svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แอดไวซ์ ชวนชาวอีสานร่วมประลองฝีมือ เฟ้นหาสุดยอดนักแข่งอี-สปอร์ต

15 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ขอเชิญชวนร่วมแข่งขัน Advice E-Sports 2019 Episode 2 เตรียมบุกภาคอีสาน เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักแข่งอี-สปอร์ต หลังจากจัดกิจกรรมในภาคเหนือ ซึ่งได้รับการตอบรับจากนักศึกษา ประชาชนเข้าร่วมงานและลงแข่งขันมากมาย พร้อมเดินหน้าส่งเสริมและสนับสนุนโครงการนี้เต็มที่ ภายใต้สโลแกน "แอดไวซ์อยากให้คนไทยเข้าใจกีฬาอี-สปอร์ต"

ทางแอดไวซ์ขอเชิญชวนน้อง ๆ นักศึกษา ประชาชนมาร่วมท้าประลองสนามต่อไปเยือน 4 จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือซึ่งเป็นสนามที่ 4 โดยเริ่มในวันที่ 15-16 สิงหาคม มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดร และสนามที่ 5 ในวันที่ 19-20 สิงหาคม มหาวิทยาลัยขอนแก่น และสนามที่ 6 วันที่ 22-23 สิงหาคม มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ปิดท้ายกับภาคตะวันออกเฉียงเหนือสนามที่ 7 ในวันที่ 26-27 สิงหาคม มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี 
ในการแข่งขันครั้งนี้ขอชวนแฟนคลับของหนุ่ม แทค ภรัญยู มาร่วมลงสนามที่ม.ขอนแก่น ในวันที่ 19-20 สิงหาคม และดีเจพล่ากุ้ง ที่ ม.มหาสารคาม ในวันที่ 22-23 สิงหาคม พร้อมกันนี้ยังมีทีมนักพากย์เกม Dream Caster มาลงสนามและร่วมกิจกรรมกับ Advice E-Sports ในครั้งนี้ด้วย          ภายในงานประกอบด้วยกิจกรรมมากมาย อาทิเช่น Caster Contest เวทีนักพากย์เกมมืออาชีพ, E-Sports Tournament มีแข่งเกม PUBG และROV, Modder Station สถานีความรู้เกี่ยวกับการโมดิฟายเคสคอมพิวเตอร์ และการติดตั้งชุดน้ำระบายความร้อน พร้อมจุดประกายและเสริมเทคนิคการ Modify ขั้นเทพ กับ นนท์ - เชาว์ 2 Modder ดีกรีระดับโลก คู่หูพิธีกร Advice D.I.Y ทั้งนี้การแข่งขัน "Advice E-Sports 2019" จะจัดขึ้นทั้งหมด 35แมตใน 18 มหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมติดตามรายละเอียดการสมัครและข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Fanpage : AdviceClub และ Call Center : 1602 และ Line : @AdviceClub

logoline