svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"เมียสารวัตรแรมโบ้" โวยถูกแฮกเกอร์ นำชื่อไปแอบอ้างหากิน เตรียมหอบหลักฐานพบ รอง ผู้การฯ ปอท.

11 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เมียสารวัตรแรมโบ้" โวยถูกแฮกเกอร์นำชื่อไปแอบอ้างหากิน เตรียมหอบหลักฐานเข้าพบ รอง ผู้การฯ ปอท. ให้ช่วยตาม ขณะที่นักต้มตุ๋นจอมแสบ รีบส่งข้อความขอโทษ พร้อมอ้อนวอนอย่าแจ้งความเอาผิด อ้างยังไม่มีเหยื่อหลงเชื่อโอนเงิน

วันที่ 11 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากคดีที่นางฐิติณ์ชญา เจษฎาเดช ภรรยา พ.ต.อ.สุรโชค เจษฎาเดช (สารวัตรแรมโบ้)อดีตผู้กำกับสืบสวนตำรวจภูธร จว.อำนาจเจริญ แจ้งความ พงส.สน.บางชัน โดนคนร้ายแฮกฯ เฟซบุ๊ก และ ไลน์ ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนเอาไปแอบอ้างหลอกให้เพื่อนและทหารระดับนายพลหลายคนรู้จักให้โอนเงินหลักแสนบาทไปบัญชีคนร้าย


"เมียสารวัตรแรมโบ้" โวยถูกแฮกเกอร์ นำชื่อไปแอบอ้างหากิน เตรียมหอบหลักฐานพบ รอง ผู้การฯ ปอท.


สารวัตรแรมโบ้ทราบเรื่องเตรียมพาภรรยาเข้าพบ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท. และ พ.ต.อ.วชิรพันธ์ ศิริพากษ์ ผกก.1 บก.ปอท.ในวันที่ 13 ส.ค.นี้เพื่อให้ บก.ปอท.เพื่อสืบสวนสอบสวนติดตามแฮกเกอร์รายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด
 
ความคืบหน้าหลังสื่อมวลชนได้รายงานข่าวนี้ไปแล้วนั้น แฮกเกอร์คนดังกล่าวเมื่อทราบว่าคุณนายต๋อย หรือนางฐิติณ์ชญา เป็นภรรยาของสารวัตรแรมโบ้ อดีตนายตำรวจชื่อดัง
 
ล่าสุดเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 ส.ค. แฮกเกอร์รายนี้ได้ติดต่อส่งข้อความมาที่มือถือของภรรยาสารวัตรแรมโบ้ เพื่อขอโทษสำนึกผิดพร้อมกับขอความเห็นใจว่า


"พี่ครับผมขอร้องอย่าเอาเรื่องผม
เลยได้ไหมเพราะผมไม่ได้ตั้งใจนะ
ครับพี่ ผมขอร้องนะครับ ยังไงก้อยัง
ไม่มีใครโอนเงินมาให้ผม ไม่มีใคร
เชื่อผม พี่ก้อยังไม่เสียหายอะไร
มากมาย ผมขอโทษจริวๆครับ ผม
ไม่รู้ไม่ทราบ ผมแค่อยากได้เงิน
ไปเติมทรูวอลแลท ผมฝากขอโทด
ท่านสารวัตรด้วยนะครับพี่ อย่าเอา
เรื่องผมเลยจะได้ไหม ผมสัญญา
ผมจะไม่ทำอีกผมขอร้องนะครับคุณพี่ ได้โปรดเมตตาเถอะนะครับ ได้
โปรด ผมสัญญาจะไม่ทำอีกได้โปรด
อย่าเอาเรื่องผมเลยนะครับ ผม
กราบละพี่" แฮกเกอร์ กล่าว


"เมียสารวัตรแรมโบ้" โวยถูกแฮกเกอร์ นำชื่อไปแอบอ้างหากิน เตรียมหอบหลักฐานพบ รอง ผู้การฯ ปอท.




ด้านสารวัตรแรมโบ้ทราบ จึงให้ภรรยาตอบกลับไปว่า


"คดีนี้เป็นคดีอาญา กม.กำหนดโทษไว้สุงสุด 5 ปี ทางผมและคุณนายเสียหายแล้วเพราะกม.กำหนดไว้ชัดเจนผู้ที่เข้าระบบคอมฯทำให้บุคคลอื่นเสียหาย คุณแฮกฯ เข้ามาในไลน์มาทำให้คนเข้าใจว่าคุณคือภรรยาสารวัตรแรมโบ้ ส่งไปตามไลน์แล้วสวมรอยเป็นภรรยาสารวัตรแรมโบ้ยืมเงินคนไปทุกคน มากกว่า 30-50 คน คุณเอา 5 ปีคูณ คนที่คุณยืม 30-50 คน คุณจะต้องถูกจำคุก 150-250 ปี ผมจะตามคุณแบบพลิกแผ่นดินหาคุณ อายุความในคดีนี้ 15-20 ปีอย่างคุณก็อยู่อย่างไม่เป็นสุขกับครอบครัวที่คุณรักแน่นอน คุณจะอยู่ไหนผมมั่นใจแบบ 100% ว่าต้องลากคอคุณและทุกคนที่ร่วมกันทำผิดกม. ทำสิ่งชั่วร้ายที่เพื่อนมนุษย์ร่วมโลกคนดีๆเขาไม่ทำกันแบบพวกคุณหากินบนความเสียหายและความฉิบหายของคนอื่นมนุษย์ดีเขาไปทำไม่หากินแบบพวกคุณหรอก อย่างไรชาตินี้ชั่วชีวิตนี้คุณกับพวกคุณทุกคนที่ร่วมกันทำผิด กม. จะอยู่แบบไม่มีความสุขอยู่เหมือนตกนรกทั้งเป็นต้องย้ายที่อยู่ครอบครัวบุคคลที่รักไปเรื่อยตลอดชีวิตอายุไขของคุณ"


มีทางเดียวที่จะยกโทษไม่เอาเรื่องคุณแบบลูกผู้ชายคุณต้องออกมาขอโทษผมกับคุณนาย ต่อหน้าสาธารณชน และในวันอังคารนี้ เวลา 11.00 น. ผมจะไป บก.ปอท. ถ้าคุณออกมาขอโทษก็จบเพราะคนอื่นอีก 30-50 คน ผมจะไม่ให้เขามาแจ้งความเพื่อเพิ่มคดี


"เมียสารวัตรแรมโบ้" โวยถูกแฮกเกอร์ นำชื่อไปแอบอ้างหากิน เตรียมหอบหลักฐานพบ รอง ผู้การฯ ปอท.




พ.ต.อ.สุรโชค กล่าวว่า ตนเป็นลูกผู้ชายพอ เมื่อเขากล้าออกมารับผิดก็ยินดีพร้อมที่จะยกโทษให้ ขอให้สำนึกผิดแล้วอย่าไปทำความเดือดร้อนให้สังคมอีก ส่วนด้านคดีก็ให้ทางพนักงานสอบสวนว่าไปตามขั้นตอนต่อไป

logoline