svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ปารีณา" ถูกปลอมเฟซ!

14 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เอ๋ ปารีณา เผยถูกปลอมเฟซบุ๊ก โพสต์ข้อความที่ทำให้เสียชื่อเสียง ชี้ ถ้าไม่หยุด ขอสาปแช่งคนที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมดให้ถูกยุบพรรค และคนในพรรคและพวกเด็กดื้อ ซังชาติจงติดคุก

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้พรรคอนาคตใหม่ และน.ส.พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรค ยื่นคำฟ้องคดีน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.จังหวัดราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ต่อศาลอาญา(รัชดา) จากกรณีที่นางสาวปารีณา โพสต์เนื้อหาในลักษณะที่อาจทำให้สังคมเข้าใจผิดว่าพรรณิการ์และพรรคอนาคตใหม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุรุนแรงหลายจุดในกรุงเทพเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยฟ้องในความผิด หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

"ปารีณา" ถูกปลอมเฟซ!


ที่สน.ลุมพินี เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 7 สิงหาคม น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.จังหวัดราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางเข้าเเจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี เพื่อเอาผิดกับน.ส.พรรณิการ์ วานิช หรือ ช่อ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคอนาคตใหม่ ในข้อหาหมิ่นประมาท

"ปารีณา" ถูกปลอมเฟซ!


น.ส.ปารีณา เปิดเผยว่า วันนี้เดินทางมาเเจ้งความเอาผิดน.ส.พรรณิการ์ กรณีที่มีการเเถลงข่าวใส่ร้ายตน โดยมีเนื้อหาในลักษณะกล่าวหาว่าตน "ทำให้สังคมเเตกเเยก" ซึ่งในเบื้องต้นเเจ้งข้อหาหมิ่นประมาท ส่วนรายละเอียดอื่นๆ จะเข้าข่ายข้อหาใดอีกหรือไม่ ต้องรอคุยกับพนักงานสอบสวน

"ปารีณา" ถูกปลอมเฟซ!


ส่วนที่ทางด้านน.ส.พรรณิการ์ มีการไปฟ้องร้องต่อศาลอาญา ว่าตนเองมีการโพสต์ข้อความในลักษณะ Fake news ตนยืนยันว่าตนเองมั่นใจในพยานหลักฐาน เเละพร้อมที่จะไปขึ้นศาลเพื่อต่อสู้คดีอยู่เเล้ว เเละมั่นใจว่าจะชนะด้วย ซึ่งที่ผ่านมา ตนต่างหากที่เป็นผู้ถูกกระทำ ไม่ว่าจะเป็นคลิปปลอม รูปภาพปลอม คลิปปลอม เเละเฟซบุ๊กปลอม เเละยังถูกบูลลี่จากสังคมมาโดยตลอด ซึ่งไม่ใช่เเค่ตนเองเท่านั้น เเม้เเต่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ก็ถูก Fake news เช่นกัน ซึ่งไม่ทราบว่าใครอยู่เบื้องหลัง "เเต่วันนี้กลับปั้นหน้าไปที่ศาล ไปบอกว่าโดนFake news" ทั้งนี้ในส่วนของข่าว Fake news ตนต้องขอความเห็นใจจากสังคมด้วย เเละอยากจะขอให้ประชาชน เสพสื่อโซเชียลมีเดียอย่างมีวิจารณญาณพร้อมกล่าวว่า ตนเองขอต่อต้านคนที่ชังชาติทำลายบ้านเมือง สถาบันพระมหากษัตริย์

"ปารีณา" ถูกปลอมเฟซ!

น.ส.ปารีณา กล่าวอีกว่าส่วนการโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก ตนก็โพสต์เเละเเก้ไขข้อความตามปกติอยู่เเล้ว เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวไม่เกี่ยวกับพรรค เเละมีคนเห็นด้วยกับตนมาก ส่วนกรณีที่มีการพาดพิงถึงนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ยืนยันว่าตนเองเป็นผู้โพสต์จริง เเละไม่กลัวการถูกฟ้องกลับ เพราะถ้าหากจะฟ้องกลับ นายทักษิณต้องกลับมาขึ้นศาลที่ประเทศไทย เเละที่สำคัญ ทุกครั้งที่เกิดเรื่องไม่ดีกับประเทศไทย ตนจะคิดถึงนายทักษิณก่อนเป็นคนเเรก

"ปารีณา" ถูกปลอมเฟซ!

