svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อองตวน" ออกโรงแล้ว!! หลังท้าชก 3 รุม 1 กลางเวที 10Fight10

13 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีดราม่าหนักมาก หลังการชกมวยของ 10Fight10 คู่น้องเล็กสุดอย่าง เจ้าขุน จักรภัทร" และ แบงค์ ธิติ ผลการชกก็คือ แบงค์ ธิติ เป็นฝ่ายชนะน๊อค ไปได้เพียงท้ายยกที่ 2 เท่านั้น แต่เรื่องราวไม่ได้จบไปตามเกมส์การแข่งขัน

ชาวเน็ตวิพากย์วิจารณ์ถึงกิริยาที่ไม่เหมาะสมของเจ้าขุนที่เป็นฝ่ายแพ้ แต่เหมือนว่าจะไม่อยากยอมรับผลสักเท่าไหร่ เพราะก่อนหน้านี้เจ้าขุนก็โพสต์ว่า จะชนะน็อคเท่านั้น
ฝั่งของคุณแม่ ปิ่น เก็จมณี ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่ามั่นใจว่าลูกชายจะชนะ จนมาถึงวินาทีก่อนที่ลูกจะขึ้นชก ปิ่นก็บอกว่า "บ้านเราสอนไม่ให้รู้คำว่าเจ็บ ไม่ให้รู้จักคำว่าแพ้"

"อองตวน" ออกโรงแล้ว!! หลังท้าชก 3 รุม 1 กลางเวที 10Fight10


นอกจากนี้บนเวทีมวย10fight10 คู่ชกสุดท้ายของซีซันคือ "เจ้าขุน จักรภัทร และ แบงค์ ธิติ" ได้เกิดประเด็นดราม่ามากมาย ซึ่งผู้ชนะคือทางฝั่งของแบงค์ และฝั่งเจ้าขุนคือผู้แพ้ แต่ด้วยความเจ้าขุนอาจจะคุมสติไม่ค่อยอยู่และเผลอทำพฤติกรรมที่อาจจะไม่สมควรไปจนเกิดเรื่องดราม่าขึ้น เช่น มีชาวเน็ตเห็นเจ้าขุนโชว์นิ้วกลางบนเวที และบนเวทีพ่อเจก็มอบเข็มขัดแชมป์ให้ลูกบอกว่าทำมาเกิน
ซึ่งพิธีกรอย่างกันต์ก็แซวว่าแบบนี้ก็ได้เหรอ? รวมถึงบนเวทีเจ้าขุนได้มีการแย่งไมค์กันต์บนเวทีด้วย ซึ่งกันต์ก็ออกอาการอึ้งและแซวทีเล่นทีจริงว่าไม่เคยมีใครแย่งไมค์ผมแบบนี้ ขนาด "คุณตา ปัญญา" ยังไม่เคยทำเลยซึ่งคนที่ดูรายการอยู่ก็รู้สึกไม่พอใจกับพฤติกรรมของเจ้าขุน
โดย "กันต์" ได้มาออกงานและชี้แจงให้ฟังว่า การที่เจ้าขุนแย่งไมค์บนเวทีนั้นเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมจริง แต่เชื่อว่าน้องไม่ได้มีเจตนาไม่ดี แล้วตอนนั้นก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะแซวแรงอะไร เป็นการพูดเล่นเพื่อแก้ไขปัญหาสถานการณ์เฉพาะหน้า เพราะถ้าเกิดเงียบไปเลยคนน่าจะมองน้องเจ้าขุนไม่ดี ส่วนตัวไม่ได้ติดใจอะไร เรายังไม่ได้มีการพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับทางครอบครัวของเจ

