svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

พุฒ แจง จุ๋ย ยังไม่ได้ท้อง แพลนปั๊มลูกกันยายนนี้

13 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นคู่รักในวงการบันเทิงที่แม้จะแต่งงานกันไปแล้วแต่ความหวานก็ไม่มีลดลงเลย สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม พุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา งานนี้คนก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีทายาทสักทีเพราะหนุ่มพุฒก็เป็นสามีที่แสนดีสาวจุ๋ยก็เป็นภรรยาที่น่ารัก

เมื่อวันแม่ที่ผ่านมาสามีสุดหล่ออย่างพุฒก็ได้โพสต์ภาพพาจุ๋ยไปกินข้าวและระบุแคปชั่นเรียกสรรพนามแทนจุ๋ยว่าคุณแม่ ทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัยกันว่าจุ๋ยท้องแล้วหรือเปล่า งานนี้ทั้งคู่ก็บอกว่ายังไม่มีทายาทเลยต่างคนต่างทำงานรอเคลียร์งานและปิดกล้องละครก่อนค่อยเดินหน้าผลิตทายาท ซึ่งน่าจะเป็นช่วงกันยายนนี้ โดยตั้งใจจะปล่อยให้มีลูกเองตามธรรมชาติ

พุฒ แจง จุ๋ย ยังไม่ได้ท้อง  แพลนปั๊มลูกกันยายนนี้

ส่วนเรื่องที่พุฒได้ถูกแฟนๆชาวทั้งไทยและต่างชาติชื่นชอบถึงขั้นยกให้เป็นสามีแห่งชาติ จุ๋ยก็ออกอาการปลื้มและดีใจบอกว่าพุฒเหมาะสมกับการเป็นสามีแห่งชาติ เพราะที่ผ่านมาจบถึงปัจจุบันพุฒเป็นสามีที่ดีและน่ารักมาโดยตลอดค่ะ

พุฒ แจง จุ๋ย ยังไม่ได้ท้อง  แพลนปั๊มลูกกันยายนนี้

นอกจากนั้นจุ๋ยยังบอกอีกว่า อีกไม่นานนี้พุฒจะมีไปจัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศจีน รู้สึกดีใจที่มีคนชื่นชอบสามีเธอมากขนkfนี้

พุฒ แจง จุ๋ย ยังไม่ได้ท้อง  แพลนปั๊มลูกกันยายนนี้

เพิ่งผ่านวันแม่มา 
จุ๋ย : เรื่องราวดีๆเนอะ วันแม่จริงๆแล้วได้เจอมาม๊าปาป๊าพุฒก่อน แล้วคุณพ่อคุณแม่จุ๋ยมาตรวจร่างกายที่กรุงเทพพอดี ก็เลยได้เจอกันทั้งครอบครัว เป็นวันแม่พวกเราก็เข้าไปกราบ ขอพร แสดงความรัก เป็นธรรมเนียมๆดีๆในวันแม่ไทย
ทางพุฒโพสต์ภาพจุ๋ย เขียนแคปชั่นว่าคุณแม่ 
พุฒ : ชอบเรียกเขาคุณแม่เฉยๆ มีความเป็นคุณแม่เราด้วย คอยจัดการเรื่องนู่นนี้นั้น แต่ยังไม่มีน้องครับ คือโพสต์แคปชั่นในไอจีว่าวันนี้พาคุณแม่มาทานข้าว คนก็เข้าใจว่าท้องแล้วหรือเปล่า ยังไม่ได้ท้องครับ 
เกร็งมั้ย หลายคนลุ้นเรื่องลูก ?
พุฒ : ไม่เกร็งครับ 
จุ๋ย : จริงๆไม่เกร็งค่ะ ละครมันยังถ่ายไม่จบ จากตัวอย่างละครที่ลงไปมันแรงๆทั้งนั้น ต้องใช้อารมณ์ มีลงไม้ลงมือ ถ้าจริงๆจุ๋ยมีขึ้นมาที่ผ่านมาคงเป็นอุปสรรคเหมือนกัน จุ๋นเชื่อว่ายังไม่ใช่จังหวะที่เหมาะสมด้วย เราทำงานหนักคู่ อย่างพี่พุฒละครออนแอร์ งานมีทุกวันเลย ไม่ได้ทำอะไรกันเลย (หัวเราะ)

หลายคนบอกพุฒไร้นำ้ยา 
จุ๋ย : เราไม่ได้ปฏิบัติภารกิจอะไรกันเลย ไม่ได้ไร้น้ำยาอะไรหรอกค่ะ เรายังทำเหมือนคบกันใหม่ๆ ใสๆอยู่เลย

ถ้าเราจะมีน้องจะธรรมชาติ หรือ แพทย์ 
จุ๋ย : คือตอนนี้ที่กองบอกว่าจะปิดให้เดือนกันยา ก็อาจจะมีธรรมชาติก่อนแต่ในความธรรมชาติก็อาจจะปรึกษาคุณหมอด้วยในตัว ว่าสุขภาพร่างกายเรายังดีอยู่ไหม ที่ผ่านมาเราทำงานหนัก ไม่ได้พักผ่อน อาจจะปรึกษาโดยทั่วไป 

