svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2562

16 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 09.30 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการค้าเกี่ยวกับเสื้อผ้า แพรพรรณ เครื่องประดับ กิจการเกี่ยวกับผู้หญิง ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจ และเป็นวันที่สามารถนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ได้ วันนี้เป็นวันสันติภาพไทยทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระมัดระวังดูให้ดีด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศตะวันออก ผู้ใหญ่ทางทิศใต้ช่วยเหลือสนับสนุนสามารถพึ่งพาได้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์
พยายามสุขุมรอบคอบไตร่ตรองให้มากๆก่อนจะตัดสินใจในทุกเรื่อง ยังเป็นจังหวะที่คุณมีอคติในสิ่งต่างๆ ได้ง่าย จึงต้องชั่งน้ำหนักให้ดีก่อนจะเลือกทำอะไรลงไป ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับสิ่งมึนเมาสารเสพติดเพราะจะพาเรื่องเสียหายมาให้ หากเพื่อนยืมเงินจะได้คืนยาก ระวังไว้บ้าง ค้ำประกันใดๆ เจ๊งกับเจ๊ง ส่วนเรื่องรักนั้นยังพอเอื้อเฟื้อช่วยเหลือเป็นที่พึ่งพิงกันได้ คนโสดก็จะสนใจเรื่องทำมาหากินจนลืมเรื่องรักไปเลย สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้เบาปัญหา
เกิดวันจันทร์
เรื่องเงินอย่าประมาท ทำหลักฐานดีๆ ไม่งั้นจะวิวาทกันหนักในวันหน้า ไม่ควรเสี่ยงโชคเพราะเงินขาลง ของหายได้คืนยาก การงานนั้นผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดีแต่ระวังการวาทกับคนอายุน้อย หรือลูกหลานบริวารกัดกันหนัก ต้องใช้เมตตาธรรมและยุติธรรมให้มากการประสานงานต่างๆ วันนี้ขอให้มีหลักฐานชัดเจนไว้ด้วย ความรักมักชื่นบานจากการทำงานร่วมกัน หรือได้ทำในสิ่งที่มีคุณค่าร่วมกัน คนโสกรักไม่ขยับ อย่าไปดิ้นรนอะไรมาก
เกิดวันอังคาร
การใช้ความพยายามใดๆ จะทำได้เรื่อยๆ แต่ความสำเร็จยังช้า วันนี้จะขยันเป็นพิเศษ และใจดีกว่าปกติซะด้วย มีเกณฑ์จะโดนล้วงตังค์ หรือเสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุ มีเรื่องให้ควักกระเป๋า ใช้หนี้ ให้ใครยืมได้คืนยาก การติดต่อประสานงานต่างๆ ยังพอไปได้แต่ต้องใช้ชั้นเชิงมากหน่อย เล่นกันตรงๆ ไม่ได้ ความรักอย่าเพิ่งไปคาดหวังอะไรมาก ยังลุ่มๆดอนๆ หรือมีเหตุให้ไกลกัน มาเจอกันก็ไม่ค่อยสบอารมณ์นัก สุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆไว้ด้วย ป่วยไข้ยังหายช้า หรืออาการครั่นเนื้อครั่นตัวจะมาเยือนง่าย ป่วยง่ายหายช้า อย่าไปตรากตรำกับสายฝนนะ
เกิดวันพุธกลางวัน
เป็นวันดีสำหรับการหาเงิน การประสานงานทางการเงินก้าวหน้า สิ่งที่นำทรัพย์เข้ามาจะพาความปลื้มใจมาด้วย การรอข่าวทางไกล ข่าวจากต่างประเทศจะได้ข่าว ได้เห็นความก้าวหน้า มีโอกาสที่จะเป็นไปดังมุ่งหมาย วันนี้ลูกน้องบริวารจะจัดการงานที่ตั้งใจให้เป็นไปดังมุ่งหมาย ความรักยังสำราญใจ แสนเสน่ห์ รักเบิกบาน สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2562


เกิดวันพุธกลางคืน
สุขภาพที่เสื่อมถอยจะกระเตื้องขึ้นได้ในวันนี้ ได้ยาดี หมอดี มีการรักษาถูกยาถูกโรค คู่ครอง หุ้นส่วนจะกลับมาเจรจาเข้าหู และให้คำแนะนำที่มีค่า ระวังแต่เรื่องบริวาร หมา แมว จะรับเคราะห์เจ็บป่วยแทน เรื่องรักนั้นจะเป็นเพื่อนใกล้ชิดที่ปรึกษากันได้หลายอย่าง การเงินคล่องมือ คนทำงานด้านสุขภาพ ด้านการเงิน หรือทำกิจการเกี่ยวกับเด็กๆ จะพาเงินเข้ากระเป๋าได้เพียบ คนรักพาทรัพย์เข้าม ช่วนกันทำมาหากินดีนะ
เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ขอให้ค่อยๆ คิดค่อยๆ ตัดสินใจแก้ปัญหาในเรื่องการงานมีเกณฑ์ต้องเข้าไปชนปัญหาต้องแก้ปัญหา ใช้ความสุขุมรอบคอบในตัวรับมือกับเรื่องร้ายๆ และใช้เมตตาธรรมให้มากก็จะปลอดโปร่งไปทุกเรื่องแล้วยิ่งพวกติดต่อต่างชาติ ติดต่อระยะไกล ติดต่อราชการจะได้ทรัพย์ ได้เงิน ได้งาน เบิกบานหัวใจ ส่วนเรื่องรักยังยิ้มได้ มีโอกาสเดินทางกับคนรัก รอข่าวได้ข่าว สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา
เกิดวันศุกร์
สิ่งที่มุ่งมาดปรารถนาจะได้มาด้วยความพยายามไม่ท้อถอยของคุณ ดังนั้นอย่าล้มเลิกง่ายๆ จับทำสิ่งใดขอให้ตลอดรอดฝั่งด้วย เพราะถ้าถอยจะพังพาบไม่ฟื้นเลย การเงินยังคล่องมือ เจรจาต่องรองใดๆ จะพาทรัพย์พาความปลื้มใจมาให้ ส่วนเรื่องรักนั้นคนรักจะเข้มแข็งมีคนช่วยเหลือเยอะและการช่วยเหลือนี้จะเผื่อแผ่มาถึงคุณด้วย สุขภาพยังแข็งแงเบิกบาน ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี
เกิดวันเสาร์
เรื่องเกี่ยวกับการเงินหรือเรื่องที่ติดต่อประสานงานไว้ต้องค่อยๆ จัดการแก้ไข อย่าเชื่ออะไรง่ายๆ เรื่องเงินอย่าประมาท ควักออกมากกว่าได้เข้ามา ให้ใครยืมสูญง่าย ของหายหาคืนยากส่วนเรื่องรัก ตั้งสติดีๆ จะมีเหตุให้หลงใหล ให้ว่อกแว่กได้ง่าย และมักไปนุงนังกับคนที่ไม่เหมาะกัน คนมีคู่แล้วต้องสำรวมใจไว้มากๆ ด้วย หรือคู่ครอง คนรักจะป่วยไข้ง่าย ต้องค่อยๆ ดูแลกันไปนะ

logoline