svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

กาท่าเรือฯร่วงรอบ 8 ทีมฟุตซอลเอเชีย

15 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การท่าเรือ เอเอสเอ็ม จากไทย จบเส้นทางที่รอบ 8 ทีม ของศึกฟุตซอลสโมสรเอเชีย เมื่อพ่ายให้กับทีมจากอุซเบกิสถานไป 3-4 ฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์เอเชีย "เอเอฟซี ฟุตซอล คลับ แชมเปี้ยนชิปส์ 2019 "

ฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์เอเชีย  "เอเอฟซี  ฟุตซอล คลับ แชมเปี้ยนชิปส์ 2019 "ที่สนามบางกอก อารีน่า หนองจอก   ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งตัวแทนของไทยในฐานะเจ้าภาพ   ได้แก่ทีม  "การท่าเรือ เอเอสเอ็ม"  จ่าฝูงกลุ่ม เอ    พบกับ    อัลมาลิค เอฟซี จาก อุซเบกิสถาน   ที่ที่ 2 จากกลุ่ม บี  
เกมนี้ปรากฏว่า  เป็นทีมจากไทย  ที่พ่ายไป ด้วยสกอร์รวม 3-4  โดย เกมครึ่งแรก  ไทยถูกยิงนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 3   จาก   โซริเยฟ ดาฟรอน    เข้าสู่ครึ่งหลัง   นาทีที่ 26 อัลมาลิค   มาได้ประตูที่ 2 จาก อิลคุมยอน คามโรเยฟ  ที่โขกเข้าไป   จากนั้นเป็นนาทีที่ 35   เจ้าบ้านเสียประตูที่ 3   ให้กับ ทีมจากอุซเบฯ จากผลงานของ  อูสมานอฟ ที่ยิงเข้าไป  ด้านการท่าเรือ  มาได้ประตูแก้ตัว  ในนาทีที่ 39 จาก   มูฮัมหมัด อุสมานมูซา  ที่ยิงตามมาเป็น 1-3   และในช่วงท้ายเกมส์   อัลมาริค  ก็มาได้ประตู  จาก โซริเยฟ  สกอร์ขยับไปเป็น  4-1    
อย่างไรก็ตาม  เหลืออีก 30 วินาที    การท่าเรือได้ประตูจาก  มูฮัมหมัด อุสมานมูซา  สกอร์ขยับมาเป็น  2-4    และในช่วง 2  วินาทีสุดท้าย การท่าเรือได้เตะมุมฝั่งขวา  ปรากฏว่า   มูฮัมหมัด อุสมานมูซา   ยิงเข้าไป  สกอร์ตามมา 3-4   จนจบเกมเป็น  การท่าเรือ  เอเอสเอ็ม ที่พ่าย  และ ตกรอบไปในที่สุด  สำหรับโปรแกรมในรอบรองชนะเลิศที่จะแข่งในวันที่ 15 สิงหาคม  ที่สนามบางกอก อารีน่า   เวลา 15.00 น.ไท ซอง นัม (เวียดนาม) พบ นาโงย่า โอเชียนส์ (ญี่ปุ่น)   เวลา 18.00 น. อัลมาลิค เอฟซี (อุซเบกิสถาน) พบ เมส ซุนกุน (อิหร่าน) //////

logoline