svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"มารี" ตอบดราม่า เข้าใจคอมเม้นท์ พร้อมปล่อยผ่าน

11 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่หนุ่ม "กัน นภัทร" ออกมาตอบดราม่าปมเลือกแฟน เลือกแฟนคลับไปแล้ว วันนี้สาว "มารี เบิรนเนอร์" ออกมาตอบถึงปมนี้เช่นกัน แต่บอกเลยว่ายังไม่ทันจะตอบครบทุกประเด็นก็เกิด ปัญหาซะแล้ว

ได้โอกาสตอบคำถามแล้วสำหรับสาวมารี เบิร์นเนอร์ หวานใจของนักร้องหนุ่มไอดอลกัน นภัทร ที่เปิดตัวกันหวานฉ่ำจนหลายคนอิจฉาคู่นี้ และนำไปสู่ดราม่า ที่ฝ่ายชายเลือกแคร์แฟนสาว มากกว่าแฟนคลับจนกลายเป็นประเด็นร้อน
งานนี้มารี ที่มาร่วมงานอีเว้นท์ ของผลิตภัณฑ์กาแฟชื่อดัง ที่สถานนีรถไฟฟ้าใต้ดินวัดมังกร ก็บอกว่าตัวเองน้อมรับทุกความคิดเห็น อันไหนมีเหตุผลก็ฟัง อันไหนไม่มีเหตุผลก็ปล่อยผ่าน
ส่วนตัวเข้าใจว่าต้นเหตุมาจากแฟนคลับเขารักหนุ่มกัน จริง ๆ ซึ่งบางทีกันใช้อารมณ์ อาจจะไม่ทันได้คิดหรือไตร่ตรองให้ดี ตัวเองก็เห็นพี่กันเครียดก็รู้สึกเป็นห่วง
ได้โอกาสตอบคำถามแล้วสำหรับสาวมารี เบิร์นเนอร์ หวานใจของนักร้องหนุ่มไอดอลกัน นภัทร ที่เปิดตัวกันหวานฉ่ำจนหลายคนอิจฉาคู่นี้ และนำไปสู่ดราม่า ที่ฝ่ายชายเลือกแคร์แฟนสาว มากกว่าแฟนคลับจนกลายเป็นประเด็นร้อนงานนี้มารี ที่มาร่วมงานอีเว้นท์ ของผลิตภัณฑ์กาแฟชื่อดัง ที่สถานนีรถไฟฟ้าใต้ดินวัดมังกร ก็บอกว่าตัวเองน้อมรับทุกความคิดเห็น อันไหนมีเหตุผลก็ฟัง อันไหนไม่มีเหตุผลก็ปล่อยผ่านส่วนตัวเข้าใจว่าต้นเหตุมาจากแฟนคลับเขารักหนุ่มกัน จริง ๆ ซึ่งบางทีกันใช้อารมณ์ อาจจะไม่ทันได้คิดหรือไตร่ตรองให้ดี ตัวเองก็เห็นพี่กันเครียดก็รู้สึกเป็นห่วง

logoline