"อองตวน" ออกโรงแล้ว!! หลังท้าชก 3 รุม 1 กลางเวที 10Fight10


ซึ่งกันต์ก็ได้ไปตามอ่านดราม่าทั้งหมดแล้ว และขอชี้แจงแค่ในส่วนของตนเองเท่านั้นในส่วนของดราม่าอื่นๆ ไม่ขอออกความคิดเห็นให้ไปถามจากเจ้าตัวเอาเอง ส่วนเรื่องที่เจมอบเข็มขัดให้เจ้าขุนอยากจะบอกว่าเข็มขัดไม่ได้ทำมาเกินอย่างที่หลายคนเข้าใจ มั่นใจว่าในรายการไม่มีสคริปต์แน่นอน ยอมรับว่าเป็นห่วงความรู้สึกของทุกฝ่าย แต่ไม่กล้าที่จะลงรูปกับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเพราะกลัวจะเกิดประเด็นดราม่าขึ้น
ยืนยันว่าเจ้าขุนกับแบงค์ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับการแข่งขันจบทุกคนก็ยังเป็นพี่น้อง รวมถึงทีมงานทุกคนได้ตั้งใจและทุ่มเทกับการทำงานรายการ 10 Fight 10 มากๆ และคิดว่าประเด็นดราม่าต่างๆ เป็นการติดเพื่อให้รายการซีซันหน้าดียิ่งขึ้น สำหรับกันก็ถือว่าเป็นคนที่จะต้องคุมรายการทั้งหมดให้อยู่ ส่วนตัวได้ทราบข่าวจากภรรยาว่าในโลกโซเชียลเกิดดราม่ามากมาย ภาพที่เห็นว่าลงคู่กับภรรยาแค่จะบอกว่ารักภรรยามากๆ ไม่ได้มีนัยยะอะไรแอบแฝงเลย

"อองตวน" ออกโรงแล้ว!! หลังท้าชก 3 รุม 1 กลางเวที 10Fight10


ทางด้านกรณีของ อองตวน ปินโต โค้ชทีมแบล็ก(Black) ที่ประกาศลั่นกลางเวทีหลังจากการกล่าวขอบคุณผู้ที่ให้การสนับสนุนและแฟน ๆ ที่คอยเชียร์ทีมแบล็ก
ซึ่ง อองตวน ได้กล่าวบนเวทีว่า "โอ้ย ผมของขึ้น ผมอยากชกอ่ะ ทำไงดี ทำไงดีอ่ะ อยากชก คือมวยผมก็เลิกแล้ว 3 ปีไม่ได้ชก ไม่ได้ซ้อม มันจะมีใครอยากชกกับผมไหม ผมต่อให้ 3 รุม 1 ยังไม่พอ ผมต่อให้ใช้มือซ้ายข้างเดียวได้ไหม"
หลังการประกาศของ อองตวน ซึ่ง สมจิตร จงจอหอ นักชกฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกทีมชาติไทย ที่ยืนอยู่บนเวทีด้วยถึงกับแสดงสีหน้างุนงง ก่อนเดินหนีออกไป

"อองตวน" ออกโรงแล้ว!! หลังท้าชก 3 รุม 1 กลางเวที 10Fight10


ทั้งนี้มีแฟนมวย รวมถึงคนในวงการกำปั้น แสดงความไม่พอใจต่อคำพูดของ อองตวน เป็นจำนวนมาก ที่หลุดคำพูดดังกล่าวออกมาบนเวที ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาโพสต์ขอโทษว่า
"ผมต้องขอโทษทุกๆ คน ที่ติดตามให้กำลังใจมาโดยตลอด วันนี้สติหลุดจนพูดไม่น่ารัก การท้าทายบนเวทีวันนี้เป็นความเลือดร้อนวู่วามของผม ผมอยู่ในฐานะโค้ช มีหน้าที่ผลักดันให้ลูกทีมไปถึงเป้าหมาย ไม่ใช่แพ้แล้วมาท้าตีท้าต่อย ขอโทษอีกครั้งในความวู่วามของผม สัญญาว่าจะคุมสติให้ดีขึ้น ขอบคุณและขอโทษอย่างที่สุดครับ"

"อองตวน" ออกโรงแล้ว!! หลังท้าชก 3 รุม 1 กลางเวที 10Fight10

"อองตวน" ออกโรงแล้ว!! หลังท้าชก 3 รุม 1 กลางเวที 10Fight10

logoline