svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"วัน อยู่บำรุง" มาแล้ว!! ฝาก โบ๊ท ณัฐเดช สั่งสอน "อองตวน"

13 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีดราม่าหนักมาก หลังการชกมวยของ 10Fight10 คู่น้องเล็กสุดอย่าง เจ้าขุน จักรภัทร" และ แบงค์ ธิติ ผลการชกก็คือ แบงค์ ธิติ เป็นฝ่ายชนะน๊อค ไปได้เพียงท้ายยกที่ 2 เท่านั้น แต่เรื่องราวไม่ได้จบไปตามเกมส์การแข่งขัน

ชาวเน็ตวิพากย์วิจารณ์ถึงกิริยาที่ไม่เหมาะสมของเจ้าขุนที่เป็นฝ่ายแพ้ แต่เหมือนว่าจะไม่อยากยอมรับผลสักเท่าไหร่ เพราะก่อนหน้านี้เจ้าขุนก็โพสต์ว่า จะชนะน็อคเท่านั้น
ฝั่งของคุณแม่ ปิ่น เก็จมณี ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่ามั่นใจว่าลูกชายจะชนะ จนมาถึงวินาทีก่อนที่ลูกจะขึ้นชก ปิ่นก็บอกว่า "บ้านเราสอนไม่ให้รู้คำว่าเจ็บ ไม่ให้รู้จักคำว่าแพ้"

"วัน อยู่บำรุง" มาแล้ว!! ฝาก โบ๊ท ณัฐเดช สั่งสอน "อองตวน"


นอกจากนี้บนเวทีมวย10fight10 คู่ชกสุดท้ายของซีซันคือ "เจ้าขุน จักรภัทร และ แบงค์ ธิติ" ได้เกิดประเด็นดราม่ามากมาย ซึ่งผู้ชนะคือทางฝั่งของแบงค์ และฝั่งเจ้าขุนคือผู้แพ้ แต่ด้วยความเจ้าขุนอาจจะคุมสติไม่ค่อยอยู่และเผลอทำพฤติกรรมที่อาจจะไม่สมควรไปจนเกิดเรื่องดราม่าขึ้น เช่น มีชาวเน็ตเห็นเจ้าขุนโชว์นิ้วกลางบนเวที และบนเวทีพ่อเจก็มอบเข็มขัดแชมป์ให้ลูกบอกว่าทำมาเกิน
ซึ่งพิธีกรอย่างกันต์ก็แซวว่าแบบนี้ก็ได้เหรอ? รวมถึงบนเวทีเจ้าขุนได้มีการแย่งไมค์กันต์บนเวทีด้วย ซึ่งกันต์ก็ออกอาการอึ้งและแซวทีเล่นทีจริงว่าไม่เคยมีใครแย่งไมค์ผมแบบนี้ ขนาด "คุณตา ปัญญา" ยังไม่เคยทำเลยซึ่งคนที่ดูรายการอยู่ก็รู้สึกไม่พอใจกับพฤติกรรมของเจ้าขุน
โดย "กันต์" ได้มาออกงานและชี้แจงให้ฟังว่า การที่เจ้าขุนแย่งไมค์บนเวทีนั้นเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมจริง แต่เชื่อว่าน้องไม่ได้มีเจตนาไม่ดี แล้วตอนนั้นก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะแซวแรงอะไร เป็นการพูดเล่นเพื่อแก้ไขปัญหาสถานการณ์เฉพาะหน้า เพราะถ้าเกิดเงียบไปเลยคนน่าจะมองน้องเจ้าขุนไม่ดี ส่วนตัวไม่ได้ติดใจอะไร เรายังไม่ได้มีการพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับทางครอบครัวของเจ

"วัน อยู่บำรุง" มาแล้ว!! ฝาก โบ๊ท ณัฐเดช สั่งสอน "อองตวน"


