svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คุมตัวหนุ่ม 19 ฆ่า"เฮียหยู"หมกตู้ทำแผน

13 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจนครบาลประชาชื่น คุมตัวหนุ่ม 19 ชาวเมียนมาฆ่า"่เฮียหยู" นายจ้างอดีตสมาชิกสภาเขตบางซื่อ-เจ้าของโรงน้ำแข็ง หมกตู้เสื้อผ้าภายในบ้านพักย่านบางซื่อ ญาติ-ชาวบ้านรุมตะโกนด่า

กรณีตำรวจพบศพนายพรศักดิ์ วัฏฏวนิชย์กุล หรือ เฮียหยู อายุ 72 ปี อดีตสมาชิกสภาเขตบางซื่อ เจ้าของโรงน้ำแข็ง และเจ้าของกิจการร้านจำหน่ายแก๊สหุงต้มอยู่ภายในตู้เสื้อผ้า บ้านเลขที่453 ซอยวงศ์สว่าง 19 แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนายมิน(นามสมมติ) อายุ 19 ปี สัญชาติเมียนมา ได้ที่มหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร

คุมตัวหนุ่ม 19 ฆ่า"เฮียหยู"หมกตู้ทำแผน


สำหรับบรรยากาศที่บ้านเลขที่ 453 ซอยวงศ์สว่าง 19 แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ พบว่ามีบรรดาญาติของผู้เสียชีวิต และชาวบ้านต่างมายืนรอกันบริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันต่างก็ตะโกนด่าทอผู้ต้องหาและตั้งคำถามว่าทำไมถึงทำกันได้ลงคอทั้งๆ ที่ผู้ตายเป็นคนดีและไม่เคยทำร้ายใคร ขณะที่บางส่วนบอกว่าถ้าตำรวจนำผู้ต้องหามาจะเป็นคนเดินเข้าไปเปิดเป็นคนแรก เนื่องจากรักและเคารพผู้ตายเป็นอย่างมาก ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ประชาชื่น เดินทางมาบริเวณจุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งกั้นเขต เพื่อห้ามประชาชนเข้าบริเวณที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ทันทีที่รถตู้ควบคุมผู้ต้องหามาถึงได้เข้าไปจอดภายในบ้าน โดยเจ้าหน้าที่ให้ผู้ต้องหาสวมเสื้อเกราะ หมวกกันน๊อค เพื่อความปลอดภัย และเจ้าหน้าที่ได้ไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปภายในบ้าน
สำหรับจุดแรกเป็นจุดที่ผู้ต้องหาไปหยิบชะแลง ที่บริเวณก่อสร้างหน้าบ้านหลังแรก จุดที่2บริเวณภายในห้องน้ำชั้นล่าง บ้านหลังเก่า ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาเดินถือชะแลงเข้าไปตีเสี่ยหยูจนเสียชีวิต ก่อนจะแบกผู้ตายขึ้นไปบนชั้น2 แล้วเอาศพเข้าไปในตู้เสื้อผ้า ก่อนจะหลบหนีไป ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถตู้ไป
อย่างไรก็ตามมีประชาชนและญาติผู้ตายได้พยายามเข้าถึงตัวผู้ต้องหาวิ่งตามรถตู้ ทำให้ทางตำรวจต้องกันประชาชนอย่างชุลมุน

คุมตัวหนุ่ม 19 ฆ่า"เฮียหยู"หมกตู้ทำแผน

คุมตัวหนุ่ม 19 ฆ่า"เฮียหยู"หมกตู้ทำแผน

คุมตัวหนุ่ม 19 ฆ่า"เฮียหยู"หมกตู้ทำแผน

logoline