svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

สลด!! ลูกเขยเสพยาบ้าคว้าไม้ตีพ่อตา ก่อนที่จะเงื้อมีดฟัน

10 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่ในเฟสบุุ๊คของผู้ที่ใช้ชื่อว่า"วินัย ด่านกระโทก "ได้มีการโพสภาพวีดีโอ พร้อมกับข้อความบรรยายว่า"ฝากหน่วยงานของรัฐช่วยหน่อยนะคับ.ฝากแชร์ ต่อด้วยนะคับส่งสารแกก่อนที่จะสายเกินไปคับ.พอดีผมไม่ถูกกันช่วยอะรัยมากไม่ได้.นี้ลุกเขยกับพ่อตานะคับ.ดูมันทำสิคับบ้านก่บ้านของแกสร้างนะคับแต่มันกลับมาทำแบบนี้ได้.ฝากแชด้วยนะคับ.ขอบคุนคับ"ซึ่งเป็นภาพVDO ที่มีชายหนึ่งใช้มีดตีไปที่หัวของชายสูงอายุคนหนึ่ง ที่นั่งอยู่หน้าบ้าน และมีการใช้เท้าเขี่ยอะไรบางอย่างที่อยู่ข้างชายสูงอายุ ก่อนที่จะเดินออกมาทำท่าเงื้อมือจะใช้มีดที่อยู่ในมือทำท่าเหมือนจะฟันชายสูงอายุ และมีคำพูดออกมาว่า "มึงนี้ก็เกินไป เดียวฟันแม่งเลย "ซึ่งเหตุการนี้ถูกบันทึกโดยนายวินัย ด่านกระโทก ที่อยู่ข้างบ้าน

นอกจากได้ได้มีเฟซบุ๊กชื่อว่า jum orapin แชร์ภาพดังกล่าวพร้อมระบุว่า "หลักฐานแค่นี้ ชัดเจนพอไหม เหตุเกิดเมื่อวานนี้ นอกจากนั้นก็ยังมีภาพVDO ของชายคนดังกว่าอีก ซึ่งกำลังขนแผ่นไม้ ออกมาโยนทิ้งข้างบ้าน โดยมีชายสูงอายุคนดังกล่าวนั่ง มองดูอยู่ โดยทั้งหมดเป็นเหตุการที่เกิดขึ้นก่อนหน้าและมื่อวานนี้ 

สลด!! ลูกเขยเสพยาบ้าคว้าไม้ตีพ่อตา ก่อนที่จะเงื้อมีดฟัน


ซึ่งหลังจากได้มีการโพสภาพไปได้มีชาวเน็ตเข้ามาต่อว่าถึงการการกระทำของชายกนุ่มคนที่อยู่ในคลิป ผู้สื่อข่าวได้ทราบเรื่องเดินทางลงพื้นที่ ดังกล่าว เบื้องต้น ที่เกิดเหตุนั้น อยู่บ้านเลขที่ 4/1 ม.12 ต.โนนห้อม อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี และได้พบกับชายสูงอายุที่อยู่ในคลิป ทราบชื่อคือนายประดิษฐ์ วาระโว อายุ 76 ปี เดินอยู่หน้าบ้านหลังที่เกิดเหตุ จากการสอบถาม นายประดิษฐ์ ทราบว่าชายคนที่ทำร้าย ในคลิปนั้นคือนายปรีชา วิจิตรศิริ อายุ 37 ปี่ เป็นลูกเขยคนเล็ก สาเหตุ ตนเองก็ไม่รู้เหมือนกัน อยู่ลูกเลขก็ได้เอาไม้ยาวๆมาตี ตนเองได้เอามือรับไว้ ก่อนที่จะเงื้อมีดทำท่าจะฟัน ตนจึงพยายามที่จะ กระเถือเข้าไปในบ้าน ยังถูกลูกเขยเอาน้ำสาดอีก จนมีเจ้าหน้าที่มาที่บ้าน 
จาการสอบถามนางสมจิตร ทรงชุ่ม อายุ46 ปีอยู่ย้านเลขที่ 7 บ้านใกล้กัน และเป็นลูกสาวคนที่ 2 ของนาย ประดิษฐ์ โดยนางสมจิตรเล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ช่วงเย็นประมาณ 4โมง คือไม่รู้เสียงเอะอะโว้ยวายด้านหลังบ้าน คิดว่าเป็นพ่อนั้นแหละ ก็ไม่คิดว่าจะถึงขั้นทำร้ายร่างกายขนาดนี้ ซึ่งหลังจากนั้น แฟนตนได้ไปยื่นส่องดูอยู่หลังบ้าน พร้อมกับบันทึกVDOไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้นแฟนได้จะเข้าไปห้าม แต่ตนบอกว่าอย่าเข้าไปบ้านเค้า จึงได้โทรบอกผู้ใหญ่บ้าน จึงได้นำ อส.เข้ามาห้ามปราม ก่อนที่พ่อจะเป็นอะไร เรื่องนี้เกิดขึ้นมากลายครั้งแล้ว แต่ไม่ถึงขนาดนี้ วันนี้มันหนักจริงๆ ด้วยความเป็นกาวงพ่อก่อนหน้านี้ก็จะเอาพ่อลงมาแต่แกไม่ลงมาเพราะเป็นบ้านแก ที่อยู่มา70กว่าปีแล้ว แต่ก่อนทุกคนก็อยู่บ้านหลังนี้ แต่หลังจากแม่ตายได้สองปีก็เริ่มมีปัญหากัน ในครอบครัวก็เลยแยกย้ายกันออกมา ไม่อยากรำคาญ ส่วนพ่อเองแกขออยู่ที่บ้านแก ข้าวของของพ่อ ลูกเขยก็ขนของแกออกมาทิ้ง มาเผาไฟจนหมด อย่างที่เห็นในคลิป เหมือจะไม่อยากให้แกอยู่ในบ้านของแก 

สลด!! ลูกเขยเสพยาบ้าคว้าไม้ตีพ่อตา ก่อนที่จะเงื้อมีดฟัน

ส่วนเรื่องที่มีการทำร้ายพ่อนั้นครั้งนี้เป็นครั้งแรก เมื่อก่อนนายปรีชา ลูกเขย ก็แค่ด่าว่า เท่านั้น ตนได้ยินมาตลอดแต่ไม่อยากยุ่งเพราะไม่ถูกกับน้องสาวและน้องเขย พยายามทนมาตลอด แต่ครั้งไหวจริงๆ แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ 
ด้านน.ส.อรพินท์ ทรงชุ่ม อายุ24 หลานกล่าวว่าตอนนี้ก็พยายามที่ตะให้ตาของตนอยู่ที่บ้านหลังนี้ก่อนเพราะห่วงความไม่ปลอดภัยของตาและครอบครัว เพราะไม่นานเขาคงจะออกมาทำอบบนี้กับตาอีก ที่บ้านก็มีแต่ผู้หญิงและเด็ก เท่านั้น

สลด!! ลูกเขยเสพยาบ้าคว้าไม้ตีพ่อตา ก่อนที่จะเงื้อมีดฟัน

logoline