ซึ่งกันต์ก็ได้ไปตามอ่านดราม่าทั้งหมดแล้ว และขอชี้แจงแค่ในส่วนของตนเองเท่านั้นในส่วนของดราม่าอื่นๆ ไม่ขอออกความคิดเห็นให้ไปถามจากเจ้าตัวเอาเอง ส่วนเรื่องที่เจมอบเข็มขัดให้เจ้าขุนอยากจะบอกว่าเข็มขัดไม่ได้ทำมาเกินอย่างที่หลายคนเข้าใจ มั่นใจว่าในรายการไม่มีสคริปต์แน่นอน ยอมรับว่าเป็นห่วงความรู้สึกของทุกฝ่าย แต่ไม่กล้าที่จะลงรูปกับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเพราะกลัวจะเกิดประเด็นดราม่าขึ้น
ยืนยันว่าเจ้าขุนกับแบงค์ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับการแข่งขันจบทุกคนก็ยังเป็นพี่น้อง รวมถึงทีมงานทุกคนได้ตั้งใจและทุ่มเทกับการทำงานรายการ 10 Fight 10 มากๆ และคิดว่าประเด็นดราม่าต่างๆ เป็นการติดเพื่อให้รายการซีซันหน้าดียิ่งขึ้น สำหรับกันก็ถือว่าเป็นคนที่จะต้องคุมรายการทั้งหมดให้อยู่ ส่วนตัวได้ทราบข่าวจากภรรยาว่าในโลกโซเชียลเกิดดราม่ามากมาย ภาพที่เห็นว่าลงคู่กับภรรยาแค่จะบอกว่ารักภรรยามากๆ ไม่ได้มีนัยยะอะไรแอบแฝงเลย
ทางด้านกรณีของ อองตวน ปินโต โค้ชทีมแบล็ก(Black) ที่ประกาศลั่นกลางเวทีหลังจากการกล่าวขอบคุณผู้ที่ให้การสนับสนุนและแฟน ๆ ที่คอยเชียร์ทีมแบล็ก
ซึ่ง อองตวน ได้กล่าวบนเวทีว่า "โอ้ย ผมของขึ้น ผมอยากชกอ่ะ ทำไงดี ทำไงดีอ่ะ อยากชก คือมวยผมก็เลิกแล้ว 3 ปีไม่ได้ชก ไม่ได้ซ้อม มันจะมีใครอยากชกกับผมไหม ผมต่อให้ 3 รุม 1 ยังไม่พอ ผมต่อให้ใช้มือซ้ายข้างเดียวได้ไหม"
หลังการประกาศของ อองตวน ซึ่ง สมจิตร จงจอหอ นักชกฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกทีมชาติไทย ที่ยืนอยู่บนเวทีด้วยถึงกับแสดงสีหน้างุนงง ก่อนเดินหนีออกไป
ทั้งนี้มีแฟนมวย รวมถึงคนในวงการกำปั้น แสดงความไม่พอใจต่อคำพูดของ อองตวน เป็นจำนวนมาก ที่หลุดคำพูดดังกล่าวออกมาบนเวที ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาโพสต์ขอโทษว่า

"วัน อยู่บำรุง" มาแล้ว!! ฝาก โบ๊ท ณัฐเดช สั่งสอน "อองตวน"


