svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"BGPU Campus Tour 2019" ได้เพิ่ม 15 ตัวแทน ร.ร.ทีปังกรวิทยาพัฒน์ฯ

15 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิธีเปิด "BGPU Campus Tour 2019" โดยมี นางอัญชลี เกตบำรุง ผู้อำนวยการโรงเรียนทีปังกรวิทยาพัฒน์ (มัธยมวัดหัตถสารเกษตร) ในพระราชูปถัมภ์ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยทีมงานสตาฟฟ์โค้ช บีจีพียู อะคาเดมี่ พร้อมกันนี้ นางชิดชนก โพธิ์อ่อง ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด มอบอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียน ขณะที่นักเรียนยังได้ร่วมสนุกกับบู๊ทกิจกรรมจากผู้สนับสนุนอีกด้วย

โดย นางอัญชลี เกตบำรุง ผู้อำนวยการโรงเรียนทีปังกรวิทยาพัฒน์ (มัธยมวัดหัตถสารเกษตร) ในพระราชูปถัมภ์ กล่าวว่า "ขอบคุณทางสโมสร บีจีพียู ที่มาจัดกิจกรรมที่โรงเรียนทำให้เด็กๆ ได้เรียนรู้การฝึกฟุตบอลอย่างถูกต้อง ซึ่งเด็กๆ ของโรงเรียนนี้เองก็ชอบในกีฬาฟุตบอล และตื่นเต้นกับกิจกรรมครั้งจนมีผู้สมัครจำนวนมากทำให้ทางโรงเรียนต้องคัดเลือกเบื้องต้นบางส่วน เพื่อให้นักเรียนได้มีทักษะที่ดีด้านฟุตบอลเดินตามความฝันของตัวเอง ก็ขอให้นักเรียนทั้ง 15 คน ที่ได้รับการคัดเลือกต่อยอดในการเป็นนักฟุตบอลและประสบความสำเร็จในการแข่งขันรอบสุดท้ายขอบคุณค่ะ"

เยาวชนตัวแทนโรงเรียนทีปังกรวิทยาพัฒน์ (มัธยมวัดหัตถสารเกษตร) ในพระราชูปถัมภ์ เข้ารอบสุดท้าย 15 คน ประกอบด้วย 1.อัจชิรวิทย์  เต็งวินิจ 2.ธนากร  ประเสริฐศุภกิจ 3.กีรติ เสน่ห์ 4.พิสิษฐ์  คุ้มวงศ์ 5.วุฒิกานต์  ใจดี 6.พีระพัฒน์  ไผ่ตาแก้ว 7.โกวิทย์  ต้องประสงค์ 8.มหิทานุภาพ บางบ่อ 9.ศิริโชก  ชั่งโต 10.อภิสิทธิ์  แก้วกลาง 11.ออมทรัพย์  แก่นจันทร์ 12.ธนบดี  ทองดี 13.ปุรผวีร์  ผวนะปุณฑ์ 14.สมโภช อยู่แล้วม 15.ราชัน  บุตรรินทร์

สำหรับ "BGPU Campus cup 2019" จัดขึ้นเพื่อให้นักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นอายุ 12-15 ปี ได้ฝึกทักษะฟุตบอลโดยทีมสตาฟฟ์โค้ช บีจีพียู อะคาเดมี่ และนำไปใช้จริงในการแข่งขัน และยังคัดเลือกตัวแทนโรงเรียน 15 คน เข้ามาแข่งขันฟุตบอลในนามทีมโรงเรียนเฉพาะกิจ โดยการคัดเลือกจะเน้นไปที่ความพร้อมของร่างกาย และทักษะของแต่ละคน โดยครั้งต่อไปจะมีขึ้นที่ โรงเรียนเทพศิรินทร์คลองสิบสาม ปทุมธานี ในวันที่ 15 ส.ค.62 จากนั้นวันที่16 ส.ค.62 ที่โรงเรียนบัวแก้วเกษร, 22 ส.ค.62 ที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต, 28 ส.ค.62 ที่โรงเรียนธรรมศาสตร์คลองหลวงวิทยาคม, 29 ส.ค.62 ที่โรงเรียนวัดเขียนเขต และรอบสุดท้ายในวันที่ 28 - 29 ก.ย.62 ที่ศูนย์ฝึกเยาวชน YHA รังสิต คลอง 4 ติดตามข่าวสารกิจกรรมได้ที่ www.bgputd.comแฟนเพจของสโมสร www.facebook.com/BGPATHUMUNITEDและติดตามข่าวสารกีฬาฟุตบอลเพื่อเยาวชนได้ที่ www.facebook.com/bgpurabbitjunior

logoline