svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ดราม่า!....."เจ้าขุน" แพ้แล้วพาล

13 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปิดฉากลงไปแล้ว สำหรับรายการ ชกมวยของเหล่าดารานักแสดงอย่าง 10Fight10 คู่สุดท้ายดุเดือดมากเพราะเป็นคู่น้องเล็กสุดอย่าง เจ้าขุน และ แบงค์ ธิติ ผลการชกก็คือ แบงค์ ธิติ เป็นฝ่ายชนะน๊อค ไปได้เพียงท้ายยกที่ 2 เท่านั้น แต่เรื่องราวไม่ได้จบไปตามเกมส์การแข่งขัน

เพราะหลังจากที่รายการจบลงมาแล้วก็มีเสียงวิพากย์วิจารย์อยู่ประมาณ 3 ซีนด้วยกันซีนแรกคือที่ชาวเน็ตสามารถแคบภาพขณะที่เจ้าขุนหันไปพูดขอบคุณแฟน ๆ ที่เดินทางมาเชียร์ ซึ่งเป็นจังหวะการชูนิ้ว คล้ายการชูนิ้วกลางให้กับกองเชียร์ ซึ่งมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมซีนที่ 2 ก็คือ ซีนที่เจ้าขุนพูดขอบคุณกองเชียร์เรียบร้อยแล้ว แล้วคืนไมค์ให้กับ พิธีกร ขณะนั้น กัน ก็กำลังจะพูดสู่ลำดับถัดไป แต่ เจ้าขุนก็มา หยิบไมค์ไปจากมือของกัน ในขณะที่กำลังพูดอยู่และซีนสุดท้ายบก็คือ การที่ เจ เจตริน ที่มีบทบาทเป็นโปรโมเตอร์ ได้มอบเข็มขัด ที่ปกติแล้วจะเป็นผู้ชนะที่ได้เท่านั้น มอบให้กับเจ้าขุนโดยให้เหตุผลว่า ทำมาเกิน

ดราม่า!....."เจ้าขุน" แพ้แล้วพาล


ภาพเหล่านี้ก็ได้แชร์กันทั่วโซเชียล จน #เจ้าขุน ติดเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ไปเลยความคิดเห็นก็มีทั้งตำหนิ ทั้งให้กำลังใจ ส่วนฝั่งครอบครัว วรรธนะสินจะพูดหรืออธิบายเรื่องนี้อย่างไรคงต้องติดตามตอนต่อไป

ดราม่า!....."เจ้าขุน" แพ้แล้วพาล


logoline