svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ดราม่า! ศึก 10Fight10 วีคสุดท้าย

13 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศึก 10Fight10 วีคสุดท้าย มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายทั้งศึกในและนอกสังเวียน ซึ่งในสังคมอนไลน์เมื่อคืนนี้ดุเดือดทำเอาชนิดที่ #10Fight10 ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก

ศึก 10Fight10 วีคสุดท้ายประจำซีซั่น 1 เมื่อคืนที่ผ่านมา มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายทั้งศึกในสังเวียนและนอกสังเวียน ซึ่งในสังคมอนไลน์เมื่อคืนนี้ดุเดือดทำเอาชนิดที่ว่า #10Fight10 ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลกเลยทีเดียว และผลการแข่งขันของคู่สุดท้ายนั้น 'แบงค์ ธิติ' นักแสดงวัยรุ่นแห่งค่ายนาดาวบางกอกมุมขาว เอาชนะน็อกลูกชายโปรโมเตอร์ 'เจ เจตริน' อย่าง 'เจ้าขุน จักรภัทร' ไปในยกที่ 2


อย่างไรก็ตามเรื่องไม่ได้จบแค่นี้ ซึ่งหลังจากที่ศึกในสังเวียนจบลง ก็มีดราม่าต่างๆ นาๆ เกิดขึ้นมาอย่างมากมาย และทำให้ชาวเน็ตต่างพูดถึงกันเป็นจำนวนมาก สำหรับดราม่าทั้งหมดทั้งมวล จะมีไรบ้าง บอกเลยว่า ทั้งเจ้าขุน , พ่อเจ และ อองตวน โดนกันถ้วนหน้า


โดยเพจเฟซบุ๊คPoetry of Bitchได้สรุปเหตุการณ์ดราม่าของรายการ10Fight10เมื่อคืน เป็นข้อๆ ดังนี้


1. รายการมวย 10 Fight 10 คู่สุดท้ายของซีซั่นนี้ เป็นการชกระหว่าง 'แบงค์ ธิติ' กับ 'เจ้าขุน จักรภัทร' ซึ่งเป็นลูกชายคนกลางของ 'เจ เจตริน' โปรโมเตอร์มวยรายการนี้

2. มีกลิ่นจะมีดราม่าตั้งแต่ก่อนชก เพราะเจ้าขุนโพสต์ไอจีว่าจะพยายามชนะน็อคให้ได้ เพราะถ้าชนะคะแนนกลัวพ่อจะเจอดราม่า


ดราม่า! ศึก 10Fight10 วีคสุดท้าย



3. ผลการชกปรากฏว่า 'แบงค์' เป็นฝ่ายชนะน็อคเจ้าขุนในท้ายยกที่ 2

4. หลังประกาศผลการชกเจ้าขุนเดินไปทักทายกองเชียร์ฝั่งตัวเอง แต่ปรากฏว่าเผลอชูนิ้วกลางออกมา กลายเป็นดราม่าแรก


ดราม่า! ศึก 10Fight10 วีคสุดท้าย



5. ดราม่าต่อมา 'เจ้าขุน' เดินไปสะกิด 'แบงค์' แล้วก้มกราบแบงค์ลงกับพื้น แต่มีคนบอกว่าพ่อเป็นคนสะกิดให้ไปกราบเพื่อหาซีน


ดราม่า! ศึก 10Fight10 วีคสุดท้าย




6. อีกดราม่าตามมาติดๆในขณะที่พิธีกร 'กันต์ กันตถาวร' กำลังพูดอยู่ เจ้าขุนไปแย่งไมค์มาจากมือ 'กันต์' เพื่อพูดขอบคุณแฟนคลับของตัวเองโดยไม่ได้ขอจาก 'กันต์' ก่อน


ดราม่า! ศึก 10Fight10 วีคสุดท้าย




7. 'กันต์' แก้สถานการณ์ด้วยการเล่นมุกทำท่าตามหาไมค์ และบอกว่ายังไม่เคยโดนใครแย่งไมค์มาก่อนในชีวิต ขนาด 'คุณตา ปัญญา' เจ้าของบริษัทยังไม่เคยทำ

8. จากนั้น 'อองตวน ปินโต' โค้ชทีมเจ้าขุนเข้าขบวนดราม่าด้วย เมื่อประกาศว่าตนอยากชกเต็มทีแล้ว ใครจะชกกับตนบ้าง พร้อมท้าทายว่า ผมต่อให้ 3 ต่อ 1 และผมจะชกด้วยแขนซ้ายเพียงข้างเดียว

9. 'สมจิตร จงจอหอ' นักชกฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกของไทย ได้ยินที่ 'อองตวน' พูดก็แสดงอาการงงๆและเดินเฟดออกไปกลายเป็นมีมใหม่ขวัญใจชาวเน็ต


ดราม่า! ศึก 10Fight10 วีคสุดท้าย



10. ปิดท้ายอีกดราม่าเมื่อ 'พ่อเจ' ให้ทีมงานยกเข็มขัดแชมป์มาอันหนึ่ง บอกว่าทำมาเกินเลยจะยกให้ลูกชาย พิธีกรแซวว่าอย่างนี้ก็ได้เหรอ ซึ่งหลายคนบอกว่าจริง ๆ แล้วเป็นเข็มขัดที่ทำมาให้กับ 'เจสัน ยัง' ซึ่งได้รางวัล "คู่มวยพลังอึด" แต่ 'เจสัน' ไม่ได้มารับ


ดราม่า! ศึก 10Fight10 วีคสุดท้าย




คลิปเต็มhttps://youtu.be/NlcPv_rsabE


ขอบคุณเพจ : Poetry of Bitch , workpoint

logoline