svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

อุดรธานีแพ้ฉะเชิงเทราแต่กอดคอเข้ารอบยูธลีก19ปี

12 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ไทยแลนด์ยูธลีก2019 ฟุตบอลเยาวชนชิงชนะเลิศ ที่สนามมหาวิทยาลัย ราชภัฏอุดรธานี เมื่อวันที่11สิงหาคม2562 อุดรธานี เอฟซี ในชุดสี้สม ลงสนามพบกับ ฉะเชิงเทรา ไฮเทค เอฟซี

ฟุตบอลเยาวชนชิงชนะเลิศ"ไทยแลนด์ยูธลีก2019ที่สนามมหาวิทยาลัย ราชภัฏอุดรธานีเมื่อวันที่11สิงหาคม2562 อุดรธานี เอฟซี ในชุดสี้สม ลงสนามพบกับ ฉะเชิงเทรา ไฮเทค เอฟซี
เริ่มเกมในครึ่งแรกทั้ง2ทีมเปิดเกมรุกเข้าใส่กันเป็นระยะ แต่กลายเป็น ฉะเชิงเทรา ได้ประตูออกนำก่อน1-0 จากการยิงปั่นไซร์โค้งด้วยเท้าซ้าย บนเส้น18 หลา ของ ก้องภล พลอยประไพ เสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงาม
ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ กลับมาลงสนามในครึ่งหลัง เป็นฉะเชิงเทรา ไฮเทค เอฟซี ได้ประตูหรีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะหลุดเดี่ยวของ ชินาธิป พร้อมทอง เลี้ยงจี้เข้าเขตโทษ ก่อนจ่ายให้ ชีวารุจ รากคำ แปโล่งๆเข้าไป
ท้ายเกม นาทีที่ 79 อุดรธานี มาได้ลูกโทษที่จุดโทษ จากจังหวะที่ ณัฐโชค ศิริฟอง กองหน้าพยายามจะยิงประตูแต่ ภูมินทร์ นิลวงษ์ ตามมาสไลด์จากด้านหลัง ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที ก่อนที่ ธีระศักดิ์ นาริโส ยิงเข้าไปไม่พลาด
ให้อุดรธานี ตีตื้นมาเป็น1-2 แต่ช่วงเวลาที่ เหลือไม่สามารถเจาะตาข่ายฉะเชิงเทราตีเสมอได้ จบเกม อุดรธานี แพ้ ฉะเชิงเทรา ไฮเทค 1-2 แต่ยังกอดคอกันเข้ารอบ เนื่องจาก อุดรธานี ที่จบอันดับ2 เฮดทูเฮดดีกว่า เชียงราย ซิตี้ ที่มี4 คะแนนเท่ากัน
ผลอีกหนึ่งคู่ในกลุ่มเอเชียงราย ซิตี้ 5-1 กระบี่ เอฟซี

logoline