svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว"เสี่ยตั้ม"ข่มขืนเด็กหญิง14ปี

15 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้วเสี่ยตั้มข่มขืนเด็กหญิง 14 ปี รับสารภาพทำจริง ตำรวจสอบเข้ม เตรียมคุมตัวชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ 2 จุด ไซต์งานก่อสร้าง-แมนชั่นขืนใจพรุ่งนี้ ก่อนนำตัวฝากขัง 17 สิงหาคมนี้

กรณีครอบครัวเด็กหญิงวัย 14 ปี เข้าแจ้งความที่สน.ประเวศ หลังถูกเสี่ยตั้ม และคนงานอีก 4 คน ข่มขืนกระทำชำเราในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาหลายครั้ง ล่าสุดทางตำรวจสถานีตำรวจนครบาลประเวศสามารถควบคุมตัวผู้กระทำผิดได้แล้ว 1 ราย โดยจับกุมตัวได้ภายในแคมป์คนงานจังหวัดระยอง

รวบแล้ว"เสี่ยตั้ม"ข่มขืนเด็กหญิง14ปี



วันนี้ พันตำรวจเอกสุพล ค้ำชู รองผู้บังคับการกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 พร้อมพันตำรวจเอกอภิวัชร์ ไชยศรีสุข ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลประเวศ และพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลประเวศ ร่วมกันสอบปากคำนายมนัส กวินภัทรพรต หรือ เสี่ยตั้ม อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86/4 หมู่6 ตำบลลาดบัวขาว อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ผู้ต้องหาพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจารกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาหรือสามีตน โดยเด็กนั้นยินยอม หรือไม่ก็ตาม และพาเด็กอายุไม่เกินสินห้าปีไปเพื่อการอนาจาร ใช้เวลาสอบปากคำประมาณ 30 นาที

รวบแล้ว"เสี่ยตั้ม"ข่มขืนเด็กหญิง14ปี



ด้านพันตำรวจเอกอภิวัชร์ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาเป็นเพียงหัวหน้าคนงาน มีหน้าที่รับส่งคนงานจากไซต์ก่อสร้างหนึ่ง ไปยังอีกไซต์งานหนึ่ง โดยเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา ผู้เสียหายเดินทางมาจากพัทยา เพื่อมาทำงานที่ไซต์งานก่อสร้าง ต่อมาวันที่ 29 กรกฎาคม ผู้ต้องหาชักชวนผู้เสียหายไปร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง แล้วอ้างว่าจะไปเอาเสื้อผ้าบนห้องพัก เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อ จึงลงมือข่มขืนส่วนกรณีการจ่ายเงินนั้นพันตำรวจเอกอภิวัชร์บอกว่ายังไม่ทราบรายละเอียด แต่อยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุอีก 4 คนนั้น ขออธิบายว่าคดีนี้ และคดีที่หาดใหญ่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดคนละเวลา คนละสถานที่กัน รวมทั้งไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือความเชื่อมโยงกันเลย ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดในพื้นที่ประเวศมีผู้ต้องหากระทำเพียงผู้เดียว โดนนายมนัสให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา
ทั้งนี้ในเวลา 10.00 น. วันที่ 16 สิงหาคม จะนำตัวนายมนัสไปชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ 2 จุด จุดแรกบริเวณไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่งย่านเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่9 ซึ่งเป็นจุดที่รับคนงานไปส่ง และอีกจุดบริเวณแมนชั่นแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นจุดขืนใจเด็กหญิงวัย 14 ปี และจะมีการนำตัวนายมนัสส่งตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดพระโขนงวันที่ 17 สิงหาคมนี้

logoline