svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"บิ๊กแป๊ะ" เครียด!! สอบเพิ่มผู้ต้องสงสัยระเบิดกรุงเทพฯ

09 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. บินด่วนลงจังหวัดชายแดนภาคใต้อีกรอบ เร่งติดตามผล และสอบปากคำเพิ่มเติม ผู้ต้องสงสัยวางระเบิดกรุงเทพฯ โดยเมื่อเวลา 10.35 น. (9ส.ค.62) ที่ศูนย์ปฎิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติส่วนหน้า (ศปก.ตร.สน.) อ.เมือง จ.ยะลา

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้ช่วย ผบ.ตร.,พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบ.ภ.9 /ผบ.ศปก.ตร.สน.,พล.ต.ท.สราวุฒิ การพานิช ผบช.ส.,พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น.,พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.สส.บช.น. และ พล.ต.ต.สมชาย รักเสนาะ ผบก.สส.ภ.9 ,ได้เดินทางเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ผู้ต้องสงสัยลอบวางระเบิดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ที่ถูกควบคุมตัวอยู่ในศูนย์พิทักษ์สันติ

"บิ๊กแป๊ะ" เครียด!! สอบเพิ่มผู้ต้องสงสัยระเบิดกรุงเทพฯ


โดยเมื่อเดินทางมาถึง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ได้ใช้เวลาในการสอบถามถึงความคืบหน้าของคดี จากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน นานกว่า1ชั่วโมง ก่อนที่จะนำตัวผู้ถูกควบคุมตัว คือ นายวิลดัน มะหะ หนึ่งใน4ผู้ต้องสงสัย ที่ได้ควบคุมตัวเอาไว้ มาสอบปากคำเพิ่มเติม
ทั้งนี้ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ดำเนินการสอบปากคำผู้ถูกควบคุมตัว ทั้ง4คน ที่เกี่ยวข้องในคดีทั้งหมดด้วยตัวเอง โดยยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของความคืบหน้าทางด้านคดีแต่อย่างใด

"บิ๊กแป๊ะ" เครียด!! สอบเพิ่มผู้ต้องสงสัยระเบิดกรุงเทพฯ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการลงพื้นที่ ศูนย์ปฎิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติส่วนหน้า อ.เมือง จ.ยะลา ในครั้งนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติมีสีหน้าเคร่งเครียด อย่างเห็นได้ชัด ในระหว่างซักถามผู้ต้องสงสัย
พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ในการลงพื้นที่ครั้งนี้ก็หลังจากที่มีปฎิบัติการตรวจค้นเป้าหมายในพื้นที่กรุงเทพ2จุด ก็มาสอบถามทางบุคคลที่ได้ควบคุมตัวเอาไว้ว่ามีความเชื่อมโยงกันอย่างไร ก็จะพูดคุยกับทุกคนที่ได้ควบคุมตัวเอาไว้ ขณะนี้กำลังพยายามอยู่ว่า สิ่งที่ได้ไปตรวจค้นที่กรุงเทพทั้งสองจุดนั้นมีความเชื่อมโยงกันได้อย่างไร ส่วนข้อกังวลนั้นก็ต้องทำไป ปัญหามันก็จะมีทุกคดีอยู่แล้ว แต่ก็ต้องเดินหน้าต่อไป เจ้าหน้าที่ทุกนายพร้อมในการทำงาน ในคดีนี้ก็เชื่อว่าจะสามารถปิดคดีได้แต่ก็ต้องใช้เวลา เพราะมีหลายชุด พยานหลักฐานสาวไปถึงที่ไหน ก็ว่าไปตามพยานหลักฐาน สิ่งที่ตนเป็นห่วงก็อยากจะให้จบเร็วๆ เพราะพี่น้องประชาชนเป็นห่วง แต่เจ้าหน้าที่ก็จะไม่ผลีผลาม จะต้องดำเนินการด้วยความรอบคอบ ให้ความเป็นธรรมกับทุกคน

"บิ๊กแป๊ะ" เครียด!! สอบเพิ่มผู้ต้องสงสัยระเบิดกรุงเทพฯ

"บิ๊กแป๊ะ" เครียด!! สอบเพิ่มผู้ต้องสงสัยระเบิดกรุงเทพฯ

logoline