svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เสี่ยโบ๊ท" ถาม น้องชาย "อองตวน" อยากได้เท่าไหร่ หลังบอกค่าตัวน้อยไป

13 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีดราม่าหนักมาก หลังการชกมวยของ 10Fight10 คู่น้องเล็กสุดอย่าง เจ้าขุน จักรภัทร" และ แบงค์ ธิติ ผลการชกก็คือ แบงค์ ธิติ เป็นฝ่ายชนะน๊อค ไปได้เพียงท้ายยกที่ 2 เท่านั้น แต่เรื่องราวไม่ได้จบไปตามเกมส์การแข่งขัน

กรณีของ อองตวน ปินโต โค้ชทีมแบล็ก(Black) ที่ประกาศลั่นกลางเวทีหลังจากการกล่าวขอบคุณผู้ที่ให้การสนับสนุนและแฟน ๆ ที่คอยเชียร์ทีมแบล็ก

"เสี่ยโบ๊ท" ถาม น้องชาย "อองตวน" อยากได้เท่าไหร่ หลังบอกค่าตัวน้อยไป


ซึ่ง อองตวน ได้กล่าวบนเวทีว่า "โอ้ย ผมของขึ้น ผมอยากชกอ่ะ ทำไงดี ทำไงดีอ่ะ อยากชก คือมวยผมก็เลิกแล้ว 3 ปีไม่ได้ชก ไม่ได้ซ้อม มันจะมีใครอยากชกกับผมไหม ผมต่อให้ 3 รุม 1 ยังไม่พอ ผมต่อให้ใช้มือซ้ายข้างเดียวได้ไหม"
หลังการประกาศของ อองตวน ซึ่ง สมจิตร จงจอหอ นักชกฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกทีมชาติไทย ที่ยืนอยู่บนเวทีด้วยถึงกับแสดงสีหน้างุนงง ก่อนเดินหนีออกไป
ทั้งนี้มีแฟนมวย รวมถึงคนในวงการกำปั้น แสดงความไม่พอใจต่อคำพูดของ อองตวน เป็นจำนวนมาก ที่หลุดคำพูดดังกล่าวออกมาบนเวที ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาโพสต์ขอโทษว่า
"ผมต้องขอโทษทุกๆ คน ที่ติดตามให้กำลังใจมาโดยตลอด วันนี้สติหลุดจนพูดไม่น่ารัก การท้าทายบนเวทีวันนี้เป็นความเลือดร้อนวู่วามของผม ผมอยู่ในฐานะโค้ช มีหน้าที่ผลักดันให้ลูกทีมไปถึงเป้าหมาย ไม่ใช่แพ้แล้วมาท้าตีท้าต่อย ขอโทษอีกครั้งในความวู่วามของผม สัญญาว่าจะคุมสติให้ดีขึ้น ขอบคุณและขอโทษอย่างที่สุดครับ"
ต่อมาทางด้านของ "เป็ก สัณณ์ชัย เองตระกูล" สามีของ นักแสดงสาว "ธัญญ่า" ได้ออกมาโพสต์เดือด ช่วงคลิปตอนที่ "อองตวน ปินโต" โค้ชทีมเจ้าขุนคว้าไมค์พูด โยงไปซีซั่นที่ 2 ว่า "ซีซั่นหน้าอยากชกบ้าง ใครจะชกกับผมบ้าง พร้อมท้าทายว่า ผมต่อให้ 3 ต่อ 1 และผมจะชกด้วยแขนซ้ายเพียงข้างเดียว" โดย เป็ก ได้โพสต์แคปชั่นอันดุเดือดว่า

