svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลูกชายอดีตนายพลยิงตัวตายดับคารถ

13 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลูกชายอดีตนายทหารยิงตัวเองดับคาเก๋ง จอดทิ้งหน้าบ้าน ญาติตามหาตัวตั้งแต่วันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมาเผยชื่นชือบกีฬายิงปืน มีความรู้เรื่องอาวุธปืนเป็นอย่างดี และยังมีอาชีพเป็นช่างซ่อมนาฬิกาหรู ตำรวจสอบปากคำพยานแวดล้อมเพื่อสรุปสาเหตุ

 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบางนา พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร โรงพยาบาลจุฬาฯ เข้าตรวจสอบชายยิงตัวตายภายในบ้านหลังหนึ่ง ซอยสุขุมวิท 70/5 เขตบางนา กรุงเทพฯ เมื่อกลางดึกวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา 


ที่เกิดเหตุพบศพ นายอภิชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี นอนฟุบที่นั่งฝั่งคนขับภายในรถเก๋ง ที่จอดบริเวณหน้าบ้าน สภาพศพมีบาดแผลที่ขมับด้านซ้ายถูกอาวุธปืนยิง ใกล้กันพบอาวุธปืนสั้น 1 กระบอก ตกอยู่ข้างตัว จึงรวบรวมเป็นหลักฐาน


ลูกชายอดีตนายพลยิงตัวตายดับคารถ




เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้ญาติพยายามตามหาผู้ตาย หลังจากหายตัวไปตั้งแต่เมื่อคืนวันที่11 ส.ค.ที่ผ่านมา กระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตอยู่ในรถ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะต้องทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบปากคำพยานแวดล้อม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป 


อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ตายเป็นลูกชายอดีตนายทหารยศนายพลซึ่งเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนเจ้าตัวมีอาชีพเป็นช่างซ่อมนาฬิกาหรู รวมทั้งยังชื่นชอบกีฬายิงปืน จึงมีความรู้เรื่องอาวุธปืนเป็นอย่างดี  

logoline