svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"สันธนะ" ร้องกองปราบ หลังถูกใส่ร้ายใช้กำลังยึดตลาด

14 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายสันธนะ รับมอบอำนาจจากเจ้าของตลาดสุรนคร จังหวัดนครราชสีมา เข้าแจ้งความกับกองปราบ หลังถูกกล่าวหาว่านำพวกใช้กำลังไปยึดตลาด โดยยืนยันว่าได้รับมอบหมายจากเจ้าของแล้ว สาเหตุผู้เช่าเบี้ยวค่าเช่า

วันนี้ ( 14 ส.ค. ) ที่ กองปราบปราม นายสันธนะ ประยูรรัตน์ ผู้รับมอบอำนาจจากนายปรีชา สุวรรณชาติ เจ้าของที่ดินตลาดสุรนคร จังหวัดนครราชสีมา เข้าแจ้งความกับตำรวจกองปราบเพื่อเอาผิด นางกัญญานนท์ กมลยะบุตร หรือ เจ๊ปาน ผู้เช่าตลาดสุรนคร ในข้อหาบุกรุก ร่วมกันกรรโชกทรัพย์ ฉ้อโกง  ละเมิดอำนาจศาล และข้อหาอื่น รวม 10 ข้อหา พร้อมนำหลักฐานโฉนดที่ดิน ใบรับมอบอำนาจจากเจ้าของที่ดิน และเอกสารแจ้งการเข้าดำเนินการภายในตลาด รวมทั้งภาพถ่ายต่างๆ มาอบให้เจ้าหน้าที่ เนื่องจากก่อนหน้านี้มีการเผยแพร่ข้อมูลผ่านสื่อมวลชนว่า นายสันธนะ นำพวกเข้ายึดตลาดดังกล่าวเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

"สันธนะ" ร้องกองปราบ หลังถูกใส่ร้ายใช้กำลังยึดตลาด



นายสันธนะ กล่าวว่า การกระทำดังกล่าวไม่ได้เป็นการบุกรุกตลาด เพราะตัวเองได้รับมอบอำนาจจากนายปรีชา เจ้าของที่ดินซึ่งเป็นเจ้าของตลาดขณะนี้ ให้เข้าดำเนินการ หลังนางกัญญานนท์ ผู้เช่าพื้นที่ ในนามบริษัทสุรนครเมืองใหม่ ไม่จ่ายค่าเช่าตามกำหนดและผิดสัญญา กรณีไม่มีการก่อสร้างและพัฒนาตลาดตามที่ตกลงกันไว้ แต่ยังมีการเก็บค่าเช่าจากผู้ค้าอย่างต่อเนื่อง รวมเป็นเงินกว่า 10 ล้านบาทต่อเดือน


"สันธนะ" ร้องกองปราบ หลังถูกใส่ร้ายใช้กำลังยึดตลาด



นายสันธนะ กล่าวต่อว่า การกระทำของนางกัญญานนท์ น่าจะมีเจ้าหน้าที่รัฐและนักการเมืองคอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง ซึ่งเชื่อได้ว่ามีผลประโยชน์ร่วมกัน

"สันธนะ" ร้องกองปราบ หลังถูกใส่ร้ายใช้กำลังยึดตลาด



ทั้งนี้พนักงานสอบสวนกองปราบปรามจะสอบปากคำและตรวจสอบหลักฐานที่นายสันธนะ นำมามอบให้ เพื่อดำเนินการต่อไป 

logoline