svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"อเล็กซิส" ไม่ยอมชิ่งผีซบ "หมาป่า"

15 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความหนักแน่นในตัวเองด้วยการยืนยันจะอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป โดยไม่สนใจย้ายกลับไปค้าแข้งที่อิตาลีกับ โรม่า สำหรับตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์

กองหน้าทีมชาติชิลี ปัจจุบันไม่ใช่นักเตะตัวหลักที่ โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ ต้องการใช้งาน โดยเป้าหมายคือหาทางปล่อยตัวออกไปซึ่งก็มีพลพรรค "หมาป่า" ล็อคเป้าอยากยืมตัว 1 ฤดูกาล
โรม่า พยายามอย่างยิ่งที่จะเอาตัวแข้งค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 18 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ มาชุบชีวิตใหม่เพื่อยุติฝันร้าย 18 เดือนที่ฟอร์มตกต่ำหลังย้ายจาก อาร์เซนอล สู่ชายคา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
กระนั้นเอง อเล็กซิส ยืนยันกับคนใกล้ตัวโดยบอกว่าไม่ต้องการย้ายออกไป โดยยินดีตกเป็นสำรองของ มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี มาร์กซิอาล และ เมสัน กรีนวูด เพื่อเฝ้ารอโอกาสพิสูจน์ตัวเองต่อไป
อาเลกซิส อาเลฆันโดร ซันเชซ ซันเชซ (สเปน: Alexis Alejandro Snchez Snchez; เกิดวันที่ 19 ธันวาคม ค.ศ. 1988) เป็นนักฟุตบอลชาวชิลี ปัจจุบันเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และทีมชาติชิลี ในตำแหน่งกองหน้า ทั้งยังเล่นในตำแหน่งปีก ได้อีกด้วย ,"El Nio Maravilla" หรือ "เจ้าหนูมหัศจรรย์" ในปี ค.ศ. 2007 นิตยสารเวิลด์ซอกเกอร์จัดให้อยู่ในหนึ่งใน 50 วัยรุ่นที่น่าตื่นเต้นที่สุดในการแข่งขันระดับโลก ได้รับการยอมรับว่ามีความสามารถทางด้านการเลี้ยงและฝีเท้าที่เร็ว (ในปี ค.ศ. 2015 ได้รับการจัดอันดับให้เป็นนักฟุตบอลที่วิ่งไปกับลูกฟุตบอลได้เร็วเป็นอันดับที่ 10 ของโลก โดยวิ่งได้เร็ว 30.1 กิโลเมตร/ชั่วโมง)

logoline