีที่  36  มาห์ดี้ จาวิด ยิงคนเดียว 2 ประตู  ให้ เมส ซุนกุน นำห่างไป เป็น  7-3    จนจบเกม   เป็น เมส ซุนกุน  จากอิหร่าน ชนะ    อัลมาริค จากอุสเบฯ  7-3   
ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปป้องกันแชมป์อีกสมัย ด้วยการพบกับ นาโงย่า โอเชียนส์    ทีมจากญี่ปุ่น   ที่ทำผลงานในรอบรอง   เอาชนะ  ไท ซอง นัม   จาก เ วียดนาม 3 -1   โดยโปรแกรมในรอบชิงชนะเลิศ  ที่บางกอก อารีน่า คู่แรกชิงอันดับ 3 เวลา 15.30 น. ไท ซอง นัม พบ อัลมาลิค เอฟซี และคู่ชิงชนะเลิศ เวลา 18.00 น. นาโงย่า โอเชียนส์ พบ เมส ซุนกุน////////

logoline