svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ปิ่น เก็จมณี เคลื่อนไหวแล้ว หลังครอบครัวโดนดราม่าหนัก

13 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นเรื่องที่กำลังดราม่าอยู่ในขณะนี้เมื่อ "เจ้าขุน จักรภัทร" ลูกชายของพ่อ "เจ เจตริน" และแม่ "ปิ่น เก็จมณี" กระทำพฤติกรรมหลายอย่างที่หลายคนมองว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสมขึ้นบนเวทีมวย 10fight10 ซึ่งคนก็โฟกัสไปที่เรื่องมารยาทที่ที่บ้านไม่ได้สอน งานนี้แม่ปิ่นก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางไอจีแบบรัวๆแล้ว

โดนดราม่ากันยกครอบครัวสำหรับครอบครัววรรธนะสิน ล่าสุดแม่ปิ่นก็ได้ออกมาให้กำลังใจโพรเทคลูกชายสุดที่รักและสามีในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอแล้ว
ซึ่งปิ่นได้เริ่มโพสต์จากรูปคู่เจ้าขุนพร้อมระบุแคปชั่นว่า
"ขอบคุณสำหรับของขวัญวันแม่นะครับลูกรัก ไม่ต้องขอโทษแม่สักคำครับลูกที่ไม่ชนะ เวทีนี้สอนให้ลูกรู้จักแพ้เป็น แต่สำหรับแม่ ลูกชนะตั้งแต่วันแรก ที่ลูกขอต่อยแล้ว ลูกชนะใจตัวเอง ลูกทุ่มเทมาก เปลี่ยนตัวเอง นอนเร็ว ตื่นเช้า ไปซ้อมหนักทุกเช้า คุมอาหาร และรับต่อยกับพี่อายุ23 แค่นี้ก็สุดแล้ว! แล้วลูกก็ได้เรียนรู้ว่า สุดแค่นี้ ไม่ยังไม่พอ ... ชีวิตนี้ ยังมีอะไรให้ลุยอีกเยอะครับลูก จบป้ะ ?! ลุยต่อไปครับ จุ๊นจุ๋นลูกแม่ แม่รักลูกครับ #kejmanee #happymom #jjaokhun #mothersday #bestmonent #thatsmyboy"

ปิ่น เก็จมณี เคลื่อนไหวแล้ว หลังครอบครัวโดนดราม่าหนัก

จากนั้นปิ่นก็โพสต์ภาพคู่เจ้านาย ลูกชายคนโต ระบุแคปชั่นว่า"นาย ... คุณคือสุดยอดพี่ชาย แม่ภูมิใจมาก ที่เห็นนายรักน้อง ห่วงน้อง ดูแลน้องทั้งข้างนอก ทั้งข้างในใจทุกวินาทีขนาดนี้ ขอบคุณมากลูก พี่ชายที่แสนดี แม่รักลูกครับ #kejmanee #happymom #mothersday #jaonaay #bestbro "

ปิ่น เก็จมณี เคลื่อนไหวแล้ว หลังครอบครัวโดนดราม่าหนัก

และตามด้วยภาพลูกชายคนสุดท้องอย่าง เจ้าสมุทร พร้อมแคปชั่น
" ขอบคุณหมุดลูกรัก ที่ลูกรักพี่ชาย และห่วงใยอยู่เคียงข้างพี่ชายตลอดนะครับลูก วันนี้ ทำให้ครอบครัวเรายิ่งรักกัน เห็นใจกันมากขึ้น หมุดก็ได้โตขึ้น เรียนรู้จากวันนี้นะลูก ว่าการรู้จักแพ้อย่างลูกผู้ชายเป็นยังไง และความรักในครอบครัว สำคัญที่สุด แม่ภูมิใจในน้องคนเล็กมากลูก เจ้าสมุทร สุดยอด #kejmanee #happymom #mothersday #jaosmut #bestson #proudmom "

ปิ่น เก็จมณี เคลื่อนไหวแล้ว หลังครอบครัวโดนดราม่าหนัก


ต่อด้วยภาพเจและเจ้าขุน และภาพครอบครัวบนเวทีมวย ซึ่งมีแคปชั่นแสดงถึงการให้กำลังใจคนในครอบครัว
"ขอบคุณผู้ชายคนนี้ ... ถ้าไม่ได้ผู้ชายคนนี้เป็นพ่อ เด็กน้อยคนนี้ ก็คงจะไม่มีวันนี้ วันที่เค้าเป็นนักกีฬา และนักสู้มืออาชีพแบบนี้ค่ะ ... รักเจนะคะ #jjetrin #bestdad "#thanku

ปิ่น เก็จมณี เคลื่อนไหวแล้ว หลังครอบครัวโดนดราม่าหนัก


และภาพครอบครัวระบุแคปชั่นว่า "Family is the Best ... Trust me ! #jaypinfamily "
ส่วนทางด้านเจ้าขุนก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงอะไรผ่านไอจีของเขา ด้านพ่อเจก็เลือกที่จะไม่สนดราม่าโพสต์ภาพชวนคนดูไปชมคอนเสิร์ตตามปกติค่ะ

logoline