"เสี่ยโบ๊ท" ถาม น้องชาย "อองตวน" อยากได้เท่าไหร่ หลังบอกค่าตัวน้อยไป


"มึงอยากชก? แต่กูอยากยิงมึงว่ะ เดินให้ถึงกูนะไอสัด ปากดีนะมึง เป็นฝรั่งอยากเสือกพูดไทย ถ้าจะพูดไทย ให้มีมารยาท สัมมาคารวะความเป็นไทยหน่อยไอควย @แม่งชื่อไรวะ ไอเยดแม่ ของขึ้น เดี๋ยวมึง อยากลองก็ติดต่อมา มีงชก กูยิง"
นอกจากนี้ยังมี ส.ส.วัน อยู่บำรุง ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า "เป็นแค่มวยโชว์ทำมาโชว์ห้าวอวดเก่งคนจริงเค้ามีอีกหลายคนนะ!!!!! ด้วยความหวังดี ออกมาขอโทษซะดีกว่า #บักสีดา" ทำให้หลายคนมองว่าอาจโยงถึงปมร้อนอองตวนหรือไม่
นอกจากนี้่นายวัน อยู่บำรุง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย เข้าไปแสดงความเห็นในโพสต์ของ โบ๊ท-ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โดยฝากให้โปรโมเตอร์มวยรายนี้สั่งสอน อองตวน ปินโต นักมวยไทยไฟท์ ชาวฝรั่งเศส
โพสต์ดังกล่าวของ โบ๊ท ณัฐเดช มีเนื้อหาในทำนองว่า หากอองตวนจะต่อยกับนักแสดง ควรต่อยกับนักมวยด้วยกันมากว่า ทั้งยังท้าเชิญให้ขึ้นชกข้ามรุ่นกับ เพชรมรกต ว.สังข์ประไพ โดยเป็นการชก "มวยไทย" จำนวน 5 ยก และมีรางวัลให้ 400,000 บาท
"ผมเอาจริง!!! ให้ค่าตัว 4 แสนบาท น้ำหนักต่อให้สองกิโลกรัม 70/72 กิโลกรัม ต่อยกติกามวยไทย 5 ยก อย่าไปท้าดาราเขาไม่ใช่นักมวย #สนใจทักมา #อยากได้อะไรเพิ่มเสนอมา #พร้อมพิจารณาทุกกรณี" โบ๊ท ณัฐเดช โพสต์ โดยนายวัน คอมเมนต์สั้นๆว่า "สั่งสอนหน่อย"

"เสี่ยโบ๊ท" ถาม น้องชาย "อองตวน" อยากได้เท่าไหร่ หลังบอกค่าตัวน้อยไป


ล่าสุด ลีโอ ปินโต หรือ วิกเตอร์ ปินโต น้องชายแท้ๆของอองตวน ปินโต ก็ได้ไปคอมเมนต์ตอบโต้ โบ๊ท ณัฐเดช แทนพี่ชายของตัวเองที่ขอท้าให้มาชกกับ เพชรมรกต ว.สังข์ประไพ ว่า "น่าสนใจครับ แต่ค่าตัวแค่นี้ ไม่น่าจะทำให้พี่ชายผมอยากจะตื่นเช้าทุกวันเพื่อวิ่งหรอกครับ อีกอย่างไม่ได้ต่อยน้ำหนัก 72 kg มา 6 ปีแล้วก็ไม่ได้ขึ้นสังเวียนมา 3 ปีด้วยครับ แต่คงไม่ต้องพูดอะไรไปมากกว่านี้ครับ อยากจะหาข้อตกลงหรืออยากจะจัดจริงๆ พี่โบ๊ทน่าจะรู้ว่าติดต่อเราทางไหนได้บ้างครับ ลืมไป #สนใจทักมาก ?? พี่เป็นคนสนใจไม่ใช่เหรอ"
ภายหลังที่ได้คอมเมนต์ไปล่าสุดเจ้าตัวได้ลบข้อความในภาพเรียบร้อยแล้ว ทว่าทางด้านโบ๊ท ณัฐเดช ได้แคปข้อความดังกล่าวพร้อมตอบกลับมาว่า
ไหนๆน้องมาเม้นในโพสพี่ แล้วลบทิ้งออกไป ถามพี่เรื่องค่าตัว ไม่มีปัญหาน้อง อยากได้เท่าไหร่ที่คิดว่าเหมาะสมกับค่าตัว อองตวน ปินโต ในฐานะนักมวยอาชีพ น้องกล้าๆเรียกมาเลย เพราะพี่เองก็จัดน้องทั้งสองคนมาตั้งแต่ค่าตัว8พันบาท ต่อยวันเสาร์รอบค่ำลุมพินีเก่าอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าหลังๆน้องๆอาจจะจำพี่ไม่ได้ เดินผ่านไม่ทัก ไม่ไหว้ พี่ก็ไม่เคยถือสา เพราะน้องอาจจะดังจนลืมที่มาว่าเคยมาจากจุดไหน เอาเป็นว่าถ้าอยากชกจริงๆ ก็เรียกค่าตัวมา อยากได้เท่าไหร่ที่จะทำให้น้องชกมวยได้ พี่ใจๆอยู่แล้วครับ

logoline