svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ปู พงษ์สิทธิ์" กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่

10 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปู - พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่ ที่จะขึ้นเวทีถึงสองวัน กับคอนเสิร์ตสองสไตล์ "คำภีร์ Black - White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ" กับสองอารมณ์ดนตรี ที่ได้รับเกียรติจากวง Thailand Philharmonic Pop Orchestra และแบงค์ วงแคลช มาร่วมแสดง

"ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" กลับมาอีกครั้ง พร้อมคอนเสิร์ตใหญ่ ที่คราวนี้จะขึ้นเวทีสองวันกับคอนเสิร์ตสองสไตล์ที่ชื่อว่า "คำภีร์ Black - White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ"  กับสองอารมณ์ดนตรี จากบทเพลงต่างๆ ของ ปู  พงษ์สิทธิ์ โดยวันแรก 21 กันยายน จะเป็นค่ำคืนของ "คอนเสิร์ตคำภีร์ WHITE รักสุดใจ" ช่วงเวลาของบทเพลงหวานซึ้ง ที่ได้รับเกียรติจากวง Thailand Philharmonic Pop Orchestra วงใหญ่ที่มีนักดนตรีกว่า 50 ชีวิต มาร่วมบรรเลงบทเพลงที่แฟนเพลงคุ้นเคยให้ 'สุดใจ' ยิ่งขึ้น จากเสียงของเครื่องสาย อย่าง ไวโอลิน, เชลโล รวมถึงเครื่องเป่าเต็มวง ที่จะมีเซอร์ไพรส์เป็นแขกรับเชิญสาวสวยเสียงดี 

"ปู พงษ์สิทธิ์" กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่


ส่วนวันที่สอง 22 กันยายน เป็นวันของเพลงร็อค เพลงสนุกๆ เข้มๆ กับ "คอนเสิร์ตคำภีร์ BLACK ร็อคสุดขั้ว" ที่จะได้ แบงค์ วงแคลช มาช่วยเติมเต็มเวทีร็อคให้สุดขั้วขึ้นไปอีกขั้น เป็นความพิเศษแบบดับเบิ้ล เพราะจะได้เห็นโชว์ร๊อคมันส์ๆ ร่วมกันระหว่าง ปู และ แบงค์ เป็นครั้งแรกบนเวทีเดียวกันอีกด้วย

"ปู พงษ์สิทธิ์" กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่

คอนเสิร์ตสองสไตล์ "คำภีร์ Black - White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ" จะจัดขึ้นวันที่ 21-22 กันยาฯ นี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ All Ticket (www.allticket.com) และ 7-Eleven ทุกสาขา บัตรราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 บาท สำหรับคอนเสิร์ตหนึ่งวัน แต่บัตรราคา 3,000 บาท จะได้รับผ้าโพกศรีษะที่ออกแบบมาเพื่องานนี้ ที่มีสีเฉพาะขาวและดำตามคอนเส็ปท์ของแต่ละวันของคอนเสิร์ต ที่ไม่มีขายที่ไหน

logoline