svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

อุปนายก ส.ว่ายน้ำ นำทีมร่วมอวยพรวันเกิด "บิ๊กป้อม"

09 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ด้านบริหาร พร้อมคณะผู้บริหารสมาคมฯ เข้าอวยพร เนื่องในโอกาสเข้าสู่วันคล้ายวันเกิด พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ด้าน นายกสมาคมฯ "บิ๊กป้อม" ฝากผู้เกี่ยวข้องขันน๊อตนักกีฬาว่ายน้ำ เพื่อทำผลงานกับทัวร์นาเมนต์ซีเกมส์ที่กำลังจะมาถึง

อุปนายก ส.ว่ายน้ำ นำทีมร่วมอวยพรวันเกิด "บิ๊กป้อม"







วันศุกร์ที่ 9 ส.ค. พล.อ.ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ด้านบริหาร นำคณะทีมงานผู้บริหารสมาคมฯ เข้าร่วมอวยพรและรับพร เนื่องในวันคล้ายวันเกิด อายุ 74 ย่าง 75 ปีล่วงหน้า ในวันที่ 11 ส.ค. ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ นายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ภายในกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ (ร.1 ทม.รอ.) โดย พล.อ.ประวิตร ได้ออกมาต้อนรับคณะอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง พร้อมให้พร โดยขอให้คณะผู้บริหารสมาคมฯมีความสุขและตั้งใจบริหารงานเพื่อให้ สมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ก้าวไปสู่ความสำเร็จในอนาคตต่อไป




"ต้องขอขอบคุณคณะผู้บริหารสมาคมกีฬาว่ายน้ำทุกท่าน ที่มาร่วมอวยพรวันเกิดของผมในวันนี้ ก็ขอให้ทุกท่านมีความสุขเช่นกันและช่วยกันพัฒนาสมาคมของเราให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จต่อไปในอนาคต เรื่องนักกีฬาก็ขอให้มีการดูแลกันอย่างเต็มที่เพื่อให้มีขีดความสามารถและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในช่วงปลายปีนี้จะมีการแข่งขันซีเกมส์ ที่ฟิลิปปินส์ ก็ต้องฝึกซ้อมกันให้หนักขึ้นเพื่อทำผลงานให้ดีและคว้าเหรียญรางวัล มาฝากพี่น้องชาวไทยให้ได้ ส่วนผมเองในฐานะ นายกสมาคม ก็พร้อมที่จะสนับสนุนกีฬาว่ายน้ำอย่างเต็มที่ในทุก ๆ ด้าน เพื่อให้กีฬาชนิดนี้ก้าวไปสู่ความสำเร็จให้ได้ในระดับสากลต่อไป" พล.อ.ประวิตร กล่าว



อุปนายก ส.ว่ายน้ำ นำทีมร่วมอวยพรวันเกิด "บิ๊กป้อม"


logoline