svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

กรุงไทย–แอกซ่า จัดการแข่งขัน "PPTV Tsubasa Cup 2019 Presented by Krungthai-AXA"

15 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กรุงไทยแอกซ่า ประกันชีวิต เชิญชวนแฟนบอลร่วมชมและร่วมเชียร์ การแข่งขัน "PPTV Tsubasa Cup 2019 Presented by Krungthai-AXA" ชิงเงินรางวัล 100,000 บาท ในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม

 บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันฟุตบอล "PPTV Captain Tsubasa Cup 2019 Presented by Krungthai-AXA" ขอเชิญชวนแฟนบอลร่วมชมและร่วมเชียร์พร้อมส่งกำลังใจให้กับนักเตะทั้ง 32 ทีม ชิงเงินรางวัล 100,000 บาท จากการแข่งขันในครั้งนี้ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม ศกนี้ ณ สนามฟุตบอล ฟิวเจอร์ อารีน่า (ด้านหลังศูนย์การค้า ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต) ตั้งแต่เวลา 08.00 - 18.00 น. โดยการสนับสนุนในโครงการนี้นับเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ "Know You Can เรารู้ว่าคุณทำได้" ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อสนับสนุนให้เยาวชนรุ่นใหม่ได้ออกมาสร้างเสริมสุขภาพที่ดีร่วมกันผ่านการเล่นกีฬาฟุตบอล ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายหลักของ บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ที่ให้โอกาสทุกคนได้มีสุขภาพ และชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา
บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)เป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของไทย ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2540 ที่เกิดจากการร่วมทุนระหว่าง บมจ.ธนาคารกรุงไทย ซึ่งเป็นธนาคารพาณิชย์ชั้นนำที่มีรัฐบาลไทยเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ และกลุ่มแอกซ่า กลุ่มธุรกิจประกันชีวิต สุขภาพ และบริหารสินทรัพย์ขนาดใหญ่ ส่งผลให้ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เป็นบริษัทประกันชีวิตที่มีสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง และมีความเชี่ยวชาญในด้านการรับประกันชีวิต 

logoline