svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เผยคลิป "อองตวน" ขอโทษ กลัวตายปัดชกนักมวยอาชีพ

15 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อองตวน ปินโต อดีตนักชกหน้าหล่อ ที่ปัจจุบันผันตัวเป็นโค้ชทีมแบล็ก แห่งสังเวียนมวยดารา ช่องดัง ออกมายืนยันว่าที่พูดไปเพราะต้องการให้เป็นเรื่องตลก รวมทั้งยังได้ขอโทษต่อพฤติกรรมดังกล่าวไปแล้ว

ภายหลังเหตุการณ์ปากพาซวยของ "อองตวน ปินโต" อดีตนักชกหน้าหล่อ ที่ปัจจุบันผันตัวเป็นโค้ชทีมแบล็ก แห่งสังเวียนมวยดารา ช่องดัง ที่ออกมาท้าทายบนเวทีว่าอยากชก ขอท้าแบบ 3 รุม 1 หรือตนจะต่อให้ด้วยการใช้มือซ้ายข้างเดียวด้วยซ้ำ


เผยคลิป "อองตวน" ขอโทษ กลัวตายปัดชกนักมวยอาชีพ




ซึ่งเรื่องดังกล่าวสร้างความเดือดให้กับผู้คนในวงการมวยไทย และเหล่าบรรดาคนดังที่ออกมาตอบโต้ แม้ว่าภายหลังตัวของ "อองตวน" จะออกมายืนยันว่าที่พูดไปเพราะต้องการให้เป็นเรื่องตลก รวมทั้งยังได้ขอโทษต่อพฤติกรรมดังกล่าวไปแล้ว


โดยเฉพาะในรายของ "เสี่ยโบ๊ท" ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ แห่งค่าย เพชรยินดี บ็อกซิ่ง ยื่นข้อเสนอให้ อองตวน ได้ฟาดปากกับ เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่ นักชกในสังกัด พร้อมเสนอค่าตัว 4 แสนบาท แถมต่อน้ำหนักให้ 2 กิโลกรัม กระทั่งล่าสุดยังพร้อมอัพค่าตัวให้ แว่วๆ ว่าอาจไปถึง 1 ล้านบาท ซึ่งแฟนมวยหลายรายก็ลุ้นให้ อองตวน ตอบรับ


เผยคลิป "อองตวน" ขอโทษ กลัวตายปัดชกนักมวยอาชีพ




ล่าสุดมีการแชร์คลิปที่ "อองตวน" ออกมาพูดขอโทษต่ออาการปากพาจนของตัวเองว่า ขอโทษสำหรับดราม่าที่เกิดขึ้นอย่าเอาผมไปสู้กับนักมวยจริงๆ ผมไม่อยากตาย


ขอโทษอีกครั้งสำหรับประสบการณ์คิดน้อยไปในครั้งนี้ ตอนแรกผมก็ให้เป็นเรื่องตลก เพราะมี 3 สาวบนเวที ว่ายอมให้มีการรุม 3 ต่อ 1 แต่พอพูดไปแล้วไม่มีใครรับคำหรือชงต่อให้ ทำให้มันก็เลยตามเลยอย่างที่เห็น ตอนนั้นผมคิดว่ามันคงตลก แต่ตอนนี้ต้องขอโทษจริง สภาพผมไม่ใช่นักมวยแล้ว


เผยคลิป "อองตวน" ขอโทษ กลัวตายปัดชกนักมวยอาชีพ


logoline