svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ชไมเคิ่ล เผย 'แม็คไกวร์' เกิดมาเพื่อผี

15 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ลตำนานนายด่านคนดังย้อนความหลังเห็นแฮร์รี่ แม็คไกวร์ประเดิมสนามให้เลสเตอร์ ซิตี้ครั้งแรกเมื่อ 2 ปีก่อนก็สัมผัสได้เลยว่านักเตะคนนี้เกิดมาเพื่อเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เซ็นเตอร์เจ้าของค่าตัว 80 ล้านปอนด์ทำผลงานได้น่าประทับใจระหว่างเกมเปิดตัวถล่มเชลซี 4-0 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
ชไมเคิ่ลยอมรับว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของปราการหลังทีมชาติอังกฤษนับตั้งแต่ที่เข้าไปดูแคสเปอร์ลูกชายเฝ้าเสาในคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมเมื่อ 2 ปีก่อน
"ผมต้องพูดเลยนะว่าครั้งแรกที่ผมเห็นแฮร์รี่เล่นให้เลสเตอร์ก็ตอนที่เขาได้ประเดิมสนามนั้นเขาทำให้ผมสนใจทันควัน"
"ไม่กี่เกมถัดมาผมก็คิดเลยนะว่า"ไอ้เจ้านี่ถูกสร้างมาเพื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เขาไม่หวั่นเกรงอะไรทั้งนั้น"
"ทุกคนจะเห็นด้วยในฟุตบอลโลกที่เขาได้ลงสนามทุกนัดทำผลงานได้สวยและได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของทีมชาติอังกฤษ"
"เขานำพาทุกสิ่งเข้ามาและมีความสามารถในการพาบอลขึ้นหน้าแบบไม่น่าเชื่อ มันคือสิ่งที่คุณมีหรือไม่ก็ไม่มีไปเลย และมีเซ็นเตอร์ไม่กี่คนหรอกนะที่มีความสามารถแบบนี้"
แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เกิดเมื่อปี 1993 ใน เชฟฟิลด์ ทางตอนใต้ของ ยอร์กเชียร์ โดยเข้าเรียนที่ เซนต์ แมรี่ส์ คาธอลิก ไฮ สคูล ที่อยู่ใน เชสเตอร์ฟิลด์สำหรับไอดอลหรือนักฟุตบอลต้นแบบของ แม็คไกวร์ ก็คือ 2 กองหลังทีมชาติอังกฤษอย่าง จอห์น เทอร์รี่ ตำนาน เชลซี กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

logoline