"ผมต้องขอโทษทุกๆ คน ที่ติดตามให้กำลังใจมาโดยตลอด วันนี้สติหลุดจนพูดไม่น่ารัก การท้าทายบนเวทีวันนี้เป็นความเลือดร้อนวู่วามของผม ผมอยู่ในฐานะโค้ช มีหน้าที่ผลักดันให้ลูกทีมไปถึงเป้าหมาย ไม่ใช่แพ้แล้วมาท้าตีท้าต่อย ขอโทษอีกครั้งในความวู่วามของผม สัญญาว่าจะคุมสติให้ดีขึ้น ขอบคุณและขอโทษอย่างที่สุดครับ"
ทางฟากเจ้าขุนได้มีการเคลื่อนไหวผ่านไอจีของเขาเมื่อช่วงเย็นวันนี้(13 สิงหาคม 2562) โดยเขาลบภาพที่บอกว่าจะชนะน็อคแบงค์ออกเหมือนเป็นการเคลียร์ดราม่าและสิ่งที่เขาคิดว่าไม่ดีออกไป โดยเริ่มโพสต์ภาพคุณแม่สุดที่รักลงไอจีพร้อมระบุแคปชั่นว่า
"Happy mothers day krub mum i love u sorry i couldnt bring that belt back home but just wanted to say i love u also sorry that i got carried away at the end แปลว่า สุขสันต์วันแม่ครบผมรักแม่ ขอโทษที่ไม่สามารถเอาเข็มขัดกลับมาให้ได้ และก็ขอโทษทุกอย่างที่เกิดขึ้น
ต่อจากภาพคู่แม่เจ้าขุนก็ลงภาพคู่กับแบงค์ ธิติ ทันที เป็นภาพที่ชกมวยกอดกันบนเวทีพร้อมแคปชั่นว่า "U r the champion bro! lets catch up soonผมมีพี่ชายอีกคนแล้วววว(sorry to everyone i may have offended, i have learnt from my mistake and will try my best to improve)ขอโทษพี่ๆทุกคนนะครับ"
นอกจากนั้นเจ้าขุนก็แชร์สตอรี่กราบแม่ปิ่นรวมถึงบอกรักแบงค์ด้วยเรียกว่างานนี้เจ้าขุนได้ตั้งใจออกมาขอโทษทุกคนและแสดงมิตรภาพดีๆกับแบงค์ เป็นเรื่องที่น่าประทับใจ คาดว่าเรื่องราวดราม่าต่างๆอาจจะจบลงได้ดี และเจ้าขุนเองก็น่าจะได้รับบทเรียนราคาแพง

"วัน อยู่บำรุง" มาแล้ว!! ฝาก โบ๊ท ณัฐเดช สั่งสอน "อองตวน"


ล่าสุด ส.ส.วัน อยู่บำรุง ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า "เป็นแค่มวยโชว์ทำมาโชว์ห้าวอวดเก่งคนจริงเค้ามีอีกหลายคนนะ!!!!! ด้วยความหวังดี ออกมาขอโทษซะดีกว่า #บักสีดา" ทำให้หลายคนมองว่าอาจโยงถึงปมร้อนอองตวนหรือไม่
นอกจากนี้่นายวัน อยู่บำรุง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย เข้าไปแสดงความเห็นในโพสต์ของ โบ๊ท-ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โดยฝากให้โปรโมเตอร์มวยรายนี้สั่งสอน อองตวน ปินโต นักมวยไทยไฟท์ ชาวฝรั่งเศส
โพสต์ดังกล่าวของ โบ๊ท ณัฐเดช มีเนื้อหาในทำนองว่า หากอองตวนจะต่อยกับนักแสดง ควรต่อยกับนักมวยด้วยกันมากว่า ทั้งยังท้าเชิญให้ขึ้นชกข้ามรุ่นกับ เพชรมรกต ว.สังข์ประไพ โดยเป็นการชก "มวยไทย" จำนวน 5 ยก และมีรางวัลให้ 400,000 บาท
"ผมเอาจริง!!! ให้ค่าตัว 4 แสนบาท น้ำหนักต่อให้สองกิโลกรัม 70/72 กิโลกรัม ต่อยกติกามวยไทย 5 ยก อย่าไปท้าดาราเขาไม่ใช่นักมวย #สนใจทักมา #อยากได้อะไรเพิ่มเสนอมา #พร้อมพิจารณาทุกกรณี" โบ๊ท ณัฐเดช โพสต์ โดยนายวัน คอมเมนต์สั้นๆว่า "สั่งสอนหน่อย"

"วัน อยู่บำรุง" มาแล้ว!! ฝาก โบ๊ท ณัฐเดช สั่งสอน "อองตวน"

logoline