ปิดกล้องหาทริปเลยมั้ย ?
จุ๋ย : นี่คือเขาไม่ให้รับงานละครแล้ว ยื่นคำขาด ทำตาเขียวว่าอยากให้มีลูกได้แล้ว
พุฒ : คือเราอยากให้เขาพร้อม สบายใจที่สุด คือตัวของผู้หญิงเองเขาจะมีความละเอียด มีความคิดเยอะ บางทีอาจจะทำให้เครียดจนเกินไป อยากให้เขาสบายๆ

พุฒ แจง จุ๋ย ยังไม่ได้ท้อง  แพลนปั๊มลูกกันยายนนี้

สั่งห้ามรับงานเลย ?
พุฒ : ป่าวครับ แค่ละครเฉยๆ เพราะละครถ้าเกิดท้องปุ๊บก็อาจจะมีผลต่อการถ่ายทำละคร
จุ๋ย : ใช่ คือใจมันยังไม่สบาย ถ้าเกิดเราท้อง คนอื่นจะเป็นยังไง เพราะละครจุ๋ยตอนนั้น มันยังไม่ปิดเลย มันจะเป็นอุปสรรคพี่ๆนักแสดง ทีมงาน เขารับเงินเป็นค่าตอน ถ้ามันยืดยาวไปอีกจะเป็นผลกับเขา ใจจริงๆคือไม่สบายใจ ก็เลยละครจะปิดกล้องแล้ว ก็น่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีและเหมาะกับเรา

หลังกันยาคือเตรียมตั้งท้องเลย ?
จุ๋ย : แสตนบายตรวจไข่ตกทุกวันเลย

ต้องบำรุงอะไรเป็นพิเศษมั้ย ?
จุ๋ย : จริงๆคุณหมอบอกว่าผู้หญิงที่อยากตั้งครรภ์ให้ทานโฟแลตทุกวัน ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ นอนให้เพียงพอ ไม่เครียด เตรียมตัวไว้ ในเดือนนึงคนเราจะท้องได้ 1-2วันเท่านั้นเอง ดังนั้นในช่วงที่ไข่ตกไปต่างประเทศเอ่ย ถ่ายละครเลิกเที่ยงคืน ไม่มีอะไรลงตัวเลย 

พุฒละมีตัวช่วยอะไรดีๆมั้ย ?
พุฒ : ตัวช่วยอะไรดีๆ คือ เตรียมร่างกายให้พร้อม จริงๆต้องพร้อมทั้งสองคน คือเดือนนึงมีโอกาสทั้งสองวัน ก่อนหน้านี้เราก็ไม่เคยรู้ว่าก่อนว่าเดือนนึงมีโอกาสแค่นี้ บางทีถ้าเกิดเราไม่พร้อมด้วยหน้าที่การงาน บางทีวันที่พร้อมเขาเดินทางไปต่างประเทศพอดี ละครก็ยังไม่ปิดกล้อง เดี๋ยวรอให้ทุกอย่างพร้อม 

กันยาจะเคลียร์คิวแล้ว 2 วัน ?
พุฒ : คงไม่ถึงขนาดนั้น ก็ยังสามารถรับงานได้ 

ต้องหาฤกษ์มั้ย ?
พุฒิ: ช่วงนี้ไม่ค่อยมูแล้ว เอาที่เราสบายใจ ตอนนี้มูแต่รูเรื่องงาน 

อย่างจุ๋ยรู้สึกยังไงคนแชร์ว่าพุฒเป็นสามีแห่งชาติตัวจริง ?
จุ๋ย : สมกับที่เขาพูดจริงๆ(ยิ้ม)
พุฒ : เบาหน่อย เราเบาหน่อย 
จุ๋ย : เขาดีทุกอย่างจริงๆนะ ช่วงเวลาที่แต่งงานกันมา
ดูแลดีมากๆอย่างเมื่อวานปลอกมังคุดให้ 2 จาน
พุฒ : ไม่ต้องพูด(เขิน) 
จุ๋ย : ทุกคนถ้าอยากเจอความรักดีๆ ก็ต้องทำตัวดีๆก่อนนะคะ ให้ความรักเขาด้วย ดูแลเขาดีๆ
พุฒ : เขาทำอะไรดีๆให้เรา เราก็อยากทำอะไรดีๆให้เขา สิ่งที่เขาทำอะไรทุกวันมันเหมือนเป็นการดูแลเรา ทั้งเรื่องอาหารการกินหรือเรื่องอะไรเล็กๆน้อยๆ ที่เราไม่สามารถว่างไปทำ เขาก็จัดการให้ 

พุฒ แจง จุ๋ย ยังไม่ได้ท้อง  แพลนปั๊มลูกกันยายนนี้

คนแชร์เยอะเราปราบปลื้มใจมั้ย ?
จุ๋ย : ดีใจที่มีคนรักเขา ตอนนี้ไม่ใช่แค่ในประเทศ ต่างประเทศก็รักเขา เร็วๆนี้พุฒก็จะไปเมืองจีน เรารู้สึกปลื้มปิติที่ไม่ว่าประเทศไหนก็แล้วแต่ก็ให้ความรักพุฒ ชื่นชมในผลงานพุฒ

logoline