svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"รัตติกาล" เพลงรักเศร้าๆ เคล้าอารมณ์ขัน ซิงเกิลใหม่ ของ "ดี เจอร์ราร์ด"

09 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"รัตติกาล" เพลงรักเศร้า เคล้าอารมณ์ขัน กับบรรยากาศแบบไทยๆ ของคนสำนึกผิด เสน่ห์แบบไทยๆ ซึ่งเป็นลายเซ็นที่ทำให้หลายๆ คนจดจำหนุ่มคนนี้ได้ตั้งแต่ได้ยินเพลงของเขาเป็นครั้งแรก ซิงเกิลใหม่ ของ "ดี เจอร์ราร์ด" ที่ ว้าว! ตั้งแต่ท่อนแรก

ดี เจอร์ราร์ด(D Gerrard)มีเพลงที่เป็นการทำงานร่วมกับศิลปินเกาหลีจากค่าย แบรนด์นิว มิวสิค(BRANDNEW MUSIC) ในอีพีชุดพิเศษWAYFER x BNMถึงสองเพลง "Come Back To Me" ที่ร้องกับ บอมคีย์(BUMKEY) และ "24 hrs." ที่ร้องกับ คิตตี้บี (KittiB) 


ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการทำงาน ที่อยู่ในระดับโก อินเตอร์ ได้สบายๆ ที่ใครๆ ได้ฟังแล้วก็ต้องยกนิ้วให้แต่กับซิงเกิลใหม่ "รัตติกาล" ดี เจอร์ราร์ด จะกลับมามอบความสุขให้แฟนๆ ด้วยเสน่ห์แบบไทยๆ 


ซึ่งเป็นลายเซ็นที่ทำให้หลายๆ คนจดจำหนุ่มคนนี้ได้ตั้งแต่ได้ยินเพลงของเขาเป็นครั้งแรกที่ตั้งแต่อินโทรเริ่มต้นเพลง "ดี เจอร์ราร์ด" ก็ใส่มาเต็ม ทั้งท่วงทำนองแบบไทยๆ , สำเนียง , ดนตรีไทย และการร่ายบทกลอน ก่อนที่จะพาไปพบกับบีทสนุกๆ ในแบบ อาร์แอนด์บี ของเพลงที่ว่าด้วยหนุ่มอกหัก ที่มานั่งปรับทุกข์กับแอลกอฮอล์ แบบคนสำนึกผิดในวันที่สายไปแล้วที่นอกจากจะเป็นเรื่องเล่าเคล้าความจริงของเจ้าของเพลงเองแล้ว ยังเป็นเพลงในแบบตลกปนเศร้าขำปนขื่น ที่กลายเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์สำคัญในเพลงของ "ดี เจอร์ราร์" ไปแล้วงานนี้ใครที่อยากรู้อารมณ์แบบหัวเราะทั้งน้ำตา หรือว่ายิ้มด้วยเสียงร้องไห้เป็นยังไงฟัง "รัตติกาล" ซิงเกิลใหม่จาก "ดี เจอร์ราร์ด" กันได้เลย

"รัตติกาล" เพลงรักเศร้าๆ เคล้าอารมณ์ขัน ซิงเกิลใหม่ ของ "ดี เจอร์ราร์ด"

.

logoline