svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

นายกสมาคมฯ ให้โอกาสหัวหอก "ช้างศึก U15" หวังเปลี่ยนทัศนคติ

15 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย ก้องภพ สร้อยรัก กองหน้าทีมชาติไทย และผู้ปกครองเข้าพบเพื่อให้โอวาท หลังจากเกิดเหตุการณ์วุ่นวายระหว่างเกมนัดชิงชนะเลิศกับนักฟุตบอลทีมชาติมาเลเซีย

นายกสมาคมฯ ให้โอกาสหัวหอก "ช้างศึก U15" หวังเปลี่ยนทัศนคติเพื่อก้าวเป็นนักเตะที่ดีในอนาคต
ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เชิญทีมงานผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี พร้อมด้วย ก้องภพ สร้อยรัก กองหน้าทีมชาติไทย และผู้ปกครองเข้าพบเพื่อให้โอวาท หลังจากเกิดเหตุการณ์วุ่นวายระหว่างเกมนัดชิงชนะเลิศกับนักฟุตบอลทีมชาติมาเลเซีย ในฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ที่จังหวัดชลบุรี
โดยนายกสมาคมฯ ได้ให้โอวาทแก่นักกีฬา ขอให้ปรับเปลี่ยนทัศนคติ รวมถึงพฤติกรรมทั้งใน และนอกสนาม กลับมามุ่งมั่นทำผลงานให้ดีกว่าเดิม และก้าวไปเป็นนักเตะที่ดี เพื่ออนาคตของตัวเอง และครอบครัวต่อไป ซึ่งตัวนักกีฬาเองรับปากและน้อมรับ และรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับขอโทษคุณพ่อ คุณแม่ รวมทั้งทีมงานผู้ฝึกสอน และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกๆ คนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมจะนำไปเป็นบทเรียนต่อไป
สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี จะแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่สนามธุวันนา นครย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา ระหว่างวันที่ 18-22 กันยายนนี้ ซึ่ง ไทย อยู่สาย เค ร่วมกับ เมียนมา เจ้าภาพ, เกาหลีใต้ และไทเป

logoline