svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

กำลังใจสำคัญที่สุด!! โค้ชเตี้ย อ้อนแฟนบอลชมเกมพบ สวาทแคท

15 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โค้ชเตี้ย" เผยก่อนเกมพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 พร้อมขอโทษแฟนบอลที่ไม่สามารถพาทีมเก็บแต้มได้จากการไปเยือน เชียงใหม่ เอฟซี ในเกมที่ผ่านมา

"ก่อนเกม เราตั้งใจอยากได้แต้มกลับออกมา ไม่ว่าจะ 1 หรือ 3 แต้ม แต่เมื่อไม่ได้ก็ต้องขอโทษแฟนบอล ของ เรา ทุกคนด้วย ผมรู้ว่าแฟนบอลคาดหวังไว้ในเกมนี้ค่อนข้างมาก หลังเกมผมบอกกับลูกทีมว่า การแพ้นัดนี้ ไม่ได้หมายความว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เราช่วยกันทำมาจะจบ มันก็คือเกมๆหนึ่ง นัดหน้า เราต้องเอาแต้มกลับมาให้ได้ เราก็ยังอยู่กลุ่มหัวตาราง ลืมมันความพ่ายแพ้ และ ความเสียใจในนัดนี้ให้หมดไป แล้วเชิดหน้าเตรียมตัว สู้ต่อในนัดต่อๆไป หลังจากนี้ โดยเฉพาะ 2 เกมในบ้าน ก่อนเบรคทีมชาติ"
"ผมดีใจ และ ภูมิใจ ที่ สโมสร ยังคงได้รับการสนับสนุนที่ดีเยี่ยม จากแฟนบอลทุกๆคน เคยมีคนพูดกับผมว่า เล่นให้เต็มที่เล่นให้มีคุณภาพ ถึงแพ้ก็ไม่เสียใจ แต่วันนี้มีข้อผิดพลาด คอมเม้นต์ต่างๆผมเองก็น้อมรับ แต่จะแก้ไขข้อบกพร่องให้ดียิ่งขึ้น เพื่อพาทีมของเรารักษาพื้นที่บนตารางคะแนนเอาไว้"
"ฉะนั้น กำลังใจจากแฟนบอล คือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ทำให้ เรา มีกำลัง ก้าวเดิน และ สู้ต่อ ในโค้งสุดท้าย ของ ซีซั่นนี้ ก็อยากจะขอให้แฟนบอลทุกๆคนช่วยกันเป็นกำลังใจอยู่เคียงข้าง ชลบุรี เอฟซี ต่อไป วันอาทิตย์นี้ มาชมการแข่งขันมาเชียร์ที่สนามกันให้เยอะๆเหมือนเกมครับ"
เกมถัดไปของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านพบ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ในวันที่ 18 สิงหาคม 2562 เวลา 19.00 น.

logoline