svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่ม รปภ.ซิ่งบิ๊กไบค์หลุดโค้ง หัวกระแทกพื้นดับ

11 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุบัติเหตุรถบิ๊กไบค์ ยังเกิดขึ้นต่อเนื่อง ล่าสุดหนุ่มวัย 24 ซิ่งบิ๊กไบค์ จะไปเข้าเวร หลุดโค้งหัวกระแทกเสาเหล็กราวกั้นเกาะกลางถนนดับคาที่ เหตุเกิดหน้าเมืองโบราณ สมุทรปราการ

ตำรวจ สภ.บางปู รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์หลุดโค้ง มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดหน้าเมืองโบราณ สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบศพนายพรพรหม เมฆประดับ อายุ 24 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทจีโฟร์เอส เสียชีวิตอยู่ที่ใต้ราวกั้นเกาะกลางถนน ในสภาพขาซ้ายเกือบขาด มีแผลที่ศีรษะ ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยามาฮ่า อาร์15 สีดำ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ในสภาพพังยับเยิน ที่ราวกั้นเกาะกลางถนน พบรอยครูด และมีเศษเนื้อติดอยู่ เป็นทางยาวประมาณ 50 เมตร
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะขี่บิ๊กไบค์มาด้วยความเร็ว ก่อนจะหลุดโค้งไปครูดกับราวกั้นเกาะกลางถนน เกิดเสียหลักขาซ้ายขึ้นไปพาดอยู่กับราวกั้นเกาะกลางถนนจนเกือบขาด ก่อนจะล้มหัวไปกระแทกกับเสาเหล็กของราวกั้นเกาะกลางถนน จนเสียชีวิต
อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณจุดเกิด หาข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline