svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่มกาฬสินธุ์ ทำทีโทรผิดก่อนลวงเด็กหญิงข่มขืน

13 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดแสบ หนุ่มกาฬสินธุ์ ทำทีโทรผิดเข้าเครื่องเด็กหญิงวัย 13 ปี พูดจาตีสนิทหลอกให้เดินทางจากบ้านพักจังหวัดมุกดาหารให้มาหาที่บ้านจังหวัดกาฬสินธุ์ใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืน ตำรวจตามจับได้อ้างเด็กสมัครใจมาหาเอง

วันที่ 13 สิงหาคม พลตำรวจตรี จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการกองปราบปราม พร้อมด้วยชุดจับกุม กองกำกับการ 5 ได้จับกุมนายสุทัศน์ กุลสอนนาน อายุ 39 ปี ภูมิลำเนาจังหวัดกาฬสินธุ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับ ข้อหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากมารดาเพื่อการอนาจาร,กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน15ปี ซึ่งมิใช่ภริยาตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม
โดยนายสุทัศน์มีพฤติกรรมทำทีโทรศัพท์หาด.ญ.เอ(นามสมมติ) วัย 13 ปี แล้วอ้างว่าโทรผิด ก่อนที่จะตีสนิทหลอกพูดคุยไปเรื่อย จนทำให้เกิดความสนิทสนม จนกระทั่งเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา นายสุทัศน์ได้วางแผนหลอกนัดผู้เสียหายให้มาหาที่บ้านก่อนที่จะใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จนกระทั่งผู้ปกครองรู้เรื่องว่าลูกสาวถูกหลอกให้หนีออกจากบ้านพักในจังหวัดมุกดาหาร จึงได้เข้าแจ้งความ ตำรวจได้ติดตามตัวนายสุทัศน์จนรู้ว่ามาพักอาศัยบ้านญาติในจังหวัดสมุทรสาคร จึงเข้าจับกุม และรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าเด็กสมัครใจมาหาเอง ไม่บังคับข่มขืน แต่ที่ต้องหลบหนีเพราะถูกผู้ปกครองของเด็กสาวจะจับแต่งงาน แต่ไม่มีเงินแต่งจึงถูกแจ้งความจับทำให้ต้องหลบหนีมาโดยตลอด 

รวบหนุ่มกาฬสินธุ์ ทำทีโทรผิดก่อนลวงเด็กหญิงข่มขืน

logoline