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางน.ส.ปารีณา ได้เดินทางมาที่สน.ลุมพินี โดยได้นั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างมา เนื่องจากเกิดความสับสนเดินทางไปที่สน.ทองหล่อ เนื่องจากมีที่พักอาศัยอยู่ใน 2 พื้นที่ จากเดิมที่นัดหมายสื่อมวลชนไว้ในเวลา 10.00 น. จึงทำให้เดินทางมาล่าช้ากว่ากำหนด พร้อมกล่าวขอโทษสื่อมวลชนที่ทำให้ต้องรอนาน

"ปารีณา" ถูกปลอมเฟซ!

ที่สน.ลุมพินี ต่อมาเวลา 13.00 น. วันที่ 7 สิงหาคม น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยภายหลังเข้าแจ้งความว่า วันนี้ได้ดำเนินการใน 2 ส่วน ส่วนแรกแจ้งความดำเนินคดีกับน.ส.พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในข้อหาหมิ่นประมาท หลังมีเพจและคลิปข่าวที่น.ส.พรรณิการ์แถลงข่าวต่อว่าใส่ร้ายตนอย่างรุนแรงว่าตนทำเฟคนิวส์สร้างความแตกแยกให้สังคม และส่วนที่สองแจ้งดำเนินคดีกับพรรคอนาคตใหม่ ประกอบด้วยนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ และกรรมการบริหารพรรคทั้งหมด ในข้อหาหมิ่นประมาทเช่นเดียวกัน โดยเพจพรรคอนาคตใหม่นำรูปภาพของตนเองไปโพสต์ลักษณะเหมือนประจานตามที่ปรากฎอยู่ในสังคมออนไลน์ มีข้อความค่อนข้างรุนแรง โดยนำภาพไปโพสต์ในเพจพรรคทำให้มีคนเข้ามาด่าและต่อว่าตนมากกว่า 5,000 คนแล้ว

"ปารีณา" ถูกปลอมเฟซ!


ส่วนกรณีที่ทางน.ส.พรรณิการ์นำภาพเฟซบุ๊กที่ระบุว่าตนเป็นผู้โพสต์ไปยื่นต่อศาลนั้น น.ส.ปารีณา กล่าวว่า ส่วนภาพนั้นเดี๋ยวไปเจอกันที่ศาลได้เลย ตนยินดีจะไปขึ้นศาลและตนมั่นใจร้อยเปอร์เซ็นว่าจะชนะในส่วนที่น.ส.พรรณิการ์ฟ้องตน และมั่นใจหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นว่าพรรคอนาคตใหม่และน.ส.พรรณิการ์ จะต้องแพ้คดี เพราะมีการนำภาพตนไปแถลงข่าวทำให้ได้รับความเสียหาย ยืนยันพร้อมสู้คดีในชั้นศาล เขาออกมาต่อว่าดิฉันชัดเจน เลยต้องออกมาดำเนินการในวันนี้ นอกจากนี้ยังมั่นใจว่าคนที่โดนเฟคนิวส์คือตนเอง
---ล่าสุด เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฏรพรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เผยว่าตนถูกปลอมเฟซบุ๊ก ทำให้เสียชื่อเสียง โดยระบุว่า...

"ปารีณา" ถูกปลอมเฟซ!


หยุด... ปลอมเฟส สส ปารีณา
ถ้าไม่หยุด ขอสาปแช่งคนที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมดให้ถูกยุบพรรค และขอให้ หัวหน้าพรรค เลขาฯพรรค และโฆษกพรรค พวกเด็กดื้อ ซังชาติทั้งหลายเหล่านี้จงติดคุกด้วยเทอญ สาธุ......
#ปารีณาถูกปลอมเฟส
#อย่าไปสนใจเฟสพวกนี้นะคะ ปลอมคะ

"ปารีณา" ถูกปลอมเฟซ!

.

"ปารีณา" ถูกปลอมเฟซ!

.

"ปารีณา" ถูกปลอมเฟซ!

logoline