svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อนาคตใหม่" เดินสาย ชำแหละปัญหาประเทศ

10 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไปที่ความเคลื่อนไหวของ "พรรคเสือซุ่ม" กันบ้าง ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นพรรคอนาคตใหม่ที่บรรดาแกนนำพรรค โดยเฉพาะ "ส.ส.นอกสภา" อย่าง นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เดินสายต่างจังหวัด ปลุกกระแสแก้รัฐธรรมนูญ พร้อมๆ กับหาเสียงล่วงหน้าเลือกตั้งท้องถิ่น ล่าสุดพรรคพ่อฟ้ายังไม่หยุดเคลื่อนไหว จัดบรรยายสาธารณะ "ความจริงประเทศไทย" ชำแหละปัญหาประเทศ

วันนี้ พรรคอนาคตใหม่จัดบรรยายสาธารณะ "ความจริงประเทศไทย" ซึ่งแคมเปญนี้จัดยาว 3 วัน ใช้สถานที่ที่ทำการพรรคอนาคตใหม่ อาคารไทยซัมมิท ทาวเวอร์ ในการเปิดเวที วันนี้เป็นวันแรก มีการบรรยายในหัวข้อ "ทุนผูกขาดและการแข่งขันที่เป็นธรรม" โดย นางสาวศิริกัญญา ตันสกุล ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ และหัวข้อ "การลงทุนโครงสร้างพื้นฐานด้านการคมนาคม" โดย นายสุรเชษฐ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อของพรรค เช่นเดียวกัน 
นางสาวศิริกัญญา บรรยายตอนหนึ่งว่า ไทยเป็นประเทศแรกในอาเซียนที่มีพระราชบัญญัติการแข่งขันทางการค้า ซึ่งถือว่าก้าวหน้ามาก จนทำให้ทุกประเทศต้องเดินทางเข้ามาดูงาน แต่ผ่านมา 10 กว่าปี มีข้อร้องเรียนจำนวนมาก ทว่าไม่มีใครกระทำผิดกฎหมายเลยแม้แต่คนเดียว

"อนาคตใหม่" เดินสาย ชำแหละปัญหาประเทศ


สำหรับในวันพรุ่งนี้ มีไฮไลท์ที่การบรรยายในหัวข้อ "การเปลี่ยนผ่านของรัฐธรรมนูญ" โดย นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ และปิดท้ายวันที่ 12 สิงหาคม กับหัวข้อ "ราคาของความเหลื่อมล้ำ" โดย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.ของพรรคที่เป็นดาวเด่นช่วงอภิปรายนโยบายรัฐบาล 

logoline