svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อองตวน" อัดคลิปขอโทษ ดราม่าท้า 3 รุม 1 แค่พูดตลก ตอนนี้ไม่ได้เป็นนักมวยแล้ว

14 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีดราม่าหนักมาก หลังการชกมวยของ 10Fight10 คู่น้องเล็กสุดอย่าง เจ้าขุน จักรภัทร" และ แบงค์ ธิติ ผลการชกก็คือ แบงค์ ธิติ เป็นฝ่ายชนะน๊อค ไปได้เพียงท้ายยกที่ 2 เท่านั้น แต่เรื่องราวไม่ได้จบไปตามเกมส์การแข่งขัน

โดยกรณีของ อองตวน ปินโต โค้ชทีมแบล็ก(Black) ที่ประกาศลั่นกลางเวทีหลังจากการกล่าวขอบคุณผู้ที่ให้การสนับสนุนและแฟน ๆ ที่คอยเชียร์ทีมแบล็ก

"อองตวน" อัดคลิปขอโทษ ดราม่าท้า 3 รุม 1 แค่พูดตลก ตอนนี้ไม่ได้เป็นนักมวยแล้ว


ซึ่ง อองตวน ได้กล่าวบนเวทีว่า "โอ้ย ผมของขึ้น ผมอยากชกอ่ะ ทำไงดี ทำไงดีอ่ะ อยากชก คือมวยผมก็เลิกแล้ว 3 ปีไม่ได้ชก ไม่ได้ซ้อม มันจะมีใครอยากชกกับผมไหม ผมต่อให้ 3 รุม 1 ยังไม่พอ ผมต่อให้ใช้มือซ้ายข้างเดียวได้ไหม"
หลังการประกาศของ อองตวน ซึ่ง สมจิตร จงจอหอ นักชกฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกทีมชาติไทย ที่ยืนอยู่บนเวทีด้วยถึงกับแสดงสีหน้างุนงง ก่อนเดินหนีออกไป
ทั้งนี้มีแฟนมวย รวมถึงคนในวงการกำปั้น แสดงความไม่พอใจต่อคำพูดของ อองตวน เป็นจำนวนมาก ที่หลุดคำพูดดังกล่าวออกมาบนเวที ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาโพสต์ขอโทษว่า

"อองตวน" อัดคลิปขอโทษ ดราม่าท้า 3 รุม 1 แค่พูดตลก ตอนนี้ไม่ได้เป็นนักมวยแล้ว


"ผมต้องขอโทษทุกๆ คน ที่ติดตามให้กำลังใจมาโดยตลอด วันนี้สติหลุดจนพูดไม่น่ารัก การท้าทายบนเวทีวันนี้เป็นความเลือดร้อนวู่วามของผม ผมอยู่ในฐานะโค้ช มีหน้าที่ผลักดันให้ลูกทีมไปถึงเป้าหมาย ไม่ใช่แพ้แล้วมาท้าตีท้าต่อย ขอโทษอีกครั้งในความวู่วามของผม สัญญาว่าจะคุมสติให้ดีขึ้น ขอบคุณและขอโทษอย่างที่สุดครับ"
จากนั้น เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ศึกเพชรยินดี เจ้าของค่ายมวยดัง เพชรยินดีอะคาเดมี่ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวความว่า
"ผมเอาจริง!!! ให้ค่าตัว 4 แสนบาท น้ำหนักต่อให้สองกิโลกรัม 70/72 กิโลกรัม ต่อยกติกามวยไทย 5 ยก อย่าไปท้าดาราเขาไม่ใช่นักมวย #สนใจทักมา #อยากได้อะไรเพิ่มเสนอมา #พร้อมพิจารณาทุกกรณี"

"อองตวน" อัดคลิปขอโทษ ดราม่าท้า 3 รุม 1 แค่พูดตลก ตอนนี้ไม่ได้เป็นนักมวยแล้ว


ก่อน ลีโอ น้องชายของอองตวน จะมาโพสต์ตอบว่า "น่าสนใจครับ แต่ค่าตัวแค่นี้ ไม่น่าจะทำให้พี่ชายผมอยากจะตื่นเช้าทุกวัน เพื่อวิ่งหรอกครับ อีกอย่างไม่ได้ต่อยน้ำหนัก 72 กิโล มา 6 ปี แล้วก็ไม่ได้ขึ้นสังเวียนมา 3 ปีด้วยครับ แต่คงไม่ต้องพูดอะไรไปมากกว่านี้ครับ อยากจะหาข้อตกลงหรืออยากจะจัดจริงๆ พี่โบ๊ทน่าจะรู้ว่าติดต่อเราทางไหนได้บ้างครับ ลืมไป #สนใจทักมา พี่เป็นคนสนใจไม่ใช่หรอ"
จากนั้น เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช โพสต์ตอบลีโอที่ได้ลบโพสต์นี้ไปแล้วว่า "ไหนๆน้องมาเม้นในโพสต์พี่ แล้วลบทิ้งออกไป ถามพี่เรื่องค่าตัว ไม่มีปัญหาน้อง อยากได้เท่าไหร่ที่คิดว่าเหมาะสมกับค่าตัว อองตวน ปินโต ในฐานะนักมวยอาชีพ น้องกล้าๆเรียกมาเลย เพราะพี่เองก็จัดน้องทั้งสองคนมาตั้งแต่ค่าตัว 8 พันบาท ต่อยวันเสาร์รอบค่ำลุมพินีเก่าอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าหลังๆน้องๆอาจจะจำพี่ไม่ได้ เดินผ่านไม่ทัก ไม่ไหว้ พี่ก็ไม่เคยถือสา เพราะน้องอาจจะดังจนลืมที่มาว่าเคยมาจากจุดไหน เอาเป็นว่าถ้าอยากชกจริงๆ ก็เรียกค่าตัวมา อยากได้เท่าไหร่ที่จะทำให้น้องชกมวยได้ พี่ใจๆอยู่แล้วครับ"
ล่าสุด อองตวน ปินโต ได้อัดคลิปลงยูทูบชาแนลของตัวเอง PINTO GAMING พูดถึงไฟต์สุดท้ายบนเวที 10 Fight 10 พร้อมแจงดราม่าที่เกิดขึ้น

"อองตวน" อัดคลิปขอโทษ ดราม่าท้า 3 รุม 1 แค่พูดตลก ตอนนี้ไม่ได้เป็นนักมวยแล้ว


ตนยอมรับว่าเป็นอารมณ์ในเกม ตอนที่พูดตนคิดว่ามันตลก ไม่ได้คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ พร้อมขอโทษสำหรับดราม่าที่เกิดขึ้น อย่าเอาผมขึ้นชกกับนักมวยจริง ๆ ผมไม่อยากตายเพราะสภาพตอนนี้ตนไม่ใช่นักมวยแล้ว คืออะไรก็ไม่รู้ตอนนี้ ขอโทษอีกครั้งในอารมณ์ที่ไม่สามารถควบคุมได้ ถือเป็นอีกประสบการณ์ในความที่คิดน้อยไปตั้งใจจะเล่นมุก เพราะบนเวทีนั้นมี 3 สาวยืนอยู่ แต่ไม่มีคนตบให้ ตนเลยต้องพูดยาวตามน้ำไปก็เท่านั้น

logoline